สั่งสินค้าจาก Lazada ไปตั้งแต่วันที่ 6/4/2020 ซึ่งทางระบบแจ้งว่าจะมาส่งช่วงวันที่ 8-13 ซึ่งรอมานานมาก จนวันที่ 13 ของก็ยังไม่มาส่ง จึงติดต่อทาง ร้านค้า เพื่อต้องการยกเลิกรายการ และต้องการเงินคืน(จ่ายบัตรเครดิต) ซึ่งทางร้านบอกให้ไปติดต่อ Lazada เอง พอโทรติดต่อ Lazada วันที่ 14 พนักงานบอกว่า ถ้ามีคนมาส่งให้บอกปฏิเสธการรับสินค้าไป แต่พอมาวันที่ 15 มีแจ้งว่าจะมาส่งของ ก็รอคนโทรมาเพื่อบอกปฏิเสธการรับ แต่ระบบดันขึ้นมา จัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่มีใครติดต่อมา และไม่ได้รับของด้วย ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืน ต้องแจ้งความไหมคะ
สั่งของจาก Lazada ของไม่มาส่ง แต่ระบบแจ้งว่ารับสินค้าแล้ว ทำไงดี