หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สถานะ: อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี / ข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข
กระทู้คำถาม
สถานะ:
อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี / ข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข
วันที่ทำรายการ:10/04/2563 12:41:09 น
ช่องทางการรับเงิน:บัญชีพร้อมเพย์
หมายเลขบัญชี:x-xxxx-xxxxx-xx-x
จะได้เงินไมคะ
ถ้าได้จะได้วันไหนคะ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ในเว็บแจ้งว่า วันที่ 22 และ 29 เดือนนี้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สอบถามมีใครเป็นเหมือนกันมั้ยคะ
พอดีแม่ลงทะเบียนไว้ สถานะคือท่านได้รับเงินตามรูปที่1ค่ะ เป็นรูปที่แคปมาจากในเว็บวันที่8เมษา แล้วก็ได้รับข้อความเข้ามือถือว่าทำการโอนในวันเดียวกัน (ที่ลงไว้คือผ่านบัญชีพร้อมเพย์) จนกระทั่งผ่านมา2-3วั
M_spiiz
สอบถามผู้รู้ค่ะ เงินประกันสังคมขึ้นสถานะแบบนี้เราจะได้เงินไหมคะ
สถานะแบบนี้เราจะได้เงินประกันสังคมไหม รอบแรกวันที่ 22/04/2567 เงินเข้าปกติค่ะวันที่ 22เลย แต่พอรอบสอง วันที่ 09/05/2567 สถานะบอกว่าอนุมัติเงินและจ่ายเงินแล้ว เราก็รอจนวันที่ 06/06/25
สมาชิกหมายเลข 8214569
เงินในบัญชีTMBหายไปไหนใครรู้ช่วยตอบที่ครับ
เรื่องมีอยู่ว่า เมื่อวันที่ 15/04/2561 ทางญาติได้ทำการโอนเงิน100บาท จากบัญชี KBank ผ่านหมายเลขโทรศัพท์มือถือ เข้าบัญชีพร้อมเพย์TMB ทางบัญชีTMBก็มีข้อความแจ้งเข้ามาว่ายอดเงินเข้าแล้ว แต่พอกดเช็คยอดเงิน
สมาชิกหมายเลข 4478781
@TruemoveH ทรูมูฟทำกับลูกค้าแบบนี้ ก็ได้เหรอ?
Truemove เอาอีกแล้ว พอดีที่บ้านใช้บริการเน็ตทรูบ้านกับเบอร์มือถือทรู แล้วเมื่อวานวันที่ 2/9/68 มีข้อความส่งมาที่เบอร์เราว่า "เรียนผู้ใช้บริการทรูออนไลน์หมายเลข 9611024236 เพื่อประสบการณ์ที่ดีท
สมาชิกหมายเลข 7709146
EMS สวนพลูมาชลบุรี ใช้เวลาประมาณกี่วันครับ
ผมพึ่งส่ง EMS เป็นครึ่งแรกครับ ใช้เวลาประมาณเท่าไหร่ครับ สถานะตอนนี้มัน จันทร์ 13 มกราคม 2557 14:43:52 น. สวนพลู รับเข้าระบบ จันทร์ 13 มกราคม 2557 16:58:04 น. สวนพลู ใส่ของลงถุง จันทร์ 13 มก
สมาชิกหมายเลข 1165492
สมัคพร้อมเพย์ Mymo แล้วโอนเงินได้ แต่รับเงินที่บัญชีอื่นโอนมาไม่ได้
ตามหัวข้อครับ ผมได้ทำการสมัคบัญชี mymo พร้อมกับผูกพร้อมเพย์แล้ว ทั้งเบอร์โทรศัพท์และบัตรประชาชนแล้ว ซึ้งในตอนแรกก็ยังรับเงินได้อยู่ตามปกติ แต่หลังจากผ่าน มากเกือบจะ 6 วัน แม่ของผมจะทำการโอนเงิน เข้าบั
สมาชิกหมายเลข 6614905
UOB ธนาคารขยะ
แอปuob tmrw อายัดบัญชีโดยไร้เหตุผล ติดต่อธนาคารก็ยากและช้า ดำเนินการช้า การบริการจัดการห่วย แก้ไขปัญหาไม่ดีพทำาให้ฃลูกค้าต้องติดต่อไม่เร่งทุกวัน เราต้องมานั่งรับเคราะห์ไม่ได้ใช้เงินเป็นเดือนเพราะ UOB
สมาชิกหมายเลข 6181081
กดรับสิทธิผิดหมายเลข
สวัสดีครับ เนื่องจากสมัครแอพ Amaze แล้วผูกบัญชีกับ true แล้วบัญชี TRUE มันเชื่อมกันอยู่ 2 หมายเลข พอกดรับสิทธิ์เน็ตฟรี 10 GB ปรากฏว่ากดรับสิทธิ์ผิดหมายเลข ไม่ทราบว่าสามารถแก้ไขได้หรือไม่ อย่างไร โทรหา
สมาชิกหมายเลข 3853553
พร้อมเพย์ True wallet
สวัสดีครับ True wallet ที่เคยสมัครและยืนยันทางตู้แล้วเพื่อใช้ พร้อมเพย์ และผมไม่แจ้งปิดบัญชี True wallet แล้ว และได้ขอยกเลิก พร้อมเพย์ แต่ทางทรูได้ตอบกลับว่าไม่สามารถยกเลิกได้ ก็เลยยกเลิก บัญชี True
สมาชิกหมายเลข 4638090
เราคิดว่านี่คือข้อบกพร่องของการนำเบอร์เติมเงินไปขายให้คนใหม่ และมันดูสวนทางกับวาระการป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์
สืบเนื่องจาก จู่ๆ ซิมมือถือรายเดือนของเราไม่มีสัญญาน เรานึกว่าเป็นที่เครือข่ายในพื้นที่เพราะเราลองเสียบเครื่องอื่นมันก็ไม่ขึ้น เราเลยรออยู่สองวันจนแน่ใจว่าเป็นที่ซิม เราจึงใช้เบอร์ใหม่ ด้วยสาเหตุหลัก
สมาชิกหมายเลข 4397322
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สถานะ: อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี / ข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข
อยู่ระหว่างการตรวจสอบวิธี / ข้อมูลการรับเงินที่ท่านแก้ไข
วันที่ทำรายการ:10/04/2563 12:41:09 น
ช่องทางการรับเงิน:บัญชีพร้อมเพย์
หมายเลขบัญชี:x-xxxx-xxxxx-xx-x
จะได้เงินไมคะ
ถ้าได้จะได้วันไหนคะ