Samsung Galaxy A7 2017 เน็ตไม่เสถียรเป็นปัญหามากครับใช้ซิม AIS

กระทู้คำถาม
ผมใช้แพ็คเกจ10mb ไม่ลดสปีด เครื่องเก่าผม Vivo V7 ใช้ทดสอบสปีดอินเทอร์เกิน20mbps ตลอดเลยครับแต่เครื่องนั้นพังเลยต้องมาใช้Samsung Galaxy A7 2017 เพราะเป็นเครื่องเก่าของแม่จะซื้อใหม่ร้านปิดหมดเลยครับเพราะติดช่วงโควิด 19 (ไม่กล้าซื้อผ่านทางออนไลน์ครับ)Samsung Galaxy A7 2017 ผมใชทดสอบสปีดอินเทอร์เน็ตขึ้นไม่ถึง 3 mbps เลยครับมีวิธีแก้ไหมครับ ตั้งค่าแอคเซสพอยต์ผมก็ลองทำแล้วก็ไม่หาย
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 17/04/2020 เวลา 00.04 น.

สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5858698

สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมส่งเรื่องตรวจสอบสัญญาณเรียบร้อยค่ะ

++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ  สมาชิกหมายเลข 5858698 วันนี้สมายล์-ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ สำหรับความเร็วในการใช้งานขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น จำนวนผู้ใช้งาน , แพ็กเกจที่ใช้งาน , ตัวเครื่อง ,สถานที่ เป็นต้นค่ะ  ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้นะคะ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว   รอข้อมูลคุณ
สมาชิกหมายเลข 5858698 อยู่นะคะ  หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ  

++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ++

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่