Nu Mobile มาพร้อมเน็ตแรงแบบไม่ลดสปีด เปลี่ยนโปรเองได้ ด้วยมือถือเครื่องเดียว

ไลฟ์สไตล์ “โซเชียล” คนยุคนี้ไม่ต่างอะไรกันเลยครับ แค่ต้องการอินเตอร์เน็ตที่ลื่นเร็ว ไม่ติดขัด ต่อเนื่อง กับทุกกิจกรรมที่เราใช้งาน 
ไม่ว่าจะเป็นเล่นเกมส์ ดูหนัง ดูซีรี่ส์ Liveสด ให้โลกรู้ 
และทำอะไรที่ง่ายๆ ไม่ยุ่งยากซับซ้อน
ทำไมผู้บริโภคอย่างพวกเราจึงต้องมองหาบริการที่มีระบบออนไลน์พร้อมให้ใช้งานด้วยตนเองได้ ตั้งแต่ต้นจนจบ! รู้ไหมครับ ถ้าไม่รู้ Nu Mobile คือคำตอบเลยครับ
 
Nu Mobile คืออะไร แล้วมันเจ๋งยังไงอะ บอกได้เลยนี้คือซิมออนไลน์รูปแบบใหม่ ที่ใช้เครือข่าย AIS เหมาะพวกเราที่ต้องใช้อินเตอร์เน็ตในชีวิตประจำวันมาก แพ็กเกจก็คุ้มค่าและการดำเนินการผ่านออนไลน์ด้วยตนเองทุกขั้นตอนแสนง่ายดาย การจัดส่งก็ไวครับ 
มาดูความเจ๋งของ Nu Mobile เขาบอกว่าถอดแล้วเจ่ง ถอดไรอะ อยากรู้ ต้องดู 
 ถอดความยุ่งยาก : ทำทุกอย่างผ่าน online ด้วยตนเอง ง๊ายง่าย ทุกที่ทุกเวลา ที่ App Nu mobile
 ถอดทุกเงื่อนไข : แพ๊กเกจไม่ซับซ้อน ไร้ดอกจัน ราคากันเอง อันนี้จริงครับ อย่างโปรไหมที่ผมสมัครโปรนี้เลย 10 Mb unlimited ตลอด 
 ถอดทุกความกังวล : เน็ต unlimited ของจริงครับ แถมโทรได้ 200 นาที ทึกเคลือข่าย + SMS 200 ข้อความ ราคาก็เป็นมิตรแค่ 200 บาทต่อเดือน
 
เพื่อให้เข้าตากับชาวไทยทุกเพศ ทุกวัย นักเรียน นักศึกษา พนักงาน มนุษย์เงินเดือน ยิ่งแพ๊กเกจใหม่ที่ออกมานี่บอกได้เลย ผมเห็นแค่แว๊บแรก ก็รู้ทันที่วันต้องซื้อมันเป็นเจ้าของ ก็ลองดูเป็นคุณคุณจะจ่ายไหมหละ เน็ต Unlimited 10 Mb ราคาแค่ 200 แถมได้ AIS Supper Wifi อีก(ผมจัดมาแล้วบอกเลย ดูหนัง HD 4K สบาย) แชร์ฮอตพอร์ตได้ด้วยนะ แต่อันนี้นะจะมีจำกัด เพราะเขาไม่ให้ใช้ในเชิงพานิชนะจ๊ และที่สำคัญสำหรับผมชอบเลยเนี่ย มัน upload คลิปใน youtube ที่ผมสร้างขึ้นมาเนี่ย ใช้เวลาแค่ 2-3 นาที ขนาดไฟล์ที่ใช้ Upload ประมาณ 150 Mb เมื่อเที่ยบกับเน็ตมือถืออีกค่ายที่ผมใช้อยู่นิคนละเรื่องเลย ความเร็วที่ผมเทศผ่านแอพมือถือ ดูได้ตามภาพเลย ทดสอบให้ดูแล้ว
 
ถ้าจะสั่งซื้อก็ไม่อยากก็แค่เข้าไปหน้าเว็บของ Nu Mobile เลือกเบอร์ แล้วก็กรอกข้อมูลส่วนตัว ที่อยู่จัดสั่งให้เรียบร้อย อ่ออย่าลืมจ่ายตังด้วยหละ เดี๋ยวซิมจะไม่มาหาคุณ
Nu mobile : https://www.numobile.io/

คลิกเพื่อดูคลิปวิดีโอ
 
“แค่คิด…ชีวิตก็เปลี่ยนแล้ว”

แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Mobile Internet 4G อินเทอร์เน็ต เครือข่ายอินเทอร์เน็ต NU Mobile
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่