หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มาตรการช่วยเหลือ covid-19 ของกรุงศรียื่นเรื่องนานแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย
กระทู้คำถาม
ธนาคาร
ยื่นเรื่องผ่าน web ของกรุงศรีเรื่องของมาตรการช่วยเหลือ covid--19 สินเชื่อบ้าน ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม บอกจะติดต่อกลับ
ภายใน 5 วัน ก็ไม่มีติดต่อกลับมาเลย พยายามโทร.ติดต่อ 1572 โทร.ติดยากมาก ติดแค่ครั้งเดียวก็เป็นแบบรอเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง
สายไม่ว่างเลย มีใครพอทราบเบอร์ที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงบ้างไหมครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาตรการช่วยเหลือ covid-19 ของกรุงศรียื่นเรื่องนานไหม กว่าจะได้คำตอบ
ผมได้ยื่นเรื่องผ่าน web ของกรุงศรีไป เกี่ยวกับมาตรการช่วยเหลือ covid-19 เกี่ยวกับสินเชื่อบ้าน ไปตั้งแต่ วันที่ 23 มีค. ผ่านมาสิบกว่าวันแล้วยังไม่ได้แม้แต่ SMS หรือ ใครโทร.ติดต่อมา โทร.ไปก็ไม่เคยติดเลย
สมาชิกหมายเลข 5822928
กรุงศรี ขอพักชำระหนี้บ้าน
ติดต่อเจ้าหน้าที่ที่เบอร์ 1572 ไปตั้งแต่ 19 มีนาคม เจ้าหน้าที่รับเรื่องไว้แล้วก็หายไป เห็นของคนอื่นได้รับอนุมัติหมดแล้ว ทั้งที่ยื่นเรื่องหลังเราอีก เลยยื่นไปใหม่เมื่ออาทิตย์ก่อน ก็ยังเงียบอีกแจ้งแค่ว่
สมาชิกหมายเลข 965880
โทร 1572 ของกรุงศรีเนี่ยเค้าเอาไว้ให้บริการอะไร เพราะหัวข้อที่เลือกให้กดไม่ตรงกับสิ่งที่เราสงสัยแล้วให้เรากดอะไร
คืองี้วันที่ 2-9-68 เวลา 9.24 น.มีเบอร์ 083-490-3873 โทร.เข้ามา โดยเบอร์ที่แสดงมันเขียนว่า กรุงศรี พอรับสายก็มีเพลงให้ฟัง ก็พูดฮัลโหลไปทีนี้ ปลายสายเป็นผู้หญิง พูดถามกลับมาด้วยชื่อนามสกุลของเรา โดยลงท
สมาชิกหมายเลข 1060648
ยื่นพักชำระหนี้สินเชื่อรถยนต์ กรุงศรีออโต้ ใครผ่านบ้าง
เพิ่งยื่นขอพักชำระหนี้ทาง web กรุงศรีออโต้ ได้ sms ว่า "กรุงศรี ออโต้ ได้รับคำร้องผู้ได้รับผลกระทบ "โควิด 19" (COVID-19) ของท่านแล้ว หากเป็นไปตา
สมาชิกหมายเลข 5470896
อยากยื่นเรื่องพักชำระหนี้งวดรถ ของกรุงศรีออโต้ต้องทำยังไงบ้างครับ
อยากรูครับว่าต้องทำยังไงบ้าง ยื่นเรื่องยังไง โทรติดต่อไม่ติดซักเบอร์ สำหรับ มาตรการช่วยเหลือลูกค้าผู้ได้รับผลกระทบจากไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19)
สมาชิกหมายเลข 4712313
ยื่นสินเชื่อรถยนต์กรุงศรีออโต้จะผ่านไหม
เนื่องจากแม่อยากมีรถไว้รับ-ส่ง หลานไปโรงเรียร เลยให้แม่ออกรถไฟฟ้า แต่แม่ อายุ 57 เงินเดือนรับ 15,000-17,000 เครดิตใส ยื่นในแอพ ไม่อนุมัติ เซลล์บอกว่าไปต่อได้แต่ต้องเซ็นต์เอกสารมือ เซ็นต์ดาวน์ไป ราคาร
สมาชิกหมายเลข 8942505
ติดต่อเจ้าหน้าที่บัตรกรุงศรีเฟิสช้อย (ขอเงินที่ชำระเกินคืน)
สวัสดีค่ะ พอดีได้ชำระเงินค่าบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์เกิน ได้โทรติดต่อเจ้าหน้าที่แล้ว 2 ครั้ง เจ้าหน้าที่ให้คำแนะนำในการเขียนใบคำร้องและส่งเอกสารต่างๆแนบ ตามอีเมลล์ที่เจ้าหน้าที่ได้แจ้งไว้ ตั้งแต่วันที่
สมาชิกหมายเลข 8751759
สอบถามครับ..
ทำไมแอปกรุงศรี..ไม่สามารถจ่ายบิลบัตรได้ครับ..กดยืนยันแล้วแอปแจ้งว่า บัญชีนี้ไม่สามารถโอนจ่ายได้..แต่อย่างอื่นได้ปกติครับ.กดเงินไม่ใช้บัตร โอนเงินไปธนาคารอื่น..รับเงินโอน.ทำไม่ได้แค่จ่ายบิล..งงมาก..โทร
มีพรุ่งนี้เสมอ
กรุงศรีออโต้
ตอนนี้ทำเอกสารยื่นไปกับทางธนาคารแล้ว เซลล์บอกรอเจ้าหน้าที่ธนาคารติดต่อมา แต่ตอนนี้ยังไม่มีใครติดต่อมาเลย ต้องรอประมาณกี่วันหรอคะ?
สมาชิกหมายเลข 7925716
แจ้งเรื่องพักชำระหนี้ (Covid 19) กับ กรุงศรี ออโต้ เงียบบบบบบบ จ้าาาาาา
ตามหัวข้อเลยครับ ผมทำเรื่องในเว็บไซด์แบบ E-Form กับกรุงศรี ออโต้ ไปตั้งแต่วันที่ 30/03/2020 รอจนถึงวันที่ 13/03/2020 ผมเลยโทรไปสอบถามกับ Call Center ที่เบอร์ 02-740-7400 กับ 1572 (กด *6) สรุปว่า โทรไ
สมาชิกหมายเลข 1982701
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มาตรการช่วยเหลือ covid-19 ของกรุงศรียื่นเรื่องนานแล้วยังไม่ได้รับการติดต่อกลับเลย
ภายใน 5 วัน ก็ไม่มีติดต่อกลับมาเลย พยายามโทร.ติดต่อ 1572 โทร.ติดยากมาก ติดแค่ครั้งเดียวก็เป็นแบบรอเจ้าหน้าที่ ที่เกี่ยวข้อง
สายไม่ว่างเลย มีใครพอทราบเบอร์ที่ติดต่อกับเจ้าหน้าที่ที่ดูแลเรื่องนี้โดยตรงบ้างไหมครับ