หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปิดซิมทรูมูฟ มายังไม่ถึง 2 เดือน แต่มีข้อความ KBank เข้ามา โดยที่ไม่ใช่ของเรา ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
โทรไป 1242 ก็ไม่มีอะไรที่ตอบโจรทกับการแก้ไขปัญหา อยากยกเลิกข้อความ k Bank ที่ไม่ใช่ข้อมูลของเราค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกรายเดือนซิมทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ อยากสอบถามเรื่องยกเลิกซิมรายเดือนทรูมูฟโดยไม่ต้องไปดำเนินการที่ศูนย์ ไม่ทราบว่ามีหมายเลขหรือรหัสสำหรับโทรมั๊ยคะ หรือต้องโทรเข้า 1242 อย่างเดียว
สมาชิกหมายเลข 4051535
ทรูมูฟ ล่มหรือครับ
จะกดยกเลิก ข้อความ เสียเงิน *137 ยกเลิกไม่ได้ โทรไปคอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็บอกให้รอ นี่รอ นานหลายชั่วโมง ละ ยังไม่ติดต่อกลับมาเลย
สมาชิกหมายเลข 8368987
จะติดต่อคุยกับเจ้าหน้าที่ ทรูมูฟ ยังไงครับ?
จะติดต่อ โทร1242 ก็ได้ฟังแต่ คอลเซ็นเตอร์ อยากคุยรายละเอียดกับเจ้าหน้าที่ อยากจะยกเลิกทรูมาก
สมาชิกหมายเลข 8447498
ติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟไม่ได้ค่ะ
เติมเงินไป 1,800บ. จะสมัครเน็ตรายปี แต่สมัครไม่ได้ เงินหายไปเหลือ 3ร้อยกว่าบาท ติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูไม่ได้ โทร 1242 รอสายนาน ไม่มีคนรับเลย เสียค่าโทรรอสายไปหลายบาทแล้วค่ะ #ทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 9086698
ติดตคอลเซ็นเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีค่ะ พอดีว่าไม่ทราบวิธีติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของทรูค่ะ พอดีอยากคุยกับพนักงาน แต่โทร1242ก็ได้แค่คุยกับระบบอัตโนมัติ ใครพอมีวิธีมั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7812584
ยกเลิกการใช้งานซิมทรูมูฟ
ต้องการยกเลิกการใช้งานซิมทรูมูฟ เนื่องจากโทรศัพท์ถูกขโมยพร้อมกับซิมทรูมูฟ
สมาชิกหมายเลข 6252746
ต้องการทำซิมทรูมูฟใหม่เบอร์เดิม แทนพ่อ ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้างครับ
เนื่องจากโทรไปที่เบอร์ทรูมูฟ 1242 เกือบ 1 ชั่วโมงไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่เลย ลองคุยกับมะลิก็ไม่ได้เรื่อเลย คือ…ต้องการสอบถามว่า จะทำซิมใหม่เบอร์เดิม ซึ่งเป็นเบอร์ของพ่อผม เป็นผู้สูงอายุไม่สะดวกใ
สมาชิกหมายเลข 3090355
จะยกเลิกแพ็คเกจเสริมทรูมูฟ ยกเลิกยากมาก!
คือเมื่อวานช่วงเย็นมีเจ้าหน้าที่ทรูมูฟ โทรมาแจ้งสิทธิพิเศษลูกค้า ก็ตอบตกลงไปเพราะคิดว่าได้รับสิทธิฟรี ปรากฎว่าพอตกลงรับสิทธิกลายเป็นการสมัครแพ็คเกจเสริมไปซะงั้น จะยกเลิกโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1242 ก็ยกเลิก
สมาชิกหมายเลข 8496318
เมื่อไหร่ True จะพัฒนาเรื่องติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1242 หรอคะ??
ตามหัวข้อกระทู้เลยคะ ไม่ว่าจะติดต่อ 1242 กี่ครั้งก็ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้เลยค่ะ ไม่ทราบว่าจะต้องติดต่อทางไหนหรอคะ หรือต้องจุดธูปอัญเชิญ????
สมาชิกหมายเลข 8203517
ยกเลิกรายเดือนทรูต้องรอถึงชาติหน้าไหม ??
คอลเซ็นเตอร์ทรูมีคนให้บริการกี่คน ควรปรับปรุงบริการบ้างนะโทรไป 1242 ขอยกเลิกรายเดือนรอคิว 45 นาทีบอกลูกค้าต้องไปยกเลิกที่ศูนย์บริการใกล้บ้าน วันนี้มาถึงทีให้รอคิว 27 คิว ยืนรอมา 30 นาทีกำลังจะได้คุย ร
สมาชิกหมายเลข 2286077
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปิดซิมทรูมูฟ มายังไม่ถึง 2 เดือน แต่มีข้อความ KBank เข้ามา โดยที่ไม่ใช่ของเรา ไม่สามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ได้