คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
อัพเดต 17/04/2020 เวลา 00.04 น.
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5858698
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมส่งเรื่องตรวจสอบสัญญาณเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5858698 วันนี้สมายล์-ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ สำหรับความเร็วในการใช้งานขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น จำนวนผู้ใช้งาน , แพ็กเกจที่ใช้งาน , ตัวเครื่อง ,สถานที่ เป็นต้นค่ะ ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้นะคะ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณ
สมาชิกหมายเลข 5858698 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ++
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 5858698
สมายล์ - หนึ่งฤทัยได้รับข้อมูลทางหลังไมค์ พร้อมส่งเรื่องตรวจสอบสัญญาณเรียบร้อยค่ะ
++++++++++++++++++++++++++
สวัสดีค่ะคุณ สมาชิกหมายเลข 5858698 วันนี้สมายล์-ภัคจิรามาดูแลแล้วนะคะ สำหรับความเร็วในการใช้งานขึ้นอยู่กับหลายปัจจัย เช่น จำนวนผู้ใช้งาน , แพ็กเกจที่ใช้งาน , ตัวเครื่อง ,สถานที่ เป็นต้นค่ะ ทั้งนี้ยินดีตรวจสอบคุณภาพสัญญาณให้นะคะ ได้แจ้งรายละเอียดไปที่หลังไมค์แล้ว รอข้อมูลคุณ
สมาชิกหมายเลข 5858698 อยู่นะคะ หลังจากได้รายละเอียด จะดำเนินการตรวจสอบให้ทันทีค่ะ
++ AIS ขอแสดงความห่วงใยต่อสถานการณ์ ไวรัส COVID-19 อย่าลืมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาสุขภาพด้วยนะคะ ++

แสดงความคิดเห็น
Samsung Galaxy A7 2017 เน็ตไม่เสถียรเป็นปัญหามากครับใช้ซิม AIS