หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สมัคร all member ทาง app ลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชน แล้วทำไมต้องถามรหัสข้างหลังบัตรด้วย เซเว่นเป็น บ.เอกชน
กระทู้คำถาม
7-Eleven
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
ไม่น่าจะต้อง ใช้เลขข้างหลังบัตรประชาชน
จะถามถามแค่เลข บัตร13 หลักก็พอ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เปลี่ยนเบอร์ all member ที่ร้าน 7-11 แล้ว แต่ทำไมข้อมูลใน App ยังเป็นเบอร์เดิมคะ
ช่วยหน่อยค่ะ เบอร์เก่าไม่ได้ใช้แล้ว
ลูกหม่อนสีพีช
ดันให้เลขหลังบัตรประชาชนไปควรทำไงดีครับ
ผมกรอกข้อมูลเว็บบางเว็บไปโดนมีเลขหลังบัตรพอทีนี้มากังวลทีหลังผมว่าจะไปทำบัตรประชาชนใหม่เพราะเลขหลังบัตรจะเปลี่ยนมันจะช่วยได้ไหมครับ ช่วยมาออกความคิดเห็นหน่อยนะครับกังวลมาก😭
สมาชิกหมายเลข 4393873
7-11 All Member จะเอารหัสหลังบัตรประชาชนไปเพื่ออะไรครับ
กำลังสมัคร เจอแบบนี้ถอยเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 754533
ทำไม All Member ของ 7-11 ต้องกรอกรหัสหลังบัตร
ทำไม All Member ของ 7-11 ต้องกรอกรหัสหลังบัตร เพิ่งโหลดแอปกำลังจสมัคร กรอกข้อมูลไปเรื่อยๆ ทั้งเลขที่บัตร ปชช. วัน เดือน ปีเกิด มาสะดุดตรงต้องกรอกเลขหลังบัตรด้วย รู้สึกว่าแอปจะขอรายละเอียดเยอะไปเลยกด ย
สมาชิกหมายเลข 4185143
login เข้าใช้งาน All Member บนแอป 7-eleven ไม่ได้
ไม่ได้ใช้งานแอป 7-eleven มาซะนาน ว่าจะล๊อกอินเข้ามาเผาแต้ม All Member วันสิ้นปี พอจะล๊อกอินด้วยเลขบัตรประชาชนกับเบอร์โทรที่สมัคร ดันเข้าใช้งานไม่ได้ตามรูปนี้
สมาชิกหมายเลข 1922113
All member 7-11
สวัสดีค่ะ ต้องการสอบถามรายละเอียดดังนี้ค่ะ พอดีก่อนหน้านี้มีปัญหานิดหน่อยค่ะแล้วต้องการเปลี่ยนเบอร์ all member แต่ไม่สามรถเปลี่ยนได้ (ไปที่เซเว่นแล้วค่ะ) วันนี้จึงได้ทำการลบบัญชีค่ะ ได้ส่งคำร้องแล้วอ
สมาชิกหมายเลข 8688357
ใครเปลี่ยน app 7-ELEVEN เป็น all member แล้วใช้อีเมลล์เดิม รหัสเดิม แล้วเข้าไม่ได้บ้าง ?
ใครเปลี่ยนมาแล้วเข้าไม่ได้บ้าง ? ตอนแรกคิดว่าอาจเป็นที่ cache ที่ค้างอยู่รึเปล่า... เลยลบแล้วลงใหม่ ก็ไม่ได้ ลองเปลี่ยนเครื่องอีก ก็เข้าไม่ได้อยู่ดี งงมาก คือ ก่อนหน้านี้ประมาณ 2-3 อาทิตย์ ได้เปลี่ยน
สมาชิกหมายเลข 762750
*** True Money Wallet + True 7App ผมต้องสะสมแต้มยังไง และ จะได้ 3,000 แต้มมายังไง ***
เมื่อวาน Update Application 7App แล้ว เข้าใช้งานไม่ได้เลย บอกไม่มีอีเมล์ สรุปคือบังคับให้ลงทะเบียนใหม่ เพื่อผูกบัญชีกับ All Member เพื่อสะสมแต้มไม่ว่ากันครับ ซึ่งก็โชคดี ผมมี True Money Wallet อยู่แล้
JustLikeLove
เปลี่ยนเลขบัตรประชาชนที่ลงทะเบียนซิมทรู
คือหลายปีก่อนพื่อนเป็นคนลงทะเบียนซิมให้แต่เราอยากเปลี่ยนเป็นชื่อเราต้องทำยังไงคะตอนนี้ติดต่อเพื่อนคนนั้นไม่ได้แล้วต้องทำยังไง จำชื่อเพื่อนคนนั้นไม่ได้แล้วด้วย
สมาชิกหมายเลข 8168062
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
การเงิน
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ : 25
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สมัคร all member ทาง app ลงทะเบียนด้วยเลขบัตรประชาชน แล้วทำไมต้องถามรหัสข้างหลังบัตรด้วย เซเว่นเป็น บ.เอกชน
จะถามถามแค่เลข บัตร13 หลักก็พอ