สอบถามปัญหาเรื่อง internet ture ครับ

กระทู้คำถาม
ขอสอบเรื่องโปร internet ture ครับที่ใช้อยู่ล่าสุดครับ

คือ เมื่อสักครู่ มีพนักงานอ้างว่าโทรจาก ture ติดต่อมา โดยใช้หมายเลข 0953812241 ติดต่อเข้ามา
เหมือนจะติดต่อเข้ามาเพื่อเสนอโปรใหม่ให้ โดยแจ้งว่าโปรเก่าผมมันไม่โอเค 

ปัญหามันเริ่มที่ว่า เค้าพูดถึงโปรที่ผมใช้อยู่ปัจจุบันของผมผิดครับ โดยอ้างว่าดูจากฐานข้อมูลในระบบของ ture ด้วยครับ
พอผมแจ้งไปว่า โปรที่ผมใช้ปัจจุบันไม่ใช่อันนี้นะ เนตที่ผมใช้อยู่มัน 10G
เค้าบอกว่าเค้าดูจากฐานข้อมูลปัจจุบัน เป็น 5G แล้วก็รีบตัดสายทิ้ง พอโทรกลับ ดันขึ้นว่าไม่สามารถติดต่อได้

ผมเลยอยากสอบถามว่า โปรปัจจุบันของผมเป็นโปรอะไรกันแน่อ่ะครับ
กลัวว่าที่โทรมาเป็นมิจฉาชีพ หรือเป็น ture จริงๆกันแน่น่ะครับ

หมายเลขเนตที่ผมใช้นะครับ 9100068758 ครับ
 
ป.ล. ล่าสุดที่ผมไปชำระค่าบริการที่ศูนย์ ture ฟิวเจอร์ มีพนักงานเสนออัพจากเดิม 5G เป็น 10G แล้วก็มี message จาก ture มายืนยันเรื่องอัพโปรแล้วด้วยนะครับ แต่มีพนักงานอ้างว่าดูจากฐานข้อมูลปัจจุบัน เลยสับสนครับ
 
ขอบคุณครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทรูสวัสดีครับ คุณ chummaya  ตรวจสอบโปรโมชั่นดังนี้ครับ
- หมายเลขอินเตอร์เน็ต ความเร็ว 200/50 Mbps.  
- หมายเลขทรูมูฟเอช ใช้งานโปรโมชั่น CVG Super Fun Unlimited 399 บาท ,ใช้งาน 4G/3G/2G ใช้ได้อย่างต่อเนื่อง (Fair Usage 5 GB) , WiFi ไม่จำกัด  โดยได้รับสิทธิพิเศษ ฟรีเน็ต 4G/3G 10GB นาน 12 เดือน

สำหรับหมายเลข 0953812241 เป็นเจ้าหน้าที่ของทางทรู  ติดต่อไปเพื่อแนะนำข้อมูลโปรโมชั่น สิทธิพิเศษ ที่น่าสนใจเพิ่มเติมครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่