คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5862489
จากข้อมูลที่แจ้งมาทางบริษัทต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในบริการเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ
หากคุณลูกค้าต้องการให้แอดมินช่วยเหลือตรวจสอบเพิ่มเติมในด้านใด สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อตรวจสอบและติดตามพัสดุตามลำดับต่อไปให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
จากข้อมูลที่แจ้งมาทางบริษัทต้องขออภัยต่อเหตุการณ์ที่ทำให้ไม่ได้รับความสะดวกในบริการเป็นอย่างสูงด้วยค่ะ
หากคุณลูกค้าต้องการให้แอดมินช่วยเหลือตรวจสอบเพิ่มเติมในด้านใด สามารถแจ้งข้อมูลเข้ามาทางช่องทางหลังไมค์ Kerry Express Thailand Official เพื่อตรวจสอบและติดตามพัสดุตามลำดับต่อไปให้นะคะ
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เคอรี่เอาของไปฝากที่นิติบุคคลเเล้วไม่ให้ใบรับของ