[SR] ธนาคาร cimb ทำประทับใจมาก ทำเอกสารหาย

ธนาคาร ทำเอกสารลูกค้าหายหาความรับผิดชอบไม่มี ประทับใจมากกับการบริการ
1.ส่งเอกสารการโอนรถกลับทางบริษัททำเอกสารหายหาความรับผิดชอบไม่ได้ประทับใจการบริการจริงๆ
2.ให้ส่งเอกสารกลับ แต่ แทนที่จะมีซอง และจ่าหน้าซอง ให้ส่งกลับก็ไม่มี ลูกค้าต้องมานั่งทายว่าจะส่งกลับถูกหรือเปล่า(บริการดีจริงๆ)
3.โทรสอบถามบอกว่าจะติดต่อกลับผ่านไป 20 วันจนลูกค้าต้องโทรถ้าม เอาเองว่าเจอจดหมาย ที่หายหรือมัย สรุปธนาคารทำหาย
4.หาความรับผิดชอบกับบริษัท ค่าใช่จ่าย EMS ค่าอากรแสตมป์
ค่าเดินทาง ค่าถ่ายเอกสาร ค่าเสียเวลา ไม่มีงะ
5.บอกให้บริษัทมารับเอกสาร ก็ไม่ยอมมารับให้ลูกค้าส่งกลับไปใหม่ทั้งที่ไม่ใช้ความผิดลูกค้า เสีย เวลา เสียโอกาศ และเพิ่มความเสียง ในการติดโรค ของลูกค้าที่ต้องน้ำเอกสารส่งใหม่
6.การจัดการเรื่องเอกสารแย่มาก เคยใช่บริการของ SCB เอกสารการโอน ลูกค้าจะเซ็นไว้ให้ตั้งแต่วันทำสัญญาซื้อ แล้วพอลูกค้าจ่ายค่าโอน โทรแจ้ง ทางธนาคารส่งเล่มมาให้เลย
7.เสียความรู้สึก การบริการแย่ หาความรับผิดชอบไม่ได้ แต่ถ้าชำระช้านี้รีบเอาค้าเสียเวลา
8.ถ้าเอกสารลูกค้าโดนเอาไปทำอย่างอื่น เช่นสำเนาทะเบียนบ้าน สำเนาบัตรประชาชน ทางธนาคารจะมีการรับผิดชอบหรือมัย เพราะแค่นี้ยังหาความรับผิดชอบจากธนาคารไม่ได้
แย่มากให้จัดส่ง ไปรอบที่ 2 แล้วก็ไม่มีความแน่นอนว่าทางบริษัทจะได้เอกสารที่ส่งไปหรือมัย ทางธนาคารจัดการได้แย่มากค
ชื่อสินค้า:   เอกสารหายหาความรับผิดชอบจากธนาคารไม่ได้
คะแนน:     

SR - Sponsored Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ SR โดยที่เจ้าของกระทู้

  • - จ่ายเงินซื้อเอง โดยได้รับส่วนลดหรือสิทธิพิเศษจากเจ้าของสินค้าเพื่อแลกกับการรีวิว
  • - ไม่ได้รับค่าจ้างและผลประโยชน์ใดๆ

    ข้อมูลเพิ่มเติม

  • ไม่ได้

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่