เน็ตบ้าน Ture มีปัญหา?

กระทู้คำถาม
อินเตอร์เน็ตใช้ของทรู  มีปัญหา
-ครั้งที่ 1  ทำการแจ้งกับ callcenter ตังแต่วันที่ 16 เม.ย.63 ช่วง 18.00 น.  เจ้าหน้าที่แจ้งว่าจะทำการแก้ไขภายในวันที่ 17 เม
ย. 63 ช่วงสายๆ
**วันที่ 17 เม.ย. 63 ประมาณ 11.45 น.ยังไม่มีข้อความ และเจ้าหน้าที่โทรเข้ามา*
-ครั้งที่ 2  เวลา 11.45 น. จึงโทรไปcallcenter อีกครั้ง  อยากบอกว่ารอนานมากๆๆๆ  พอเจ้าหน้าที่รับก็เลยสอบถามติดตามงานช่าง เจ้าหน้าให้คำตอบว่ามีคิวนัดวันที่ 17 เม.ย.63 ค่ะ เดี๋ยวจะติดตามงานช่างให้นะคร่า
**วันที่ 17 เม.ย. 63 ประมาณ 18.00 น.ยังม่ายมีใครติดต่อมา**
-ครั้งที่ 3 เวลา 18.00 น. โทรเข้าไปสอบถามcallcenter อีกครั้ง ได้คำตอบว่าช่างจะเข้าดำเนินการภายในวันที่ 18 เม.ย.63 (อ้าวสรุปยังเนี่ย) เจ้าหน้าตอบแบบเลี่ยงๆไปที (โมโหมากแล้ว)
**นี่เกิน 24 ชม.แล้วเปล่า ไม่เห็นเหมือนค่ายสีส้มเลย เจ้าหน้าที่โทรหาภายใน 24 ชม.ตามงานก็ได้ บริการดี)
-วันที่ 18 เม.ย.63 เวลา 9.00 น.มีข้อความว่าช่างจะเข้ามาตอน 10.00 น.
-ครั้งที่ 4 เวลา 11.00 น. โทรเข้า callcenter อีก เจ้าหน้าที่บอกมีใบงานนัด แต่ช่างหน้างานไม่กดรับงาน ให้รอติดต่อกลับ

รบกวนเจ้าหน้าที่ทรูรีบดำเนินการตรวจสอบ

ด้วยนะคร่า
ติดเน็ตมาเพื่อจะใช้งานไม่ได้ติดมาเพื่อประดับบ้านไว้เฉยๆนะคร่า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่