สวัสดีครับ ผมขอถามทีม AIS Fiber นะครับ ว่ามีปัญหาอะไรกับบ้านผมหรือเปล่าครับ 2 ครั้งกับความมักง่าย รับปากส่งเดชในการเข้ามาเปลี่ยนอุปกรณ์ที่บ้านผมเนี่ย มันจะอะไรนักหนาครับ ผมเสียการ เสียงานเพื่อรอคุณแล้วคุณกลับหายเงียบ ทีตอนโทรเลื่อนนี่ง่ายมาก แต่พอโทรกลับไปตามงานกลับไม่รับสาย มันอะไรกันหรอครับ ทีมช่างของ AIS Fiber แล้วเรื่องจัดเส้นทางให้ช่างเข้ามาทำงานอีกอย่างนะครับ คนจัดนั่งโต๊ะอย่างเดียวไม่ได้รู้เส้นทางเลยหรอครับ บ้านอยู่ใกล้กัน ซอยเดียวกันแต่กลับใช้ช่างคนละทีม บ้านแรกเสร็จไปตอนเช้า ส่วนอีกบ้านโดนช่างอีกทีมเททิ้งไม่เข้ามาซะงั้น ถ้าบริหารจัดการแบบนี้ นอกจะจะเหนื่อยช่างแล้ว ยังทำให้ดูแย่เรื่องการจัดการวางเส้นทางอีกนะครับ เคยมั่นใจกับการบริการหลังบ้านของ AIS แต่พอมี Fiber กลายเป็นปัญหาทันที ขอเถอะครับ อย่าให้มันแย่ไปกว่านี้เลยครับ เริ่มต้นจากความมักง่าย มาเป็นชุ่ย อย่าให้ถึงกับต้องใช้ว่าเป็นการทำงานแบบกักขฬะเลยครับ มันไม่โอเคสำหรับลูกค้าหรอกครับ
ทีมช่าง AIS Fiber