หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
[AIS][NuMobile] ขอกู้เบอร์กลับครับ...
กระทู้คำถาม
AIS
NU Mobile
ผมมีเบอร์ที่เปิดไว้กับ NuMobile แล้วให้แม่ใช้ และให้มันตัดเงินอัติโนมัติทุกเดือน
แต่จู่ๆ เดือนนี้มันก็ตัดไม่ได้ ผมก็ไม่ได้เช็ค จนมีเมล์กับ SMS ส่งมาว่ายกเลิกเบอร์สำเร็จแล้ว
ยังไงจะกู้กลับได้มั้ยครับ???
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เผลอกดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตไป ต้องทำไงครับ
พอดีมีปัญหากับการยกเลิก True CyberSafe ลองหาหลายๆเว็ปดู แล้วลองกดเบอร์หลายๆเบอร์ที่เกี่ยวข้องกัน จู่ๆได้รับข้อความยกเลิกเน็ตเฉยเลย พอมีวิธียกเลิกที่กดยกเลิกแพ็คเกจเน็ตไปบ้างไหม ผมรู้ว่าผมผิด แต่มันไม่
สมาชิกหมายเลข 6745937
ขอสอบถามหน่อยได้ไหมครับพอดีเมื่อคืน AIS แจ้ง เตือนมาว่าแพ็คเกจเน็ตของคุณหมดอายุแล้วแต่เราใช้ซิมเน็ตมาราธอนแม็ก
สวัสดีครับพอดีเมื่อคืนเรานั่งเล่นโทรศัพท์อยู่จู่ๆก็มี SMS เด้งขึ้นว่าแพ็คเกจเน็ตของคุณหมดอายุแล้ว แล้วขึ้นว่ายอดเงินของคุณไม่เพียงพอเราก็เลยงงเรา ซื้อซิมแพคเกจซิมเน็ตมาราธอน แม็ก15 mbps ปริมาณ 100 GB
สมาชิกหมายเลข 9045427
ขอสอบถามเรื่องสินเชื่อบ้านของ ธ.กรุงไทยครับ
ผมเพิ่งกู้เงินซื้อบ้าน ประมาณ 2 ล้านบาท แล้วเจ้าหน้าที่ธนาคารบอกว่า จะหักจากบัญชีอัติโนมัติทุกวันสุดท้ายของทุกเดือนครับ เดือนละ 13,000 บาท ซึ่งงวดแรก จะหักวันที่ 31 สิงหา ที่ผ่านมา แต่วันที่ 31
สมาชิกหมายเลข 5543627
โดน SMS คิดตัง ของ True สมัครเองโดยอัติโนมัติทุกวันเลยครับ ทำไงดี
มีท่านใดพอจะทราบบ้างไหมครับ ว่าเกิดอะไรขึ้น หรือหาสาเหตุ อย่างไรดี กับปัญหานี้ เรียกได้ว่า กดแข่งกันทุกวันครับ ประสาทจะกินตายพอดี ผมก็งงว่า เพราะเหตุใด ถึงสมัครเองได้ทุกวัน ผมเองก็ต้องคอยกด *137 ยกเ
สมาชิกหมายเลข 827121
True เรียกเก็บค่ารายเดือน ทั้งๆที่ซิมก็ไม่มี ติดต่อ Call center ก็ไม่ได้
เคยใช้เน็ตบ้านและเจ้าหน้าที่บอกได้ซิมรายเดือนฟรีให้ไปเอาที่ศูนย์แต่เราไม่เคยไปเอา และไม่ได้ใช้ ส่วนเน็ตบ้านก็ยกเลิกไปหลายเดือนละ จู่ๆมีSMSมาเก็บบิลค่ารายเดือนเฉย ติดต่อCall center รอสายเกือบ10นาที ยั
ศิวา การบิน
วิธีการตรวจสอบการย้ายค่ายว่าสำเร็จแล้วหรือยัง
มือถือเครื่องเก่าที่ใส่ซิมที่กำลังย้ายค่ายไม่สามารถรับ SMS ได้เนื่องจากเก่ามากแล้วมีวิธีไหนในการเช็คมั้ยว่าย้ายค่ายเสร็จแล้ว(ย้ายจาก ais ไป true)
สมาชิกหมายเลข 8891490
ยกเลิก viu premium ยังไง??
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เรามีแพ็คเกจ viu premium ของค่าย AIS รายละเอียดของแพ็คเกจคือ 'แพ็กเกจ VIU Premium Yearly' สมัครตั้งแต่ปีที่แล้วจนลืมไปแล้ว เขาต่ออายุให้อัติโนมัติ เราต้องการยกเลิกค่ะ เราไม่ได้เ
สมาชิกหมายเลข 3561200
ถาม AIS กรณีใช้ point แลกวันไม่สำเร็จ ขอ point คืนได้หรือไม่
เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.68 เวลาประมาณ 6:00 น. ผมได้ใช้ 60 point แลกวันใช้งาน 365 วัน โดยการกด *550*320# ซึ่งระบบได้ส่ง SMS ตอบกลับมา 2 ข้อความคือ "RP5757959_01Dec06:00 ใช้พอยท์ แลกวันใช้งานเพิ่ม 365 วั
goodtimethai
AIS เปลี่ยนโปรให้เองแบบนี้ก็ได้หรอ
ใช้โปรเน็ต ais 200 บาท 10 mb ไม่จำกัดมา 6 ปี จู่ๆ มี sms บอกว่าเดือนต่อไป จะเปลี่ยนเป็น 10 mb 100 gb แล้วราคา 250 บาท แพงขึ้นแถมเน็ตน้อยลงแบบนี้ทุเรศมาก มีใครพอแนะนำโปรย้ายค่ายไปค่ายไหนที่เน็ตไม่จำกัด
สมาชิกหมายเลข 3093723
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS มาตลอด ไม่มีปัญหา แต่จู่ๆ Netflix เข้าดูไม่ได้ ไม่สามารถ process my last payment งงค่ะ
ผูกจ่าย Netflix กับ AIS bill มาตลอดไม่มีปัญหา เพิ่งจ่ายบิลไปเมื่อวาน แต่จู่ๆ มีอีเมลส่งมาจาก Netflix หัวข้อว่า "Your payment was unsuccesful" เหมือนการชำระเงินล่าสุดไม่สำเร็จ ซึ่งลองเข้าแอพ
smashingjazz
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
NU Mobile
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
[AIS][NuMobile] ขอกู้เบอร์กลับครับ...
แต่จู่ๆ เดือนนี้มันก็ตัดไม่ได้ ผมก็ไม่ได้เช็ค จนมีเมล์กับ SMS ส่งมาว่ายกเลิกเบอร์สำเร็จแล้ว
ยังไงจะกู้กลับได้มั้ยครับ???