หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เมล์SCB ที่ใช้ส่งคำร้องเรียน เช่น โอนเงินผิดบัญชีคือเมล์ไหน
กระทู้คำถาม
ตามหัวข้อค่ะ คือทางคอลเซ็นเตอร์บอกเมล์มา ว่า dเดนมาร์ก cไชน่า และu@scb.co.th คือเราค้นหาแล้วไม่เจอ หรือเราฟังผิดจดไม่ทัน ขอที่อยู่อีเมล์หน่อยค่ะ พอดีจะส่งใบแจ้งความและหลักฐานการโอนเงินผิดบัญชีไป
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ผงะ! ตม.บุกจับแก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนเช่าบ้านหรูย่านสารภี พบมือถือ/เอทีเอ็ม/สมุดบัญชีหลายร้อยเล่ม-เงินเข้าไม่หยุด
เชียงใหม่ - ตำรวจตรวจคนเข้าเมืองบุกจับอีก..แก๊งคอลเซ็นเตอร์ชาวจีนเช่าบ้านหรูสารภี เชียงใหม่ พร้อมของกลางสมุดบัญชีม้ากว่า 200 เล่ม แต่ละเล่มมีเงินเข้าออกวันละกว่า 400,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 174 เครื่อง
parn 256
เลขที่บัญชีไม่ถูกต้อง กรุงไทย
เปิดบัญชีมาแล้วจะมาลองโอนเงินเข้าขึ้นว่ส เลขที่บัญชีไม่ถูกต้อง SCB ไป กรุงไทย โทรถามคอลเซ็นเตอร์บอกให้ไปยืนยันตัวตย ซึ่งเราเปิดบัญชีเสร็จแล้ว มันพอจะมีวิธีแก้รึเปล่าคะ
สมาชิกหมายเลข 4486999
มีเมล์จาก scb easy net ว่า คุณได้รับเงินผ่านรายการพร้อมเพย์ แต่ ไม่มีเงินเข้าบัญชีจริง
วันนี้ ได้รับอีเมล์จาก scbeasynet@scb.co.th ว่า คุณได้รับเงินผ่านรายการพร้อมเพย์ จำนวนเงิน 400 บาท แต่เมื่อไปตรวจสอบบัญชี ไม่มีรายการนี้ โอนเข้ามา และเมื่อโทรไปถาม Call center 02-777-7777 เจ้าหน้าที่
ปุ๊งไง จะใครละ
ได้รับเมลแจ้งเงินเข้าบัญชีจาก SCB แต่ไม่ใช่บัญชีของผม งงป่ะล่ะ
ผมเคยใช้บริการ SCB มาระยะหนึ่ง แต่ภายหลังบริษัทเปลี่ยนธนาคารผู้ให้บริการ ก็ค่อย ๆ ทยอยเลิกรากันไป แต่ก็ยังได้เมลจาก SCB Easy Net scbeasynet@scb.
suttigan
ระบบไม่ตัดชำระยอดทั้งๆที่โอนเงินไปแล้ว เลยกดยกเลิก คําสั่งซื้อใน tiktok กี่วันถึงจะได้เงินคืน
เมื่อวันที่ 11 ต.ค. 68 เราได้ทำการซื้อสินค้าใน tiktok ทั้งหมด 3 ร้าน และโอนเงินไปโดยใช้แอป SCB เวลา 18.43 น. แล้วเรามาเช็ตใน tiktok อีกทีตอนประมาณ สองทุ่มวันเดียวกัน ปรากฏว่าเงินที่โอนไปไม่ตัดระบบให้ร
สมาชิกหมายเลข 7334041
เราอยู่ต่างประเทศจะโอนเงินผ่านอาซื้อหุ้นตัวนึง แต่ SCB EASY ต้องยืนยันตัวตนที่ธนาคาร
เราอยู่ซิดนีย์ ใช้ scb easy โอนเงิน ปกติ พอมาวันนี้จะโอนยอดสูงหน่อยเพราะต้องการซื้อหุ้นบางตัว แต่ทางแอพบอกให้ยืนยันตัวตนที่สาขาของ ธนาคาร แต่เราทำไม่ได้เพราะตัวไม่ได้อยู่ไทย แบบนี้เราทำยังไงได้บ้าง
ชื่ออะไรก็ไม่ผ่าน
คอลเซ็นเตอร์ของ Lineman ติดต่อยากมาก ระบบห่วยแตก
Ride.No LMT-250722-368302701 เราเลือกชำระเงินผ่าน qr code ของทางแอป แต่ด้วยความรีบ ทันทีที่ลงจากรถจึงเผลอสแกนจ่ายผ่าน qr code ของคนขับแทน ทีนี้ก็มีเจ้าหน้าที่โทรมาหา บอกให้ไปชำระเงิน เราก็อธิบายให้เข
สมาชิกหมายเลข 3813759
เตือนภัย อยู่ดีๆก็ถูกอายัดบัญชีธนาคาร
เตือนภัยคนใช้แอพธนาคาร เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อ2เดือนที่แล้ว มีเงินโอนเข้ามา 2600 ธนาคารได้โทรเข้ามาแจ้งว่ามีการโอนเข้าผิดบัญชีและได้ทำการดึงเงินกลับไปแล้ว ก็นึกว่าหมดเรื่อง ผ่านไป2เดือน เช้าวานนี้ตื
iampkd-bee
ถามทางธนาคาร TMB/TMB เรื่องรายการเดินบัญชี โทรถามตอบอย่างหนึ่ง พอไปธนาคารก็ตอบอย่าง งง
คือเราโทรไปถามคอลเซ็นเตอร์ว่าธนาคารสามารถจัดทำเอกสารแบบนี้ให้ได้ไหม คอลเซนเตอร์บอกได้ พอไปธนาคารยื่นเรื่อง ก็ให้อีกอย่างมา แล้วบอกทำไม่ได้ ถ้าทำไม่ได้แล้วจะให้ยื่นขอเสียเงินทำ
สมาชิกหมายเลข 4696762
ชาวต่างชาติ ถูกยกเลิกการใช้ scb easy
สอบถามให้เพื่อนนะคะ เพื่อนชาวต่างชาติ สถานภาพสมรสกับสามีคนไทย ถือวีซ่าคู่สมรส วันนี้ไป scb สาขาอ่าวนาง ไปติดต่อเนื่องจากไม่สามารถใช้ scb easy app ได้ ธนาคารแจ้งว่า เพื่อนไม่มี work permit จึงไม่สามา
สมาชิกหมายเลข 5475274
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เมล์SCB ที่ใช้ส่งคำร้องเรียน เช่น โอนเงินผิดบัญชีคือเมล์ไหน