[ปัญหาชีวิต] ภรรยาไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย

สวัสดีครับ คือผมแต่งงานกับภรรยามาเป็นระยะ เวลา 5 ปีแล้ว แต่การมีเพศสัมพันธ์ของคู่เรานั้นนับครั้งได้เลย

ส่วนใหญ่จะมีโอกาสช่วงไปเที่ยวต่างจังหวัด ไปนอนตามโรงแรมเท่านั้น และเราก็ไม่ได้ไปเที่ยวกันบ่อยๆ แต่ระยะหลังถึงแม้ไปเที่ยวก็จะไม่ได้มีเพศสัมพันธ์แล้วเหมือนกัน

ก่อนแต่งงานเราคบกัน 8 ปีกว่าครับ แต่ก็ไม่ไม่ค่อยได้มีเพศสัมพันธ์กันครับ เนื่องจากได้อยู่กันจริงๆ เพียงแค่ไม่ถึงปี จากนั้นภรรยาผมก็เรียนจบ ต้องมาบรรจุเป็นข้าราชการที่จังหวัดบ้านเกิด

ซึ่งทำให้ช่วงนั้นเราต้องห่างกัน 2 ปี ผมก็เทียวไปหาช่วงที่มีวันหยุดยาว ตอนที่เทียวหาก็ได้มีเพศสัมพันธ์บ้าง ไม่ได้มีบ้าง

สุดท้ายผมก็ตามมาสอบบรรจุเป็นข้าราชการได้ในจังหวัดใกล้ๆ บ้านภรรยา ได้เทียวกลับไปบ้านภรรยาสัปดาห์จะครั้ง คือกลับไปบ้านภรรยาวันศุกร์เย็น และกลับมาที่ทำงานวันจันทร์เช้า แต่ก็ไม่ค่อยได้มีเพศสัมพันธ์ครับ

ปัจจุบันผมได้ย้ายมาทำงานและอยู่จังหวัดเดียวกับภรรยา และซื้อบ้านอยู่เป็นของตัวเองแล้ว แต่ก็ไม่ค่อยได้มีเพศสัมพันธ์กับแฟนเลย

ปีๆ นึง ผมจะได้มีเพศสัมพันธ์ไม่ถึง 10 ครั้ง สาเหตุที่แฟนไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ เพราะว่าเธอบอกว่าเจ็บอวัยวะเพศครับ สาเหตุที่รู้ว่าไม่เกิน 10 ครั้งเนื่องจากผมได้ใช้ถุงยางไม่เกิน 3 กล่องต่อปี และบางปีก็เหลือด้วย

ซึ่งผมก็ทั้งเล้าโลมอะไรต่างๆ นานาเป็นระยะเวลานาน จนอวัยเพศของภรรยามีน้ำหล่อลื่นไหลออกมาแล้ว เจลหล่อลื่นยี่ห้อดีๆ ผมหาซื้อมาหมด หรือแม้กระทั่งเจลทางอวัยวะเพศหญิงเพื่อกระตุ้นอารมณ์ทางเพศยี่ห้อ Durex ราคาแพงๆ ผมก็ซื้อมองใช้กับภรรยา แต่ผมได้รับคำตอบว่า "เจ็บ"

บางครั้งกำลังปฏิบัติภารกิจอยู่ เธอพูดออกมาว่า "เจ็บ" ผมก็หมดอารมณ์ ต้องถอนออกมาแล้ว เพราะไม่อยากให้เธอทรมาน

บางทีเธอก็บอกให้ผมทำให้เสร็จนะ แต่รู้ทั้งรู้ว่าเธอเจ็บ ใครจะไปมีเพศสัมพันธ์ให้เสร็จได้ เพราะการมีเพศสัมพันธ์มันควรจะมีความสุขด้วยกันทั้งคู่

พอผมสอดใส่ทีไร เธอจะทำหน้าเหยเกทุกครั้ง ทั้งๆ ที่อวัยวะเพศของผมก็ขนาดมาตรฐานชายไทยทั่วๆ ไป ไม่ได้ใหญ่ หรือทำให้พิสดารแต่อย่างใด

ผมเคยบอกให้เธอไปหาหมอหลายครั้งแล้ว เพื่อให้หมอตรวจความผิดปกติในช่องคลอดหรือสภาพจิตใจ แต่เธอก็ไม่ยอมไป ชอบบ่ายเบี่ยงไปคุยเรื่องอื่น พอผมเซ้าซี้จริงจังก็กลายเป็นจะทะเลาะกันทุกครั้ง

ทุกวันนี้มันกลายเป็นปัญหาชีวิตของผมอย่างนึงแล้ว ใครจะบอกว่าอย่าเอาเรื่อง Sex มาอยู่เหนือความรัก แต่ผมอยากบอกว่า ถ้าใครมาอยู่ในจุดๆ นี้ จะรู้ว่ามันเป็นปัญหาจริงๆ ในชีวิตผมมีภรรยาผมคนเดียว ไม่ได้มีบ้านเล็กบ้านน้อย หรือไปซื้อกินเลย

ผมทำทุกอย่างแล้วครับ ไม่รู้จะแก้ปัญหานี้อย่างไร ถ้าถามว่าเธอมีอารมณ์ทางเพศมั้ย??? ผมตอบเลยว่ามี แต่เธอมักชอบแอบเปิดคลิปโป๊ และแอบใช้มือสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง

ผมก็ถามเธอตรงๆ หลายครั้ง ตลอดระยะเวลาที่คบกันมาหลายปีครับ ว่าผมมีอะไรผิดปกติรึป่าวที่ทำให้เธอไม่ยอมมีเพศสัมพันธ์ด้วย เธอก็บอกว่าไม่มีความผิดปกตินะครับ มีปัญหาเพียงแค่เธอเจ็บอวัยวะเพศเวลาผมสอดใส่

ตอนนี้ผมเครียดมากครับ ใครมีปัญหาชีวิตแบบนี้บ้างครับในชีวิตคู่ และมีวิธีการแก้ไขปัญหาอย่างไร ตอนนี้ผมตันไปหมดแล้ว

รบกวนขอคำปรึกษาจากเพื่อนๆ สมาชิกด้วยครับ ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่