คือวันที่ 17/4/20 สั่งของจาก shoppee ซึ่งผู้ขายก็มีให้เลือกเเค่ส่งผ่าน j&t อย่างเดียว(ไม่เข้าใจขนส่งสินค้าที่ดีกว่านี้กลับไม่เอามาให้ลูกค้าเลือกใช้บริการ) ผู้ขายส่งของวันที่18 วันที่ 19 (วันอาทิตย์)ของถึงศูนย์บางกะปิ ซึ่งเป็นเขตที่ผมอยู่เเละรับสินค้า พอวันรุ่งขึ้นคือวันจันทร์ที่20โดยตามปกติพัสดุก็สมควรนำจ่ายให้ลูกค้าได้เเล้ว เช็คในappก็ไม่กระดิกไม่เคลื่อนไรซักอย่างเลยโทรหา cc คำตอบที่ได้คือเดี๋ยวจะเเจ้งไปทางสาขาให้รีบนำส่งเเละติดต่อลูกค้าโดยด่วน จนมืดค่ำก็เงียบ (ห่วยมาก) พอรุ่งขึ้นวันที่ 21 ก็เช็คใน appก็ไม่กระดิกเช่นเคย เลยโทรหา cc เเจ้งปัญหาเดิม เเล้วก็เลยบอกขอเบอโทรสาขา บางกะปิ พอโทรคนรับสายพูดแบบห้วนมาก เหมือนคุณกับผมสนิทกันมากแต่ปางก่อน คำลงท้ายไม่มี??(ห่วยมาก) เเจ้งเลขพัสดุ ตรวจสอบให้เลยถามของผมจะจัดส่งได้วันนี้ไหม ปลายสายตอบได้เดี๋ยวเร่งให้ส่งวันนี้ เนื่องจาก คนส่งมีคนเดียว แต่ของที่รอส่งที่สาขาบางกะปินี้ 3พันกว่าสิ่ง(เอิ่ม)แล้วไม่มีวิธีแก้ปัญหาเหรอเรื่องเเค่นี้ บ. คุณคิดจัดการไม่ได้เลย ไม่ใช่มาให้ลูกค้ารอแบบนี้แล้วไม่คิดจะโทรแจ้งลูกค้าหน่อยเหรอ (ลงทะเบียนของไปรษณีย์ยังส่งเร็วกว่า บ. คุณอีก)
ปล. แนะนำให้ไปให้บริการของ ninja(ส่งวันนี้พรุ่งนี้ได้) เฟลชเอ๊กเพรส(ไม่เกิน2-3วันเช่นกัน)
พอกันทีกับ J&T express จะเลือกบริการขนส่งนี้อีก
ปล. แนะนำให้ไปให้บริการของ ninja(ส่งวันนี้พรุ่งนี้ได้) เฟลชเอ๊กเพรส(ไม่เกิน2-3วันเช่นกัน)