หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินเยียวยา 5,000 บาท
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
จากสถานะ รอตรวจสอบ > นำข้อมูลส่งเพิ่มเติม จนถึงทุกวันนี้ สถานะยังไม่เปลี่ยนเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้เลย สรุปต้องรอแบบนี้นานแค่ไหนคะ อยากเช็คสถานะตัวเองตอนนี้มากค่ะ รบกวน ธ.กรุงไทย ด้วยนะคะ ติดต่อไม่ได้สักที ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คสถานะของพรีเมียม(2020 ล่าสุด) 7-11
เช็คสถานะของพรีเมียมที่ใช้สแตมป์แลกกับเซเว่นยังไงคะ สามารถเช็คได้ หรือป่าว คือโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์หลายรอบมากกกก ก็คือบอกให้รอ......กำลังดำเนินการคะ เรื่องคือ.. จองสินค้าไว้ที่สาขานึง แ
สมาชิกหมายเลข 6224814
ธนาคารกรุงไทย
อยากจะเช็คเบอร์ที่ผูกกับแอปเป๋าตังค์ นอกจากจะไปที่สาขา มีวิธีเช็คที่อื่นอีกไหม สาขาคิวแน่นมากๆ จนล้นออกมาด้านนอกเลย จนท.แนะนำให้โทรเช็คคอลเซ็นเตอร์ แต่พอโทรไปคอลเซ็นเช็คให้ไม่ได้ต้องติดต่อสาขาอย่างเดี
สมาชิกหมายเลข 8756849
[TRUE] เน็ตเล่นไม่ได้ โทรคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่รับ
เล่นเน็ตไม่ได้เลย อุบาท
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
เงินเยียวยา 5,000 บาท ส่งข้อมูลเพิ่มเติมไปแล้ว แต่วันนี้เช็คแล้วก็ยังขึ้นสถานะ นำส่งข้อมูลเพิ่ม
มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง เงินเยียวยา 5,000 บาท เมื่อวานส่งข้อมูลเพิ่มเติมไปแล้ว แต่วันนี้เช็คแล้วก็ยังขึ้นสถานะ นำส่งข้อมูลเพิ่ม พอลองกดส่งอีกมันก็ขึ้นว่าเราได้ส่งไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่
tiraues
รอพัสดุจาก Speed - D ของ 7-Eleven ทำไมสถานะขึ้นแบบนี้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ตอบอะไรไม่ได้เลย
เราสั่งของกับแม่ค้าออนไลน์ พอดีเข้ามีเรื่องต้องไปตจว. เลยจำเป็นต้องส่งกับเซเว่น แล้วทางพนักงานต้นทางคีย์รหัสร้านเซเว่นผิด เราโทรไปให้เปลี่ยนรหัสร้านเมื่อวาน พอมาวันนี้ทำไมสถานะขึ้นแบบนี้ ทางคอลเซ็นเตอ
สมาชิกหมายเลข 1427596
ธนาคารกรุงไทย ที่บริการห่วยแตกที่สุด
ธนาคารกรุงไทย โคตรห่วยแตก ล้าหลังเป็นเต่าล้านปี แค่จะยกเลิกพร้อมเพย์ที่ผูกกับบัตรประชาชน ขั้นตอนยุ่งยากมากมาย ทั้งๆที่เราก็บอกถึงความจำเป็นของเราแล้ว ว่าเราแค่ต้องการยกเล
สมาชิกหมายเลข 6610414
เงินเยียวยา 5 พันบาท ไม่พบข้อมูล
ผมลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com ให้แม่ตั้งวันแรกที่เปิดลงทะเบียน ลงทะเบียนแล้ว แต่ไม่พบข้อมูลในการตรวจสอบสถานะ ไม่มี SMS ใดๆ แจ้งเตือนไปยังเบอร์ของแม่ที่ลงทะเบียนไว้ โทรไปยังคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด สอบ
สมาชิกหมายเลข 1547051
หลอกทำatm ธนาคารกรุงไทย
วันนี้คุณตาอายุ 70 ปี พาน้าที่เป็นคนไม่สมประกอบ อายุ 37 ปีไปเปิดบัญชีใหม่เพื่อขอรับเงินเยียวยาโควิด 19 😭 แต่พนักงานไม่ให้ตาเข้าไปด้วยมห้แต่น้าเข้าไปคนเดี๋ยว ทำใ
สมาชิกหมายเลข 5252566
โอนเงินต่างธนาคารแต่เช็คในแอพธนาคารยอดเงินไม่เข้า ทำยังไงได้บ้างค่ะ
คือแฟนเราโอนเงินจากธนาคารกรุงไทย เข้าธนาคาร TTB มันขึ้นว่าการโอนเงินสำเร็จ แต่พอเข้าแอพ TTB เช็คยอดเงินไม่เข้าค่ะ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีคนรับสายอาจจะเพราะนอกเวลาทำการรึป่าว แต่คือกลัวเงินจะไ
สมาชิกหมายเลข 7095005
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินเยียวยา 5,000 บาท