เรียน AIS
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเขียนถึงท่าน เมื่อวานผมได้ทำการซื้อเบอร์ของท่าน ผ่านช่องทางออนไลน์ URL:
https://become-ais-family.ais.co.th
ผมได้ตัดสินใจซื้อเบอร์ 080-058-52XX มา และของได้มาส่งเมื่อวาน วันที่ 14 เม.ย. 63 แต่พอได้ทำการทดลองเปิดดูแล้ว พบว่าเปิดไม่ได้ โทรไปที่ CC ก็พบปัญหาว่าต้องให้ไปเปิดที่ SHop คุณครับ ณ ตอนนี้ ยังมี Shop ไหนที่เปิดเหรอครับ? ผมไปห้างใกล้บ้าน ก็ไม่มีเปิดสัก Shop โทรไปครั้งที่ 2 บอกว่าจะดำเนินการให้ พรุ่งนี้ (วันที่ 15) บ่ายสองจะโทรกลับ ผมก็รอจนถึงบ่ายสอง ก็ไม่มีสักสายที่โทรเข้ามา มีแต่ของ AIS Fibre ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ โทรไปตอนบ่ายสอง ก็บอกว่าให้รอบ่ายสาม พอถึงบ่ายสาม เงียบ เงียบจริงๆ โทรไปอีกรอบ เห็นทาง CC บอกมาว่าต้องรอตรวจสอบ เนื่องจากซิมได้ถูกยกเลิก !!!
ยกเลิกอะไรครับ ผมยังไม่ได้เปิดใช้งานใดๆ ทั้งสิ้น นี่พวกคุณหลอกขายของเหรอ ทำไมถึงได้ทำงานแบบขอไปทีแบบนี้ครับ ครั้งก่อนผมเกือบจะเปลี่ยนไปเป็น True แล้ว ถ้าไม่ติดเรื่องขี้เกียจไปยื่นเอกสาร ตอนนี้คงไม่มานั่งบ่นแบบนี้ แล้วกว่าจะให้ตัว Line Official ที่เอาไว้ใช้ส่งเอกสารมาก็ปาไปสี่โมงครึ่ง ทักไป ไม่มีการตอบสนองอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะให้ทำยังไงครับ ทำไมต้องใช้เอกสารบ้าบออะไรซ้ำซ้อน ผมใช้เบอร์หลักมาเป็นสิบๆ ปี ทำไมต้องขอเอกสารเพิ่มเพื่อ ตรวจสอบเลยไม่ได้เหรอ ?
ถ้าเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญญาทำให้ คืนเงินให้ผมดีกว่า เสียความรู้สึก
ทำไมเปิดใช้งานซิม AIS ไม่ได้
นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ผมเขียนถึงท่าน เมื่อวานผมได้ทำการซื้อเบอร์ของท่าน ผ่านช่องทางออนไลน์ URL: https://become-ais-family.ais.co.th
ผมได้ตัดสินใจซื้อเบอร์ 080-058-52XX มา และของได้มาส่งเมื่อวาน วันที่ 14 เม.ย. 63 แต่พอได้ทำการทดลองเปิดดูแล้ว พบว่าเปิดไม่ได้ โทรไปที่ CC ก็พบปัญหาว่าต้องให้ไปเปิดที่ SHop คุณครับ ณ ตอนนี้ ยังมี Shop ไหนที่เปิดเหรอครับ? ผมไปห้างใกล้บ้าน ก็ไม่มีเปิดสัก Shop โทรไปครั้งที่ 2 บอกว่าจะดำเนินการให้ พรุ่งนี้ (วันที่ 15) บ่ายสองจะโทรกลับ ผมก็รอจนถึงบ่ายสอง ก็ไม่มีสักสายที่โทรเข้ามา มีแต่ของ AIS Fibre ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการ โทรไปตอนบ่ายสอง ก็บอกว่าให้รอบ่ายสาม พอถึงบ่ายสาม เงียบ เงียบจริงๆ โทรไปอีกรอบ เห็นทาง CC บอกมาว่าต้องรอตรวจสอบ เนื่องจากซิมได้ถูกยกเลิก !!!
ยกเลิกอะไรครับ ผมยังไม่ได้เปิดใช้งานใดๆ ทั้งสิ้น นี่พวกคุณหลอกขายของเหรอ ทำไมถึงได้ทำงานแบบขอไปทีแบบนี้ครับ ครั้งก่อนผมเกือบจะเปลี่ยนไปเป็น True แล้ว ถ้าไม่ติดเรื่องขี้เกียจไปยื่นเอกสาร ตอนนี้คงไม่มานั่งบ่นแบบนี้ แล้วกว่าจะให้ตัว Line Official ที่เอาไว้ใช้ส่งเอกสารมาก็ปาไปสี่โมงครึ่ง ทักไป ไม่มีการตอบสนองอะไรใดๆ ทั้งสิ้น จะให้ทำยังไงครับ ทำไมต้องใช้เอกสารบ้าบออะไรซ้ำซ้อน ผมใช้เบอร์หลักมาเป็นสิบๆ ปี ทำไมต้องขอเอกสารเพิ่มเพื่อ ตรวจสอบเลยไม่ได้เหรอ ?
ถ้าเรื่องแค่นี้ไม่มีปัญญาทำให้ คืนเงินให้ผมดีกว่า เสียความรู้สึก