เน็ต Trueใช้ไม่ได้ ตอบแบบนี้ได้หรอ?

ขออนุญาตถามสมาชิก ทุกท่านครับมีใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ ? 

วันนี้วันที่ 17/04/2020  ผมได้ใช้บริการ True iService ในช่วงเช้า แจ้ง Internet เสียทาง iService แจ้งมาว่าช่างจะเข้ามาทำการปรับปรุงภายในช่วงบ่ายเวลาไม่เกิน 17:00 น.  

 17/04/2020  15:30 ผมติดต่อกลับไปที่ Call Center 1242 เพื่อที่จะถามถึง ความคืบหน้า  ทางทรูแจ้งว่า เดี๋ยวขอตามเรื่องให้จะรีบแจ้งกลับค่ะ

17/04/2020   15.48 ทรูโทรกลับมา แล้วบอกว่า
คิวนัดของคุณลูกค้าเป็นวันที่ 19/04/2020 ซึ่งทำให้ผมไม่พอใจเป็นอย่างมาก ว่าเน็ตวันนี้เสีย ตอนแรกช่างรับปากแบบนึงแล้วมาพูดอีกแบบ แล้วร่วมด้วยที่บ้านมีการใช้ Smart home และ ปัจจุบันช่วง Covid -19 เป็นช่วงที่ไม่สามารถวางบิลตามบริษัทได้ต้องใช้เป็น การส่งเมลล์เท่านั้น  ด้วย PC ที่บ้านไม่มี Port Wifi และไม่สามารถแชร์เน็ตผ่าน USB ได้จึงจำเป็นต้องใช้ LAN ครับ ทำให้ธุรกิจทุกอย่างสะดุด   ผมแจ้งทรูไปแบบนี้ครับ 
   ทรูแจ้งกลับมาว่า ขออนุญาตประสานงานและแจ้งกลับภายใน 1 ชั่วโมงนะคะ

17/04/2020  16.48  ผมติดต่อกลับไปที่ Call Center 1242 ถามถึงความคืบหน้า  และเล่าเหตุการณ์ซ้ำแบบเดิมไปอีกรอบครับ  และพนักงานแจ้งว่าคิวของคุณลูกค้าเป็นวันที่ 19/04/2020  ซึ่งผมก็ยังไม่พอใจเหมือนเดิมครับ เพราะตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ  จึงถามกลับไปว่า
ทางทีมช่างติดปัญหาอะไรครับ ทำให้ถึงต้องล่าช้าไป 2 วัน  
ทางทรูก็ตอบกลับมาว่า   ตอนนี้คิวของคุณลูกค้าเป็นวันที่ 19/04/2020 ค่ะ ถ้าสามารถแทรกคิวได้จะแจ้งไปอีกทีค่ะ 
ผมก็ถามกลับไปว่า มีช่องทางการติดต่อช่างไหมครับ ?  ถ้ามีเป็นไปได้ไหมครับที่ผมมจะคุยกับทีมช่างถามถึงปัญหาว่าติดอะไร กับอาการที่เป็นอยู่ปกติคือการจั้มสายที่ขาด ภายใน 10 นาทีไม่ต้องเข้ามาบ้านก็แก้ได้   ถ้ามีเหตุแบบว่าเสาไฟฟ้าล้มทำให้เน็ตเสียหลายบ้านในจุดนั้น ผมย่อมรับกับเหตุผลได้อยู่แล้ว
ทรูก็ตอบว่า ขอรอสักครู่เดี๋ยวขออนุญาตคุยกับช่างก่อนสักครู่นะครับ    
ทรูกลับมาแล้วบอกว่า  ทางบริษัทไม่มีนโยบายให้ทีมช่างคุยกับ ลูกค้าโดยตรงค่ะ โดยคิวของคุณลูกค้าคือวันที่ 19/04/2020  ผมก็ถามถึงเหตุผลไปอีกรอบหนึ่ง ซึ่งก็ได้คำตอบมาเหมือนด้านบนครับ  ทำให้ผม ก็โมโหด้วยครับ จึงตอบกลับไปว่า พรุ่งนี้ถ้าไม่ได้เราค่อยมาคุยเรื่องยกเลิก 

คำถามคือ  1.   ทางผมซึ่งเป็นผู้เดือดร้อนไม่มีสิทธิ์ในการตามงานในความเดือดร้อนของผมเหรอครับ ? 
                2.    ผมเพิ่งต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ไปเมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว หากยกเลิกต้องใช้เอกสารใดบ้างครับ และสามารถทำได้ไหม ? 
                3.    ผมจะมีสิทธิในการติดตามช่างอย่างไรบ้างครับ 

ป.ล. ขอโทษที่เป็นลูกค้าที่งี่เง่าครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่