สอบถาม Kbank เรื่องหลังเปลี่ยนเบอร์ ทำไมเพิ่ม e-account ไม่ได้ครับ

สอบถามเจ้าหน้าที่ครับ พอดีเปลี่ยนเบอร์มือถือใหม่ ยกเลิกเบอร์เดิม และสมัครเบอร์ใหม่กับ K Plus เรียบร้อยแล้ว บัญชีหลักที่เคยใช้ สามารถใช้ได้ครับ แต่พอจะเพิ่มบัญชีแบบ e-Account ที่เคยสมัครไว้กับเบอร์มือถือก่อนหน้านี้ กลับเพิ่มไม่ได้ มีข้อความให้ติดต่อ สาขา รบกวนแนะนำหน่อยครับว่ามีวิธีการอย่างอื่นหรือไม่ ถ้าไม่สะดวกไปที่สาขานั้นๆ ครับ ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่