ได้ทำการติดต่อธนาคารเพื่อทำเรื่องขอเปลี่ยนเบอร์ในการรับรหัส OTP เพราะเราเปลี่ยนเบอร์ใหม่ไม่สมารถเข้าใช้แอป SCB ได้ เพราะเบอร์ไม่ตรงกับที่ลงไว้ ธนาคารถามว่ามีบัตร ATM ไหมก็มีครับ จำเบอร์เก่าได้ มีเบอร์ไหม สรุปไม่สามารถทำรายการได้โดยไม่มีเหตุผลและให้เราติดต่อสาขาธนาคาร สิ่งที่อยากทราบคืออยากทราบเหตุผลและอยากทราบว่าระบบการทำงานเป็นแบบไหน อย่าให้ต้องแหกว่าเคยทำอะไรผิดพลาดมาบ้างสำหรับธนาคารนี้ เสียเวลาเสียความรู้สึกที่สุด ไม่โอเคมากๆ ถ้าคุณมีเหตุผลที่ฟังแล้วดูดีจูงใจให้ไปทำรายการที่สาขา ที่ไม่อยากไปสาขาคือหลายเหตุผล
1.สถานการณ์ของเชื้อไวรัส แล้วไหนธนาคารบอกสนับสนุนการอยู่บ้านทำธุรกรรมทางออนไลน์ในช่สงนี้
2. สาขาที่ให้บริการมีสาขาเดียวในอำเภอ และการบริการของพนักงานบางคนก็ไม่โอเค คำพูดคำจาไม่น่าฟัง
ชอบไขข้อข้องใจตรงนี้ให้หน่อยนะครับ ตอบได้ก็จะให้ผ่านถ้าตอบมาแบบ ขออภัยค่ะ แบบนี้อย่าหาทำ สิทธิผู้บริโภคควรได้รับคืออะไร แบงก์ชาติยังปล่อยให้ธนาคารที่ระบบการทำงานห่วยๆแบบนี้คงอยู่อีกหรอ
ปล. เปิดบัญชีธนาคารไหนบ้างครับที่สะดวก ดอกเบี้ยเยอะ ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
อับเดต 23/04/63 คุยกับธนาคารเข้าใจเหตุผลแล้ว จบ..สวัสดี
การเปลี่ยนเบอร์โทรศัพท์กับบัญชี SCB
1.สถานการณ์ของเชื้อไวรัส แล้วไหนธนาคารบอกสนับสนุนการอยู่บ้านทำธุรกรรมทางออนไลน์ในช่สงนี้
2. สาขาที่ให้บริการมีสาขาเดียวในอำเภอ และการบริการของพนักงานบางคนก็ไม่โอเค คำพูดคำจาไม่น่าฟัง
ชอบไขข้อข้องใจตรงนี้ให้หน่อยนะครับ ตอบได้ก็จะให้ผ่านถ้าตอบมาแบบ ขออภัยค่ะ แบบนี้อย่าหาทำ สิทธิผู้บริโภคควรได้รับคืออะไร แบงก์ชาติยังปล่อยให้ธนาคารที่ระบบการทำงานห่วยๆแบบนี้คงอยู่อีกหรอ
ปล. เปิดบัญชีธนาคารไหนบ้างครับที่สะดวก ดอกเบี้ยเยอะ ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
อับเดต 23/04/63 คุยกับธนาคารเข้าใจเหตุผลแล้ว จบ..สวัสดี