เพิ่งซื้อกับ JD ครั้งแรก กับร้านค้าร้านหนึ่ง (Bann&beyond) เป็นพวกอุปกรณ์ภายในบ้าน โดยการจ่ายตัดบัญชีธนาคาร (หักเงินเลย ไม่ได้จ่ายโดยบัตรเครดิตนะครับ) เจอความเซ็งกับทั้งร้านค้า และ JD เอง
1. หลังสั่งซื้อ วันรุ่งขึ้นร้านโทรมาบอกว่าของหมด ให้ลูกค้ากดยกเลิก แล้วจะทำเรื่องคืนเงินให้
- ประเด็นคือ ทำไมของหมดแต่หน้าสินค้ายังบอกเหลือ (บอกเหลือ 1 ชิ้น, 3 ชิ้น) วันที่เขาโทรมาบอกว่าหมดก็กดดู ก็ยังบอกเหลือ????
- ติดต่อทางร้านไป บอกสต๊อกแต่ละวันไม่เท่ากัน .... มันใช่ข้ออ้างไหม? เพราะถ้าวันนั้นหมดมันก็ควรขึ้นว่าหมด ไม่ใช่ให้กดสั่งจนจ่ายเงินสำเร็จ
2. ติดต่อ customer service ซึ่งไม่มีโทรศัพท์!! มีเบอร์แต่พอโทรบอกให้ติดต่อ online, พอติดต่อได้แต่ข้อความอัตโนมัติ ทำนองว่า ช้าหน่อยนะ ขอโทษค่ะ, ข้ามวันก็ไม่มีปฏกิริยาตอบกลับ
รบกวนถามครับว่า ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้เงินคืนในบัญชี (ไม่ได้จ่ายบัตรเครดิตนะครับ) ของราคาเป็นพันแต่โดนร้านเล่นแบบนี้ ผ่านตัวกลางที่ระบบแย่ เหมือนเอาเงินไปจมแบบไม่รู้จะได้คืนเมื่อไร
JD central ทำเรื่องคืนเงินนานเท่าไรครับ
1. หลังสั่งซื้อ วันรุ่งขึ้นร้านโทรมาบอกว่าของหมด ให้ลูกค้ากดยกเลิก แล้วจะทำเรื่องคืนเงินให้
- ประเด็นคือ ทำไมของหมดแต่หน้าสินค้ายังบอกเหลือ (บอกเหลือ 1 ชิ้น, 3 ชิ้น) วันที่เขาโทรมาบอกว่าหมดก็กดดู ก็ยังบอกเหลือ????
- ติดต่อทางร้านไป บอกสต๊อกแต่ละวันไม่เท่ากัน .... มันใช่ข้ออ้างไหม? เพราะถ้าวันนั้นหมดมันก็ควรขึ้นว่าหมด ไม่ใช่ให้กดสั่งจนจ่ายเงินสำเร็จ
2. ติดต่อ customer service ซึ่งไม่มีโทรศัพท์!! มีเบอร์แต่พอโทรบอกให้ติดต่อ online, พอติดต่อได้แต่ข้อความอัตโนมัติ ทำนองว่า ช้าหน่อยนะ ขอโทษค่ะ, ข้ามวันก็ไม่มีปฏกิริยาตอบกลับ
รบกวนถามครับว่า ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้เงินคืนในบัญชี (ไม่ได้จ่ายบัตรเครดิตนะครับ) ของราคาเป็นพันแต่โดนร้านเล่นแบบนี้ ผ่านตัวกลางที่ระบบแย่ เหมือนเอาเงินไปจมแบบไม่รู้จะได้คืนเมื่อไร