เวลาโทเข้าที่ call center บางครั้งติดต่อไม่ได้ ยางครั้งเป็นสายไม่ว่าง แต่พอโทรติด ให้ติดต่อเลขภายในตามที่เสียงอัตโนมัติแจ้ง พอกดเข้าตามหัวข้อที่แจ้งมา ดันวางสายเรา พอโทรใหม่ก็กลายเป็นว่าสายไม่ว่างอีก แบบนี้จะแก้ไขปัญหานี้ยังไงคะ ติดต่อยากมาก บางทีหงดหงิด เจ้าหน้าที่ไม่เพียงพอก็หาเพิ่มสิคะ แบบนี้ไม่ได้เรียกอำนวยความสะดวกให้ประชาชนค่ะ แย่มากๆๆ
อยากทราบค่ะว่า call center ของประกันสังคมมีกี่คน