ขออนุญาตถามสมาชิก ทุกท่านครับมีใครเคยเจอแบบนี้ไหมครับ ?
วันนี้วันที่ 17/04/2020 ผมได้ใช้บริการ True iService ในช่วงเช้า แจ้ง Internet เสียทาง iService แจ้งมาว่าช่างจะเข้ามาทำการปรับปรุงภายในช่วงบ่ายเวลาไม่เกิน 17:00 น.
17/04/2020 15:30 ผมติดต่อกลับไปที่ Call Center 1242 เพื่อที่จะถามถึง ความคืบหน้า ทางทรูแจ้งว่า เดี๋ยวขอตามเรื่องให้จะรีบแจ้งกลับค่ะ
17/04/2020 15.48 ทรูโทรกลับมา แล้วบอกว่า
คิวนัดของคุณลูกค้าเป็นวันที่ 19/04/2020 ซึ่งทำให้ผมไม่พอใจเป็นอย่างมาก ว่าเน็ตวันนี้เสีย ตอนแรกช่างรับปากแบบนึงแล้วมาพูดอีกแบบ แล้วร่วมด้วยที่บ้านมีการใช้ Smart home และ ปัจจุบันช่วง Covid -19 เป็นช่วงที่ไม่สามารถวางบิลตามบริษัทได้ต้องใช้เป็น การส่งเมลล์เท่านั้น ด้วย PC ที่บ้านไม่มี Port Wifi และไม่สามารถแชร์เน็ตผ่าน USB ได้จึงจำเป็นต้องใช้ LAN ครับ ทำให้ธุรกิจทุกอย่างสะดุด ผมแจ้งทรูไปแบบนี้ครับ
ทรูแจ้งกลับมาว่า ขออนุญาตประสานงานและแจ้งกลับภายใน 1 ชั่วโมงนะคะ
17/04/2020 16.48 ผมติดต่อกลับไปที่ Call Center 1242 ถามถึงความคืบหน้า และเล่าเหตุการณ์ซ้ำแบบเดิมไปอีกรอบครับ และพนักงานแจ้งว่าคิวของคุณลูกค้าเป็นวันที่ 19/04/2020 ซึ่งผมก็ยังไม่พอใจเหมือนเดิมครับ เพราะตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ จึงถามกลับไปว่า
ทางทีมช่างติดปัญหาอะไรครับ ทำให้ถึงต้องล่าช้าไป 2 วัน
ทางทรูก็ตอบกลับมาว่า ตอนนี้คิวของคุณลูกค้าเป็นวันที่ 19/04/2020 ค่ะ ถ้าสามารถแทรกคิวได้จะแจ้งไปอีกทีค่ะ
ผมก็ถามกลับไปว่า มีช่องทางการติดต่อช่างไหมครับ ? ถ้ามีเป็นไปได้ไหมครับที่ผมมจะคุยกับทีมช่างถามถึงปัญหาว่าติดอะไร กับอาการที่เป็นอยู่ปกติคือการจั้มสายที่ขาด ภายใน 10 นาทีไม่ต้องเข้ามาบ้านก็แก้ได้ ถ้ามีเหตุแบบว่าเสาไฟฟ้าล้มทำให้เน็ตเสียหลายบ้านในจุดนั้น ผมย่อมรับกับเหตุผลได้อยู่แล้ว
ทรูก็ตอบว่า ขอรอสักครู่เดี๋ยวขออนุญาตคุยกับช่างก่อนสักครู่นะครับ
ทรูกลับมาแล้วบอกว่า ทางบริษัทไม่มีนโยบายให้ทีมช่างคุยกับ ลูกค้าโดยตรงค่ะ โดยคิวของคุณลูกค้าคือวันที่ 19/04/2020 ผมก็ถามถึงเหตุผลไปอีกรอบหนึ่ง ซึ่งก็ได้คำตอบมาเหมือนด้านบนครับ ทำให้ผม ก็โมโหด้วยครับ จึงตอบกลับไปว่า พรุ่งนี้ถ้าไม่ได้เราค่อยมาคุยเรื่องยกเลิก
คำถามคือ 1. ทางผมซึ่งเป็นผู้เดือดร้อนไม่มีสิทธิ์ในการตามงานในความเดือดร้อนของผมเหรอครับ ?
2. ผมเพิ่งต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ไปเมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว หากยกเลิกต้องใช้เอกสารใดบ้างครับ และสามารถทำได้ไหม ?
3. ผมจะมีสิทธิในการติดตามช่างอย่างไรบ้างครับ
ป.ล. ขอโทษที่เป็นลูกค้าที่งี่เง่าครับ
เน็ต Trueใช้ไม่ได้ ตอบแบบนี้ได้หรอ?
