หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แลกเหรียญ all member เป็น m-coupon แต่ไม่ได้ m-coupon เหรียญก็ไม่ได้คืน
กระทู้คำถาม
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
ตามหัวข้อเลยครับ เมื่อประมาณเวลา 10.30 น. ตั้งใจจะไปแลกไปซื้อของตุนไว้ช่วง covid ซะหน่อย แต่กลับเจอเหตุการณ์ดังกล่าว
ล่าสุดได้โท
รไปประสานงานกับ call center แล้ว บอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ตอนนี้ไร้วี่แววการติดต่อกลับครับ ไม่รู่ว่าต้องทำไงดี หรือต้องเสียเหรียญไปฟรี ๆ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลก true point เพื่อซื้อ wetv vip 30 แต่ใช้งานไม่ได้ ติดต่อ call center ก็มีแต่มะลื ใครรู้ขอวิธีแก้ไขค่ะ
สมาชิกหมายเลข 1859825
น้องเปาเซเว่น ตอบหน่อยค่ะ
ใช้คะแนน all member 5,000คะแนน แลกเป็นคูปองเงินสด พอเช๊คที่คูปองของฉัน ทำไมไม่มีคูปองคะ ไม่ต้องบอกให้โทรไป call center นะคะ เพราะโทรไปแล้ว ทั้ง3เบอร์โยนกันไปโยนกันมา02826778802826774402826
ดินแดนใดดารดาษด้วยดวงดาว
แลกเหรียญ7-11 ไม่ได้
พอดีว่าเมื่อก่อนจ่ายเงินที่ 7-11 ผ่านแอพ true wallet เป็นประจำอยู่แล้วก่อนที่จะมีการสะสมแต้ม all member หลังจากเริ่มสะสมแต้มได้จ่ายผ่านแอพ true wallet และกดเบอร์โทรศัพท์ที่เคาน์เตอร์ จนเมื่อประมาณ 2 อ
สมาชิกหมายเลข 5418807
ใช้ my ais pointsแลกคูปอง แต่คูปองแต่หมดอายุก่อน สามารถทำอย่างไรได้บ้าง
พอดีใช้พ้อยแลก จะเอาไปเป็นส่วนลดตั๋วหนังmajor แต่ไม่ทราบว่าวันพุธไม่สามารถแลกได้ แล้วก็ไม่เห็นว่าจะเขียนเงื่อนไขไว้ตรงไหนจึงไม่สามารถใช้คูปองที่ไปแลกพ้อยมาได้ แล้วโค้ดหมดอายุภายใน10นาที เท่ากับว่าเสี
สมาชิกหมายเลข 9203937
True นัดติดตั้ง internet บ้าน 26 ก.ย. เลื่อนนัดมาสองรอบ ล่าสุดยังไม่เข้าติดตั้งและติดต่อ จนท.ที่เกี่ยวข้องโดยตรงไม่ได้
ยื่นเรื่องสมัครใช้เน็ตบ้านเมื่อ 25 ก.ย.2564 เวลา 10.30 น. ได้รับ SMS จาก call center 1242 นัดติดตั้งวันที่ 26/09/2021 (AM) ถูกเลื่อนนัด เป็น วันที่ 27 ก.ย.2564 และเลื่อนอีกครั้ง เป็น วันนี้ 29
กั น แ ล ะ ก ร ร ม
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
K-PLUS VS SCB
เรียนธนาคารแห่งประเทศไทย เมื่อวานมีเหตุการณ์โอนเงินแล้วเงินไม่เข้าไปทางจากธนาคารกสิกรไทยด้วยระบบการโอนเงิน k plus มีการโอนเงินยอดเงินจำนวนหนึ่งไปยังธนาคารไทยพาณิชย์หรือ SCB ปรากฏว่ายอดเงินไม่ถึงธนาคาร
สมาชิกหมายเลข 3382258
เหรียญ all member
จากโปรโมชั่นล่าสุดที่ออกมา คือสะสมเหรียญ all member แลกของ ผมอยากทราบว่าเมื่อเราสแกนรับเหรียญผ่านบาร์โค้ด all memberแล้ว เราสามารถเข้าไปเช็คเหรียญได้ทางไหนครับ
สมาชิกหมายเลข 2387498
ประสบการณ์สุดแย่ของการสมัครบัตรเครดิต
วันที่ เราได้ติดต่อ ธนาคารสีเขียวที่ห้างย่านรามอินทรา เนื่องจากแฟนไปทำธุรกรรมที่สาและเราจึงได้สมัครบัตรเครดิต signature ไปตัวเดียวกันเพราะเราทำอาชีพเดียวรายได้กันได้ใกล้กัน จึงมองว่าคงผ่านเงื่อนไข ต่อ
สมาชิกหมายเลข 9178263
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แลกเหรียญ all member เป็น m-coupon แต่ไม่ได้ m-coupon เหรียญก็ไม่ได้คืน
ล่าสุดได้โท
รไปประสานงานกับ call center แล้ว บอกว่าจะติดต่อกลับ แต่ตอนนี้ไร้วี่แววการติดต่อกลับครับ ไม่รู่ว่าต้องทำไงดี หรือต้องเสียเหรียญไปฟรี ๆ