ได้รับ ข้อความคืนเงินค่าประกันไฟฟ้าจากทั้ง MEA และ PEA ทางเคาเตอร์เซอร์วิส แต่ไม่สามารถรับเงินได้เพราะชิพที่บัตรเสีย

คือมีบ้านที่ทั้งกรุงเทพและต่างจังหวัดและได้ลงทะเบียนขอคืนเงินค่าประกันไฟฟ้า ทางเคาเตอร์เซอร์วิส(ไม่มีบัญชีธนาคารเลยเลือกวิธีนี้)​  แต่เมื่อไปรับที่เซเว่นไม่สามารถรับได้เพราะชิพที่อยู่บนบัตรประชาชนเสีย ต้องทำบัตรใหม่เท่านั้นถึงรับได้ จึงไปทำบัตรใหม่ที่เขต แต่เนื่องจาก Covid19 ทำให้งดทำบัตรทุกกรณี กรณีอย่างนี้ต้องทำอย่างไรครับ พยายามติดต่อทางโทรศัพท์ทั้ง MEA และPEA แล้วแต่ติดต่อยากมากกรณีนี้ต้องทำอย่างไรครับ ขอคำแนะนำหน่อยครับ พยายามหาข้อมูลทางเนตก็แล้วแต่ไม่เจอกรณีแบบนี้เลยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่