วันนี้วันที่ 17/04/2020 ผมได้ใช้บริการ True iService ในช่วงเช้า แจ้ง Internet เสียทาง iService แจ้งมาว่าช่างจะเข้ามาทำการปรับปรุงภายในช่วงบ่ายเวลาไม่เกิน 17:00 น.
17/04/2020 15:30 ผมติดต่อกลับไปที่ Call Center 1242 เพื่อที่จะถามถึง ความคืบหน้า ทางทรูแจ้งว่า เดี๋ยวขอตามเรื่องให้จะรีบแจ้งกลับค่ะ
17/04/2020 15.48 ทรูโทรกลับมา แล้วบอกว่า
คิวนัดของคุณลูกค้าเป็นวันที่ 19/04/2020 ซึ่งทำให้ผมไม่พอใจเป็นอย่างมาก ว่าเน็ตวันนี้เสีย ตอนแรกช่างรับปากแบบนึงแล้วมาพูดอีกแบบ แล้วร่วมด้วยที่บ้านมีการใช้ Smart home และ ปัจจุบันช่วง Covid -19 เป็นช่วงที่ไม่สามารถวางบิลตามบริษัทได้ต้องใช้เป็น การส่งเมลล์เท่านั้น ด้วย PC ที่บ้านไม่มี Port Wifi และไม่สามารถแชร์เน็ตผ่าน USB ได้จึงจำเป็นต้องใช้ LAN ครับ ทำให้ธุรกิจทุกอย่างสะดุด ผมแจ้งทรูไปแบบนี้ครับ
ทรูแจ้งกลับมาว่า ขออนุญาตประสานงานและแจ้งกลับภายใน 1 ชั่วโมงนะคะ
17/04/2020 16.48 ผมติดต่อกลับไปที่ Call Center 1242 ถามถึงความคืบหน้า และเล่าเหตุการณ์ซ้ำแบบเดิมไปอีกรอบครับ และพนักงานแจ้งว่าคิวของคุณลูกค้าเป็นวันที่ 19/04/2020 ซึ่งผมก็ยังไม่พอใจเหมือนเดิมครับ เพราะตอนนี้เดือดร้อนจริงๆ จึงถามกลับไปว่า
ทางทีมช่างติดปัญหาอะไรครับ ทำให้ถึงต้องล่าช้าไป 2 วัน
ทางทรูก็ตอบกลับมาว่า ตอนนี้คิวของคุณลูกค้าเป็นวันที่ 19/04/2020 ค่ะ ถ้าสามารถแทรกคิวได้จะแจ้งไปอีกทีค่ะ
ผมก็ถามกลับไปว่า มีช่องทางการติดต่อช่างไหมครับ ? ถ้ามีเป็นไปได้ไหมครับที่ผมมจะคุยกับทีมช่างถามถึงปัญหาว่าติดอะไร กับอาการที่เป็นอยู่ปกติคือการจั้มสายที่ขาด ภายใน 10 นาทีไม่ต้องเข้ามาบ้านก็แก้ได้ ถ้ามีเหตุแบบว่าเสาไฟฟ้าล้มทำให้เน็ตเสียหลายบ้านในจุดนั้น ผมย่อมรับกับเหตุผลได้อยู่แล้ว
ทรูก็ตอบว่า ขอรอสักครู่เดี๋ยวขออนุญาตคุยกับช่างก่อนสักครู่นะครับ
ทรูกลับมาแล้วบอกว่า ทางบริษัทไม่มีนโยบายให้ทีมช่างคุยกับ ลูกค้าโดยตรงค่ะ โดยคิวของคุณลูกค้าคือวันที่ 19/04/2020 ผมก็ถามถึงเหตุผลไปอีกรอบหนึ่ง ซึ่งก็ได้คำตอบมาเหมือนด้านบนครับ ทำให้ผม ก็โมโหด้วยครับ จึงตอบกลับไปว่า พรุ่งนี้ถ้าไม่ได้เราค่อยมาคุยเรื่องยกเลิก
คำถามคือ 1. ทางผมซึ่งเป็นผู้เดือดร้อนไม่มีสิทธิ์ในการตามงานในความเดือดร้อนของผมเหรอครับ ?
2. ผมเพิ่งต่อสัญญาเพิ่มอีก 1 ปี ไปเมื่อ อาทิตย์ที่แล้ว หากยกเลิกต้องใช้เอกสารใดบ้างครับ และสามารถทำได้ไหม ?
3. ผมจะมีสิทธิในการติดตามช่างอย่างไรบ้างครับ
ป.ล. ขอโทษที่เป็นลูกค้าที่งี่เง่าครับ