หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
แจ้งเน็ตเสียครับ TRUE ONLINE
กระทู้คำถาม
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
Network
เน็ตที่สำนักงานใช้ไม่ได้
แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าอยู่นอกเวลาทำการ
แจ้งผ่านแอพก็รอเป็นคิวที่2 จะ1ชม.ละ
แจ้งตรงนี้แล้วกัน
##อาการ##
เน็ตใช้ไม่ได้ ที่ตัวเราเตอร์ขึ้นไฟสีแดง
ปิดเปิดแล้ว ก็ไม่หายและก็ยังใช้ไม่ได้
รหัส 9604637252
รบกวนประสานงานให้ด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ปัญหาเกี่ยวกับรหัสผู้ใช้งาน true internet
ต้องการทราบรหัสผู้ใช้งานของเน็ตทรูครับ เมื่อเกิดปัญหาก็แจ้งไปยังศูนย์ไม่ได้เพราะไม่มีรหัสผู้ใช้งาน อันนี้เป็นของโรงเรียนและไม่ได้เสียค่าใช้จ่าย ต้องทำอย่างไรดีครับ (เคยเปลี่ยนเราเตอร์ แล้วช่างลืมเขี
สมาชิกหมายเลข 3131861
ต่ออายุซิมเทพทรูก่อนที่เน็ตจะหมดประมานอาทิตย์นึง จะเป็นไรมั้ยคะ
เน็ตซิมเทพทรูรายปีกำลังจะหมด เเล้วมีข้อความแบบนี้เด้งเข้ามา เรากลัวจะลืมว่าเน็ตหมดวันไหน ตอนออกไปข้างนอกเลยกดสมัครไว้ก่อนที่เน็ตจะหมด เติมตังไป1790เเล้วโทรสมัครเลย ได้ข้อความตอบกลับมาเเบบนี้ เเต่เอ๊ะ
สมาชิกหมายเลข 9047593
ระบบคอลเซ็นเตอร์ ทรู ห่วยจัด
ตามกระทู้เลยค่ะ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์มา4 5 วันแล้ว ยังไม่ได้คุยสักวัน รอวันละครึ่งชม.จนโทรศัพตัดไปเองก็ยังไม่รับ เราใช้เน็ตรานปี รีเซ็ทสัญญาณแล้วก็ยังใช้เน็ตไม่ได้ คือทำอะไรไม่ได้เลย หัวร้อนมาก แย่มากแบบ
สมาชิกหมายเลข 5832689
เรื่องเน็ตทรู
พอดีเล่นเน็ตรายเดือนทรูมูฟ ทุกๆเดือนจ่ายบิลปกติ 309บาท พอมาเดือนนี้บิลขึ้น512บาท อยากถามทุกคนว่าเป็นเพราะอะไร และต้องการคุยกับพนักงาน *1242 โทรไปมีแต่คอลเซ็นเตอร์
สมาชิกหมายเลข 8976362
เน็ตทรูมูฟเพิ่มราคา
สอบถามพี่ๆหน่อยครับว่าเคยเป็นเหมือนกันกันไหมครับผมสมัครเน็ตไปเป็นเดือนละ319บาทจากนั้นมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาขายโปรเน็ตใหม่บอกว่าเดือนละ309บาท เเล้วพี่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าจะยกเลิกเเพ็คเกจเดิมให้ผมเลยตกลงร
สมาชิกหมายเลข 9041598
เน็ตบ้านทนูขึ้นไฟสีแดง los
เน็ตบ้านทรูขึ้นไฟสีแดงที่เราท์เตอร์ตรงช่องไฟ los ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 3329068
จะยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องคืนอะไรบ้าง
จะยกเลิกเน็ตบ้านทรูต้องคืนอะไรบ้าง ในแพ็คเกจที่ซื้อตอนนั้นจะมี -ซิม -เร้าเตอร์ -กล่องทรูไอดี ถ้ายกเลิกแล้วไม่คืนซิมได้ไหมหรือซิมจะถูกยกเลิกเบอร์ด้วยไหม แล้วถ้ายกเลิกให้เจ้าหน้าที่มารับของคืนได้ไหมโดยท
สมาชิกหมายเลข 5837012
เน็ต true เสีย
หมายเลข internet true 841489434 เสียครับ ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ไม่ได้ ในชื่อ ณัฎฐิกา ศรีปัญญา โทร 0966594623
สมาชิกหมายเลข 5042379
True เติมเงินแล้วไม่เข้า
คืองงมาก เติทเงิมผ่านบัญชีธนาคาร100บาทเพื่อที่จะสมัครเน็ต แต่พอมาเช็คยอดเงินกับไม่มี ไปเช็คในสลิปกับธนาคารก็มีการทำรายการเงินโอน แล้งเบอร์ก็ถูกต้องด้วย
สมาชิกหมายเลข 9050955
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
true online
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
อินเทอร์เน็ต
Network
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
แจ้งเน็ตเสียครับ TRUE ONLINE
แจ้งไปที่คอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าอยู่นอกเวลาทำการ
แจ้งผ่านแอพก็รอเป็นคิวที่2 จะ1ชม.ละ
แจ้งตรงนี้แล้วกัน
##อาการ##
เน็ตใช้ไม่ได้ ที่ตัวเราเตอร์ขึ้นไฟสีแดง
ปิดเปิดแล้ว ก็ไม่หายและก็ยังใช้ไม่ได้
รหัส 9604637252
รบกวนประสานงานให้ด้วยครับ