ความรักในรอบปี มีหลายครั้ง เเต่มันยังไม่ใช่สักครั้งเลยหรอ

อยากจะมาเล่าเรื่องราวความรักในรอบปีของเจ้าของกระทู้นะคะ
- ครั้งก่อนปลายปี 62 มีผู้ชายคนนึงทักมาจากเฟสบุค ก็ทักมาคุย
  เเรกๆ คุยดี สักพักก็เริ่มเข้าเรื่องราวเป็นจริงเป็นจัง เข้าใจนะคะอยากจริงจัง เเต่เขาบอกให้เราเป็นฝ่ายไปหา อยากเจอตัวจริง เเต่ด้วยหน้าที่การงานเเละความเป็นผู้หญิงของเราจะให้ไปหาคนที่ไม่รู้จัก ในที่ไกลๆ เราใจไม่กล้า 55 เลยบอกว่ามาคนละครึ่งทางไหม เขาบอกว่าไม่ เขาไม่ว่างมา 
เเละบังคับจะให้ไปให้ได้ พูดจาไม่ดีเลย คำหยาบมาเต็ม ซึ่งเราก็เริ่มไม่โอเคหล่ะ จริงๆนิสัยเราก็พูดคำหยาบบ้าง เเต่ไม่หยาบคายไร้กาลเทศะเเบบนี้ รับไม่ได้กับคำพูดของเขา เลยเลิกคุยเเละบล็อกทุกอย่าง หลังจากนั้นก็ทำใจให้เลิกคิดถึงคนๆนี้ ก็ต้องใช้เวลาพอควร ถึงเเม้เขาจะทำร้ายเราทางคำพูดขนาดไหน

- ครั้งนี้ มีคนมาเเอบเเอดเฟรนมาอีกหล่ะ เเต่มาทางเพื่อน คุยดี คุยน่ารัก เเต่ไม่ได้คบกัน ในทุกๆวันก็จะรอคุยกับเขาตลอด ต่างฝ่ายต่างมีตอบช้าบ้าง อันนี้ก็ไม่ได้อะไร ก็เริ่มรู้สึกดีนิดๆหล่ะ จากที่ไม่ได้ชอบเลย เเต่ไม่รู้ว่าเขารู้สึกยังไกับเรา จนเวลาผ่านไป เขาไม่ค่อยอยากตอบ เเละไม่อ่าน เเละออนเฟสทั้งคืน เราก็เริ่มรู้สึกว่าเขาไม่อยากคุยกับเราเเล้ว  ก็เลยจบการสนทนากันเเบบไม่มีใครทักใครเลย ตอนนี้ก็ยังเเอบคิดถึงเขาอยู่นะ เเต่เขาไปจีบผู้หญิงคนใหม่หล่ะ

- ครั้งเกือบสุดท้าย มีคนทักมา อีกหล่ะ ทางเฟสบุคนั้นเเหละ ทักมาเเบบไม่มีปี่ไม่มีขลุ่ย ก็คิดว่ามาเป็นจริงเป็นจัง เเต่สักพักก็หายไป เเต่คนนี้เราไม่ได้อยากคุย หรือรู้สึกดีอะไรก็เลยเฉยๆ 

- ครั้งสุดท้าย ไม่มีใครทักมา เเต่!!! เราไปจีบเขาก่อน เพราะเคยอ่านในพันทิปเขาบอกว่า ลองจีบก่อนก็ได้นะ ว่างั้นก็เลยเเอดเฟรน ผช. คนนึงไป โปรไฟล์ก็ธรรมดามีการมีงานทำ เเต่อาจจะค่อนข้างตั้งสเปคไว้สูงหรือเปล่า  โปรไฟล์อย่างเราอาจไม่ดีพอ
  เราทักไปคุย เขาก็เเบบถามคำตอบคำ เลยรู้สึกว่า อืม คงไม่อยากคุย
   เเต่เราก็ไม่ละความพยามยาม ลองทัไปอีกรอบ สรุปจ้า อ่านไม่ตอบบบ.....อืม ไม่เป็นไรค่าา เราหน้าเเตกดังเพล้ง!! เเต่ก็ยังมากดไลค์ในเฟสบุคให้เราปกติ เราก็อืม ไม่ลบเพื่อนก็ได้ เก็บไว้ๆๆ 55 แอบอายตัวเอง 

 .........จากบทสรุปเรื่องราวด้านบน บางคนก็ทำให้ฟังเเต่เพลงเศร้า คิดวนเวียนอย่างนั้นตลอด เเต่ตอนนี้เริ่มทำใจเเละคิดเสียว่า เป็นตัวตนของเราเองนั้นดีที่สุด ใครจะรักเราในเเบบที่เราเป็น เราค่อยรักเขาตอบ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ประสบการณ์ความรัก ความรักวัยทำงาน แอบรัก
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่