ขอระบาย กรุงศรี ออโต้

เนื่องด้วยสถานการณ์โควิดในปัจจุบันทำให้ผมได้รับผลกระทบจากการทำงานบริษัทจ่ายเงินเดือนไม่เต็มเลยได้รับความเดือดร้อนเพราะก่อนหน้านี้ได้ไปออกมอเตอร์ไซค์มาหนึ่งคันเมื่อช่วงต้นเดือนมีนาช่วงที่สถานการ์ณยังปกติ โดยต่อมาทางกรุงศรีออโต้ได้มีมาตรการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด คือให้ยื่นเรื่องให้พักชำระค่างวด 3-5 เดือน โดยผมได้ทำการยื่นเรื่องไปเมื่อวันที่ครั้งแรกวันที่ 28 มีนา รอหนึ่งอาทิตย์เงียบหายก็ยื่นไปอีก สองรอบ สามรอบ ทั้งในเวป ทั้งแฟกซ์ บอกจะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับภายใน 7 วันทำการ ก็เงียบหาย ติดต่อ สอบถามไปทุกช่องทาง เฟสบุ๊ค ไลน์ เงียบกริ๊บ โทรไม่ต้องพูดสายไม่ว่างทั้งชาติแล้วอยู่ๆวันนี้มีพนักงานโทรมาทวงค่างวด ได้แจ้งไปว่าทำเรื่องขอพักชำระค่างวดไป พนักงานแจ้งมาว่าได้รับเรื่องแล้วแต่ไม่ผ่านเกณฑ์เพราะว่ายังไม่ได้ชำระงวดแรก สอบถามเพื่อนๆในกลุ่มที่ใช้รถด้วยกันไฟแนนซ์ของกรุงศรี ออโต้เหมือนกันบอกเขาก็ยังไม่ได้ผ่อนเลย ก็ได้พักชำระ ผมเลยทำเรื่องไปอีกครั้งเพราะครั้งก่อนที่ยื่นๆไปไม่มีการแจ้งกลับอะไรทั้งสิ้นและผมก็ได้รับผลกระทบแต่ปรากฏว่าอยู่ๆมีพนักงานโทรมาทวงค่างวดแล้วแจ้งว่าได้รับเรื่องแล้วแต่ไม่ผาน แล้วทำไมไม่แจ้งกลับภายใน 7 วันเหมือนที่ส่ง sms มา บอกลูกค้าเยอะไม่สะดวก แต่โทรทวงค่างวดสะดวก แถมพูดจากสุนัขไม่รับประทาน ถามชื่อไม่ยอมตอบ ถามแต่ว่าจะจ่ายเมื่อไหร่ มีค่าทวงถามอีก 240 กว่าบาท แถมตอนออกรถยัดเยียดประกันให้อีกเดือนละสองร้อยกว่า วันนี้ผมได้ไปกู้เงินมาเพื่อจ่ายค่างวดให้กับพวกท่านแล้วขอให้พวกท่านเจริญในหน้าที่การงานและสบายใจได้ ไม่รู้เอาอะไรมาตัดสินว่าใครเดือดร้อนจริงไม่เดือดร้อนจริง ถึงจะยังไม่เคยส่งแต่ได้รับผลกระทบเพราะตอนออกมาก็ไม่คิดว่าจะเป็นแบบนี้คงทำงานได้เงินเดือนตามปกติแต่เกิดวิกฤตเงินเดือนหายไปครึ่งนึงพอได้ยินข่าวว่ากรุงศรีมีมาตรการช่วยเหลือก็เบาใจแต่มาเจอแบบนี้ สมเพชตัวเองครับ ที่มาใช้ไฟแนนซ์นี้ ขอแนะนำให้พวกท่านดูธนาคารออมสินเป็นตัวอย่างนะครับท่าน มาก่อนเพื่อนแถมไม่ต้องลงทะเบียนยื่นอะไรให้วุ่นวายพักให้ทุกคนอัตโนมัติ กรุงศรีออโต้นี่ใครทำเรื่องไม่ผ่านให้แฟกซ์หลักฐานไปให้ดูว่าได้รับผลกระทบจริง ตลกมาก หลักฐานอะไร ภาพนั่งทานมาม่า ปลากระป๋องเหรอ มอไซค์คันนี้คันที่ 3 ในชีวิต และเป็นครั้งแรกกับกรุงศรี ออโต้ และจะเป็นครั้งสุดท้ายกับกรุงศรีออโต้เช่นกัน เสียดายที่ว่ารถที่ออกนี้เป็นชื่อแฟนเพราะทางพนักงานแจ้งว่าถ้าใช้ชื่อคนมีบัตรเฟิจช้อยดอกจะถูกลงไปอีกเลยเอาชื่อแฟนออกถ้าเป็นชื่อผมล่ะทำกันแบบนี้พูดจาแบบนี้ในสถานการณ์แบบนี้ผมจะขับชิวๆสามเดือนรอให้พวกท่านมายึดไปสะ เสียเครดิตก็ไม่กลัวเพราะอุบาทว์เกินไปมาก แต่เป็นชื่อแฟนก็ต้องจำใจส่งไปสามปี ข้างหน้าจะเกิดอะไรไม่รู้ รู้แต่วันนี้พลาดไปแล้ว ใครจะออกรถคิดให้ดีครับ หาไฟแนนซ์ดีๆหาข้อมูลก่อนออกไปเสิจดูว่าพนักงานเป็นยังไง เบี้ยปรับเป็นยังไงเมื่อเกิดฉุกเฉินจำเป็นต้องค้างค่ารถ เมื่อเราเจอสถานการณ์ที่ไม่คาดคิดเค้าช่วยเหลือจริงๆ และอีกอย่างถึงเราจะเป็นหนี้คุณ แต่เราก็คือลูกค้าพูดจาให้เกียรติกันด้วยครับ สาวๆกรุงศรี พอเจอกับตัวไปเสิจๆดูโอโห้คนด่ากันเพียบ ถ้าดูก่อนคงไม่เอา แค่คันนี้พอบอกเลยว่าเข็ดครับ เดี๋ยวจะให้แฟนเลิกใช้เฟิจช้อยและ ผมจะพยามรีบปิดบัญชีให้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้..พอกันที..กับกรุงศรีอยุธยา..ใครที่เจอวิกฤตแบบผมไม่ต้องเดียวดายครับเราคือพวกกัน เป็นกำลังใจให้ทุกๆคนผ่านมันไปด้วยกัน..ขอบคุณเนท 10 จิกของรัฐบาลเพื่อให้ผมระบายความในใจ..สวัสดีครับ...

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่