ด้วยความไม่เข้าใจ และงงเป็นอย่างมาก ผมใช้เบอร์โทรศัพท์ของ ทรู TRUE แต่ลงทะเบียนในชื่อของพี่สาว ตอนเปิดเบอร์พร้อมเครื่อง มีโปรโมชั่นครึ่งราคา จากแพ็คเก็จราคาเต็ม ต่อมาใช้มาเรื่อย ๆ เป็นปีจนแพ็คเก็จหมดอายุ พอหมดอายุเข้าสู่โหมดเต็มราคาอัตโนมัติ 1499- ทันที จะเปลี่ยนแพ็คเก็จ เพื่อนอยู่ที่ทรู บอกต้องเปลี่ยนที่ช้อป เปลี่ยนผ่านเว็บก็ไม่ได้ แบบนี้ไม่ไหว เลยคิดว่าจะหยุดใช้เบอร์ ไปลงทะเบียนเบอร์ใหม่เป็นชื่อตัวเอง กับอีกค่ายหนึ่ง เพราะดูแล้วมันยุ่งยากเกินไป จะทำอะไรก็ต้องไปที่ช้อป แล้วด้วยสภาวะโรคติดต่อแบบนี้อีก เวลาผ่านไปโทรศัพท์โดนตัด เมื่อวานพี่สาวโทรมา ค่าโทรศัพท์ค้างอยู่ 7000 กว่า แม่เจ้า ... เลยไลน์ไปถามเพื่อนที่ทำงานที่ทรู เพื่อนบอกโทรหา 1242 ... โทรไป พนักงานพูดจาดีโอเค ฟังเราดี ทั้ง ๆ ที่ เราพูดจาเสียงดัง ๆ นิด แต่พยายามบังคับอารมณ์ตัวเอง ไม่ให้พูดจาไม่ดี ... น้องเขาบอกว่าเป็นไปตามสัญญาที่ทำไว้ (สัญญาไหนว่ะ งงต่ออีก ถามพี่สาวเห็นสัญญามั๊ย ใครเห็น ใครเคยอ่าน ยกมือฉายไฟ เอาให้ดูหน่อย จะได้เป็นความรู้กับคนอื่น ๆ ขอบคุณครับ) พนักงานบอกว่าในสัญญา (ย้ำสัญญาหลายรอบมาก) ว่าถึงแม้จะไม่ใช้ โทรศัพท์โดนตัด คิดต่ออีก 3 งวด ถึงจะตัดบิล โทรศัพท์โดนตัด โทรไม่ได้ ทำอะไรไม่ได้ โทรศัพท์โดนกักตัวเกิน 14 วัน ในพื้นที่ที่มันควรอยู่ที่บ้าน ไม่ได้ใช้แต่คิดเงิน คุณประเสริฐ ประโยชน์อนันต์เลยครับท่าน ... แต่ด้วยความรู้ด้านคณิตศาสตร์เกรด 4 ตลอด ตอนประถม คิดในใจไม่ต้องนับนิ้วเลย 1499 * 3 มัน ถึง 7000 กว่าได้ยังไง ยิ่ง งง ๆๆๆๆ ... แบบนี้มันเหมือนโดนปล้นในสภาวะการณ์แบบนี้อีก ... ใครจะว่าผมโง่ ไม่ใส่ใจ ก็แล้วแต่น่ะครับ แต่ผมเชื่อว่ายังมีอีกหลายคนที่ยังไม่รู้วาแบบนี้ก็มีด้วย ... ฝากผู้รู้ หรือผู้มีประสบการณ์แชร์ข้อมูลให้หน่อยน่ะครับ ขอบคุณครับ
แบบนี้ได้ด้วยเหรอ ทรู TRUE