หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กรุงศรีออร์โต้ จะมีเวลาโทรกลับหาลูกค้าตอนไหนได้บ้าง
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคาร กรุงศรี ออร์โต้ จะติดต่อลูกค้ากลับเฉพาะ ลูกค้าที่ค้างค่างวดเกิน90วัน ไช่หรือไม่?ส่วนลูกค้าชั้นดี ที่เดือดร้อน มีผลกระทบ ต้องการพักหนี้ และต้องการจะเป็นลูกหนี้ที่ดีต่อไป กับ กรุงศรีออร์โต้ ต่อไป กรุงศรี ไม่ว่างสะดวกคุยทุกช่องทางไช่หรือไม่?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไม ขอพักชำระหนี้ รถยนต์ ของกรุงศรีออโต้ ไม่ผ่าน
สวัสดีค่ะ คือเรายื่นเรื่องขอพักชำระหนี้ค่างวดรถยนต์ของกรุงศรีออโต้ไป แต่ไม่ผ่าน คือเรางงมาก คือเราเป็นลูกค้าชั้นดีมาตลอด ไม่เคยค้างจ่ายค่างวดรถเลยสักครั้ง เราออกรถมาเป็นปีแล้ว ส่งตรงทุกงวดและดูจ
สมาชิกหมายเลข 5844414
กรุงศรีออโต้พักชำระหนี้รถยนต์ไม่ผ่าน
สวัสดีค่ะ ฝากถึงกรุงศรีออโต้ด้วยนะคะ ดิฉันเป็นลูกค้าชั้นดีของกรุงศรีออโต้ ผ่อนรถไม่เคยค้างค่างวด งานที่ทำอยู่ถูกผลกระทบจากโควิด19ไม่มีลูกค้า ดิฉันมีปัญหาเรื่องการเงินจึงขอสมัครเข้าโครงการพักชำระห
สมาชิกหมายเลข 5844414
ติดต่อกรุงศรี ออโต้ไม่ได้เลยเดือดร้อนมากครับ
จากที่เห็นว่ามีโครงการพักชำระหนี้กรณีผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก Covid-19 ผมดีใจมาก ติดต่อไปเมื่อวันที่ 14 ฝากเบอร์โทรกลับไว้ อีกวันนึงก็มีพนักงานโทรกลับมา ผมก็บอกไปว่าจะขอเข้าร่วมโครงการพักชำระหนี้ พนักงา
สมาชิกหมายเลข 760051
สนใจอยากพักชำระหนี้ค่างวดรถกรุงศรี (เคยปรับโครงสร้างหนี้)
เมื่อวันที่ 26.3.2020 ได้โทรเข้า 02-7302727 เรื่องขอพักชำระหนี้ค่างวดรถกรุงศรีออโต้ เนื่องจากได้รับผลกระทบจากเศรษฐกิจและ covid-19 ทำให้รายได้ลดลง แต่เจ้าหนี้ที่แจ้งว่าลูกค้าเคยปรับโครงสร้างหนี้แล้วไม่
สมาชิกหมายเลข 4973916
ตอนนี้เดือดร้อนมาก รอคำตอบจาก กรุงศรีออโต้
ผมได้รับข้อความ คือผมต้องทำอย่างไร สรุปคือไม่ผ่านใช่ใหม หรือว่าผมต้องทำอย่างไร ตอนนี้เดือดร้อนมาก ได้รับ SMS จาก กรุงศรีออโต้ว่า สัญญาลงท้าย365 อยู่ระหว่างการพิจารณาพักชำระหนี้ โปรดส่งเอกสาร หรือให้ข้
สมาชิกหมายเลข 5854962
ธ.กรุงศรี ทำแบบนี้กับลูกค้าไม่ละอายบ้างหรือครับ
ผมเป็นลูกค้าเช่าซื้อรถยนต์กับ ธ.กรุงศรีฯ ซึ่งก่อนหน้าผมก็เช่าซื้อรถ กับ ธนาคารอื่น ๆ หลายคันก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก ซึ่งเป็นปกติของ ลูกค้า ( แทบทุกคน ) ที่จะส่งชำระค่างวดช้าบ้างแต่ไม่ถึงกับค้างค่างวด
สมาชิกหมายเลข 1236766
ขอพักชำระค่างวดรถกับกรุงศรีออโต้ไม่ผ่านทำไง?
ส่งเอกสารยืนยันผลกระทบเพิ่มเติมไปแล้ว ไม่ผ่านแต่เพื่อนที่ทำงานเดียวกัน ผ่อนกับกรุงศรีเหมือนกันกับผ่านงงเลย ทั้งที่บริษัทได้รับผลกระทบจากการท่องเที่ยว สินค้าถูกยกเลิก และส่งออก
สมาชิกหมายเลข 5845324
ยื่นเรื่องพักชำระหนี้ของกรุงศรี ต้องรอSMSยื่นยันผลกี่วันคะ
ก่อนอื่นต้องบอกว่าได้รับผลกระทบจากโควิด และ เศรษฐกิจมากพอสมควร ได้ยื่นเรื่องผ่านอินเตอร์เน๊ตโดยไปทำที่ธนาคารตั้งแต่วันที่27 มีนาคม จนถึงวันนี้ก็ยังไม่ได้รับSMS นานมากเรยค่ะ ตอนนี้ค่างวดจะม
สมาชิกหมายเลข 5823527
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ขอร้องทุกข์และเห็นใจลูกค้าบ้าง
ยื่นเรื่องพักชำระค่างวดรถในเว็บไซต์ของกรุงศรี ตั้งแต่วันที่30มีนา ยังไม่ได้รับการตอบกลับใดๆ รอจนตอนนี้ก็เงียบไปกับสายลม ได้โปรดติดต่อกลับมาทีค่ะ เราเดือดร้อนจริงๆ เราไม่เคยค้างชำระหนี้ของคุณเลยแ
สมาชิกหมายเลข 5830738
พักหนี้กรุงศรีออโต้
วันนี้โทรไปเรื่องพักชำระหนี้ ไม่ทราบว่ากี่วันถึงจะผ่าน เพราะเราได้รับผลกระทบของโควิดมาเต็มๆสิ้นเดือนนี้คงจ่ายค่างวดรถไม่พอแน่ๆ เครียดมากๆค้าขายจากวัน1,500-2,000บา ตอนนี้เหลือวันละ500-600บาท
สมาชิกหมายเลข 2306183
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กรุงศรีออร์โต้ จะมีเวลาโทรกลับหาลูกค้าตอนไหนได้บ้าง