อยากทำไลน์สติ๊กเกอร์หาเงินไปบริจาคช่วยผู้ป่วย covid19 ใครรู้หรือพอช่วยได้รบกวนตอบหน่อยนะคะ

ล่าสุดเราตั้งใจจะทำ line sticker เพื่อไปเงินไปช่วยผู้ป่วยcovid19 แต่ไม่สามารถทำได้คะ เนื่องจากline creator มีปัญหา เงินในปัญชีที่หามาได้ก็โอนออกมาไม่ได้ค่ะ รบกวนใครมีความรู้ช่วยมาตอบ หรือช่วยแชร์กันหน่อยนะคะ เราอยากเอาเงินในระบบออกมาช่วยคนที่เดือดร้อนมากคะแต่บริษัทกลับเมินเฉย
line creator ติดต่อยากมากค่ะ จริงๆอยากให้เค้าปรับปรุงระบบมากในการสอบถามเพิ่มเติม ล่าสุดติดต่อเพราะมีปัญหาเรื่องสติ๊กเกอร์หานานมากคะ กว่าจะเจอว่าต้องเขียนคำถามทิ้งไว้ใน website แล้วรอ 2-3 วันมาตอบ ซึ่งคำตอบคือไม่ใช้คำตอบที่ช่วยเลยค่ะ เหมือนยกวิธีการใช้โดยทั่วไปมาให้อ่านซึ่งเราก็ไม่เข้าใจเลยถามกลับไปอีกรอบขอให้ดูให้ได้ มั้ยและให้ข้อมูล ID และแคปหน้าจอไป เค้าก็ตอบกลับมาเหมือนเดิมเลยค่ะ เป็น text ที่ copy paste ข้อมูลการใช้โดยทั้วไปเหมือนคำตอบตอนแรก ขนาดขอร้องให้ช่วยเชคให้ เค้าก็ไม่เชคแต่ตอบกลับมาด้วยข้อความเดิมสามรอบกับ3 คำถามที่ถามไปคะ คือเราก็ไม่เคยใช้เพราะปกติไม่เคยทำสติ๊กเกอร์แต่คิดว่าช่วงนี้จะทำในเวลาว่างแล้วเอาเงินไปบริจาคช่วยผู้ป่วย covid 
ตอนนี้ยังติดต่อ line ไม่ได้เลยคะ ติดต่อได้ต่อเหมือนเป็น automate email ช่วยรบกวนมาอ่านหน่อยนะคะ เงินติดอยู่ในบัญชีเป็นเดือนแล้ว สงสารคนอื่นเค้านะคะ คิดว่าถ้าเอาออกมาจากบัญชี line creator ได้ เงินเหล่านั้นน่าจะมีประโยชน์กับคนอื่นมากกว่าอยู่กับทางบริษัทนะคะ ถ้า line creator ไม่ตอบก็คงทำไรไม่ได้จริงๆคะ คงต้องยอมทิ้งเงินไว้กับบริษัท ช่วยแชร์กันหน่อยนะคะ ถึงแม้จะเป็นเรื่องเล็กๆเงินจำนวนไม่มากแต่เราเชื่อว่า เงินเหล่านี้จะมีค่าเยอะมากถ้ามันได้ไปช่วยคนที่ลำบากค่ะ ช่วยแชร์กันให้ถึงบริษัทไลน์ด้วยนะคะ 

ทำยังไงถึงจะโอนเงินออกได้ค่ะพอดีพุ่งเคยใช้ครั้งแรก ใครรู้ช่วยตอบหน่อยนะคะ ขอบคุณมากจริงๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่