สั่งของจาก Lazada ของไม่มาส่ง แต่ระบบแจ้งว่ารับสินค้าแล้ว ทำไงดี

สั่งสินค้าจาก Lazada ไปตั้งแต่วันที่ 6/4/2020 ซึ่งทางระบบแจ้งว่าจะมาส่งช่วงวันที่ 8-13 ซึ่งรอมานานมาก จนวันที่ 13 ของก็ยังไม่มาส่ง จึงติดต่อทาง ร้านค้า เพื่อต้องการยกเลิกรายการ และต้องการเงินคืน(จ่ายบัตรเครดิต) ซึ่งทางร้านบอกให้ไปติดต่อ Lazada เอง พอโทรติดต่อ Lazada วันที่ 14 พนักงานบอกว่า ถ้ามีคนมาส่งให้บอกปฏิเสธการรับสินค้าไป แต่พอมาวันที่ 15 มีแจ้งว่าจะมาส่งของ ก็รอคนโทรมาเพื่อบอกปฏิเสธการรับ แต่ระบบดันขึ้นมา จัดส่งสินค้าเรียบร้อยแล้ว ซึ่งไม่มีใครติดต่อมา และไม่ได้รับของด้วย ต้องทำยังไงถึงจะได้เงินคืน ต้องแจ้งความไหมคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่