SCB Easy ลงทะเบียนเปิดบัญชีออนไลน์ แล้วขึ้นว่า "ไม่สามารถดำเนินการต่อได้"

หลังจากกดเลือกยืนยันตัวตนด้วย National Digital ID แล้วถ่ายบัตรประจำตัวประชาชนพร้อมกรอกข้อมูล ชื่อไทย และ ชื่ออังกฤษ แล้วเจอแจ้งเตือนแบบนี้ครับ ลบแอพพลิเคชั่น SCB Easy และ รีเซ็ตเครื่องรวมทั้งวิธีการ (Clear History ที่ทาง Call Center แนะนำให้ทำ)  หลังจากนั้นได้โหลด SCB Easy ลงใหม่ก็ยังเป็นแบบเดิมครับ
รบกวนขอวิธีแก้ไข จากผู้ที่เคยเจอการแจ้งเตือนแบบนี้หน่อยครับผม ขอบคุณครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
เรียนท่าน สมาชิกหมายเลข 5854900 ไม่ทราบว่าท่านเคยมีบัญชีกับบทางธนาคารมาก่อนหรือไม่คะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่