หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เงินเยียวยา 5,000 บาท
กระทู้คำถาม
ธนาคารกรุงไทย
จากสถานะ รอตรวจสอบ > นำข้อมูลส่งเพิ่มเติม จนถึงทุกวันนี้ สถานะยังไม่เปลี่ยนเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีใครรับสาย ติดต่อไม่ได้เลย สรุปต้องรอแบบนี้นานแค่ไหนคะ อยากเช็คสถานะตัวเองตอนนี้มากค่ะ รบกวน ธ.กรุงไทย ด้วยนะคะ ติดต่อไม่ได้สักที ขอบคุณมากค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
AIS care plus ยกเลิกยากทำยังไงได้บ้างครับ
ตอนไแซื้อเครื่องพนักงานบอกแถมฟรี30วันยกเลิกง่ายทำเองได้อย่างงั้นอย่างงี้ พอรับสิทมาถีงวันจะยกเลิกไม่ง่ายเหมือนที่บอกเลย โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อไม่ได้มีแต่บอทพูด แก้ปัญหายังไงได้บ้างครับ หรือต้องเรีย
สมาชิกหมายเลข 5807792
AIS จะอยู่เคียงข้างคุณกี่โมง
ใช้บริการผ่านเว็บเพจของเอไอเอส ต้องการซื้ออ esim ด้วยตัวเอง ตามที่ของโฆษณาว่าทำง่ายๆ ทำง่ายจริงไปจนถึงขั้นตอนการจ่ายเงิน พอจ่ายเงินเสร็จ ยากเลยจ้า ซิมก็ไม่ได้ คำสั่งซื้อก็ไม่ได้ ติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่
สมาชิกหมายเลข 5017416
เงินเยียวยา 5,000 บาท ส่งข้อมูลเพิ่มเติมไปแล้ว แต่วันนี้เช็คแล้วก็ยังขึ้นสถานะ นำส่งข้อมูลเพิ่ม
มีใครเป็นเหมือนผมบ้าง เงินเยียวยา 5,000 บาท เมื่อวานส่งข้อมูลเพิ่มเติมไปแล้ว แต่วันนี้เช็คแล้วก็ยังขึ้นสถานะ นำส่งข้อมูลเพิ่ม พอลองกดส่งอีกมันก็ขึ้นว่าเราได้ส่งไปเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่ยอมเปลี่
tiraues
เช็คสถานะของพรีเมียม(2020 ล่าสุด) 7-11
เช็คสถานะของพรีเมียมที่ใช้สแตมป์แลกกับเซเว่นยังไงคะ สามารถเช็คได้ หรือป่าว คือโทรไปเช็คกับคอลเซ็นเตอร์หลายรอบมากกกก ก็คือบอกให้รอ......กำลังดำเนินการคะ เรื่องคือ.. จองสินค้าไว้ที่สาขานึง แ
สมาชิกหมายเลข 6224814
เน็ต AIS มีปัญหาหนักมาก คอลเซ็นเตอร์ก็ติดต่อยากมาก
พยายามโทรกากี่ทีก็เเจ้งว่าให้ติดต่อกลับทุกครั้ง เสียเวลาในการรอเเต่ยังไม่ได้รับการเข้าช่วยเหลือเลย
สมาชิกหมายเลข 8531855
ปัญหาเน็ตรายเดือนค่ายเขียว
ขอสอบถามเพื่อนๆนะคะปี2025เราเป็นลูกค้าค่ายเขียวมา6ปีใช้แพ็คเกจ349เมื่อ6ปีที่แล้วจนถึงปัจจุบันแบบไม่ลดสปีดแต่ตอนนี้มีsmsแจ้งมาตลอดว่าแพ็คเกจที่ใช้เน็ตหมด ให้ซื้อแพ็คเกจเสริมครั้งล่าสุดมีพนักงานโทรมายัด
สมาชิกหมายเลข 8583173
flash express ขึ้นสถานะเบอร์ผู้รับผิด อยากแก้ไขเบอร์
เราได้ทำการสั่งของโดยขนส่งแฟลช⚡️⚡️⚡️ เลขพัสดุTH61014NK4TM3L พอเช็คสถานะในแอพขึ้นเบอร์ผู้รับไม่ถูกต้อง พยายามติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ไม่มีความคืบหน้าเลย โทรไปที่คอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่คนไหนว่าง ไลฟ์แ
สมาชิกหมายเลข 6065701
ปรับโครงสร้างหนี้กสิกรทางคอลเซ็นเตอร์ แต่พอถึงวันนัดไปเซ็นต์ที่ธนาคารเจ้าหน้าที่บอกไม่ทราบเรื่อง ???
สวัสดีค่ะ เนื่องด้วยภาระที่บ้านทำให้ไม่สบายผ่อนจ่ายหนี้บัตรเครดิตได้เหมือนเดิม ทางเราจึงได้ติดต่อไปที่คอลเซ็นเตอร์ เพื่อปรับโครงสร้างหนี้ ด้วยไม่อยากค้างจ่าย หรือเกิดคดีความ เกอใทำให้ลำบากใจทั้งสองฝ่า
สมาชิกหมายเลข 5646974
DHL นี่ปกติส่งกันช้าขนาดนี้เลยหรอครับ
สั่งของไปจนวันที่ 14 เห็นอัพเดทสถานะว่าอยู่ระหว่างการจัดส่งก็รอ รอจนดึกแล้วมาเช็คอีกทีอัพเดทสถานะตอน 2 ทุ่มกับ 3 ทุ่มว่าเลื่อนวันเนื่องจากไม่อยู่บ้านแต่อยู่บ้านตลอดแ
สมาชิกหมายเลข 3683024
กยศ ขึ้นแบบนี้แสดงว่ากู้ได้รึเปล่าคะ
เนื่องจากทางบ้านมีภาระค่าใช้จ่ายค่อนข้างมากและรายรับลดลง เราจึงให้ลูกกู้ กยศ ทั้ง 2 คน คนเล็อยู่มัธยม ตอนนี้ทำเรื่องเสร็จเรียบร้อยไม่มีปัญหาอะไร แต่ของคนโต (มธ) เช็คในเว็บมหาลัยขึ้นสถานะแบบในรูป เข้
น้ำเต้าหู้ห้าถุง
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกรุงไทย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เงินเยียวยา 5,000 บาท