JD central ทำเรื่องคืนเงินนานเท่าไรครับ

เพิ่งซื้อกับ JD ครั้งแรก กับร้านค้าร้านหนึ่ง (Bann&beyond) เป็นพวกอุปกรณ์ภายในบ้าน โดยการจ่ายตัดบัญชีธนาคาร (หักเงินเลย ไม่ได้จ่ายโดยบัตรเครดิตนะครับ) เจอความเซ็งกับทั้งร้านค้า และ JD เอง

1. หลังสั่งซื้อ วันรุ่งขึ้นร้านโทรมาบอกว่าของหมด ให้ลูกค้ากดยกเลิก แล้วจะทำเรื่องคืนเงินให้

- ประเด็นคือ ทำไมของหมดแต่หน้าสินค้ายังบอกเหลือ (บอกเหลือ 1 ชิ้น, 3 ชิ้น) วันที่เขาโทรมาบอกว่าหมดก็กดดู ก็ยังบอกเหลือ????
- ติดต่อทางร้านไป บอกสต๊อกแต่ละวันไม่เท่ากัน .... มันใช่ข้ออ้างไหม? เพราะถ้าวันนั้นหมดมันก็ควรขึ้นว่าหมด ไม่ใช่ให้กดสั่งจนจ่ายเงินสำเร็จ

2. ติดต่อ customer service ซึ่งไม่มีโทรศัพท์!! มีเบอร์แต่พอโทรบอกให้ติดต่อ online, พอติดต่อได้แต่ข้อความอัตโนมัติ ทำนองว่า ช้าหน่อยนะ ขอโทษค่ะ, ข้ามวันก็ไม่มีปฏกิริยาตอบกลับ

รบกวนถามครับว่า ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้เงินคืนในบัญชี (ไม่ได้จ่ายบัตรเครดิตนะครับ) ของราคาเป็นพันแต่โดนร้านเล่นแบบนี้ ผ่านตัวกลางที่ระบบแย่ เหมือนเอาเงินไปจมแบบไม่รู้จะได้คืนเมื่อไร
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  ร้องทุกข์ คุ้มครองผู้บริโภค
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่