หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนโทรศัพท์เข้าแอพเซเว่นไม่ได้
กระทู้คำถาม
7-Eleven
เปลี่ยนโทรศัพท์ใหม่เข้าแอพเซเว่นไม่ได้ตินสมัครคนั้งแรกให้พนักงานที่เซเว่นสมัครให้พอจะเข้าอีกครั้งเข้าไม่ได้เสียดายออลเมมเบอร์ที่สะสมไว้ติดต่อคอลเซนเตอร์ให้วิธีทำมา10ขั้นตอนทำยากมากไม่เข้าใจสรุปก็ไม่ได้อยู่ดี
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อคอลเซนเตอร์ทรู
สอบถามค่ะ จะติดต่อคอลเซนเตอร์ทรูที่เป็นพนักงานได้ยังไงบ้างคะ กด *1242 ทั้งวันแล้วยังไม่ได้เรื่องอะไรเลยค่ะ สมัครแพ็คเกจยูทูป พรีเมี่ยมไปแต่ไม่มี link ส่งมาให้กดเข้า เลยอยากติดต่อพนักงานด่วนค่ะ คุยใน t
สมาชิกหมายเลข 2799640
วิธีติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ทรูมูฟ
สวัสดีครับ ปกติ เพื่อนๆ ติดต่อคอลเซนเตอร์ทางไหนกัันบ้างครับ พอดีผมใช้รายเดือน 5G Speed Max แต้ในสัญญาณขึ้น 4G ตลอด แล้วเน็ตก็ช้า ทั้งๆที่ ก็ไปอัพเกรดซิมการ์ดเรียบร้อย แต่พอจะติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ก็เจ
สมาชิกหมายเลข 3734278
สมัครแอพเซเว่นก็ไม่ได้ โทรศูนย์บริการลูกค้าก็ไม่มีคู่สายว่าง
ทำไมต้องทำให้บริการมันยากเย็นเข็ญใจเหลือเกิน เปลี่ยนแปลงแก้ไขสมาชิกออลเมมเบอร์ที่สาขาเซเว่นก็ไม่ได้ ไล่ให้ทำผ่านแอพ พอสมัครแอพ ขั้นตอนสุดท้ายใส่otp บอกระบบมีปัญหาขัดข้อง ให้กดส่งใหม่ แล้วก็กดส่งเกินกำ
ลุงอ้วนน่ารัก
ใช้ทรูกดรหัสย้ายค่ายไม่ได้
ใช้ทรูกดรหัสย้ายค่ายไม่ได้แจ้งว่ามีสิทธิพิเศษติดต่อคอลเซนเตอร์เกือบชั่วโมงไม่มีพนักงานรับสาย
สมาชิกหมายเลข 8636200
มีปัญหาแต่ติดต่อพนักงาน ais ไม่ได้ คอลเซนเตอร์ก็ไม่มีให้เลือกปัญหาที่ต้องการสอบถาม
คือเราอยาดทราบเรื่องเบอร์รายละเอียดโปร ว่าจะต้องย้ายยังไง แล้วจะเกิดอะไรขึ้น คือเราไม่รู้ว่ามันจะต้องทำยังไง กดเบอร์ais เพื่อจะติดต่อไปถึงเจ้าหน้าที่ให้ช่วยอธิบาย แต่ก็ไม่ได้อะไรเลย วนไปวนมาอยู่กับให้
สมาชิกหมายเลข 8835785
ข้องใจคอลเซนเตอร์ทรู
ผมรู้นะครับว่าทรูเป็นบริษัทใหญ่ แต่ทำไมไม่เคยคิดปรับปรุงระบบคอลเซนเตอร์ให้ดีกว่านี้ กว่าจะฟังระบบอัตโนมัติจบก็ปาไปหลายนาที แล้วต้องมาทนฟังเพลงเจ วนไปวนมา พนักงานกำลังให้บริการ โทรทุกครั้งก็มีแต่กำลังใ
สมาชิกหมายเลข 6595616
Shop at 24 กับประสบการณ์ที่ไม่ค่อยดี
ผม เพิ่งย้ายมาอยู่หอพักที่ ตจว ครับเลยสั่งซื้อของออนไลน์เยอะ เพิ่งเคยสั่งของกับ Shop at 24 ครั้งแรก จ่ายเงินเซเว่นรับของเซเว่นเออก็ดูสะดวกดี อ่านรีวิวในนี่ก็ค่อนข้างดี แอบกังวลใจเล็กๆว่าพนักงานอาจจะค
Poomepet
เคลมประกันเมืองไทย ลูกค้าต้องเข้าไปที่บริษัทเองเท่านั้น? ทำไมคอลเซนเตอร์ถึงให้ข้อมูลผิดๆ
ใครเคยทำเรื่องเคลมของเมืองไทยบ้างคะ ? เรื่องมีอยู่ว่าเราต้องการทำเรื่องเคลมอุปกรณ์ตกแต่งรถ ซึ่งเคยทำไปแล้ว1ครั้ง โดยการสำรองจ่ายเงินไปก่อน แล้วค่อยส่งเอกสารตามไปให้ทางอีเมลล์ และตอนนี้เราต้องการเคลม
สมาชิกหมายเลข 731119
ASUS Zenfone 3 5.5(Ze552kl) ตกลงใช้ VoLTE ของ AIS 4G ได้หรือไม่ได้ครับ?
ใช้งานรุ่นนี้มาสองปีแล้วพอดีนึกขึ้นได้ว่าตัวเองยังไม่ได้เปิดใช้บริการเลย วันนี้เลยโทรไปถามคอลเซนเตอร์ให้เปิดให้ เพราะในกลุ่มของมือถือรุ่นนี้มีคนโทรไปคอลเซนเตอร์แล้วเปิดให้ได้ แต่พอผมโทรไป พนักงานบอกว่
Morfresh
บ.ais ทำไมเวลาพนักงานทำผิดต่อลูกค้า ถึงต้องบอกเราว่ามีบทลงโทษภายในแล้ว แทนที่จะมาขอโทษเราแทน ไม่เข้าใจครับ////
โดยเฉพาะพนักงาน คอลเซันเตอร์ ให้ข้อมูลผิดพลาดตลอดพอเราถามว่าผิดไหมให้พนักงานคนก่อเหตุมาขอโทษได้ไหมมันเกิดความเสียหายกับเรากลับตามหาตัวไม่ได้เสียดายโทรศัพท์ไม่ได้กดบันทึกตอนคุยกับพนักงานไว่้ ไม่งั้นจะเ
สมาชิกหมายเลข 3130928
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
7-Eleven
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนโทรศัพท์เข้าแอพเซเว่นไม่ได้