หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เช็คยอดเงิน *121# ไม่ได้
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
my AIS (App)
AIS mPAY
AIS 4G ADVANCED
พึ่งซื้อซิมมาใหม่ครับ ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว อยากเช็คยอดเงิน แต่กด*121# ไม่ได้ ให้กด*558# พอรู้ว่ามันเปลี่ยนได้ แต่ทำแล้วไม่ได้ขอคำแนะนำหน่อยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เช็คยอดเงิน AIS กด*121# กับ เช็คยอด กด*558# ต่างกันอย่างไร
ตามที่เราได้ถาม ว่า การเช็คยอดเงิน AIS กด*121# กับ กด *558 #ต่างกันอย่างไร แล้ว เช็คยอดเงิน กด *558# คืออะไร แล้ว ดีไหม
สมาชิกหมายเลข 4616494
สั่งซื้อซิมAisผ่านแอปส้มพึ่งลงทะเบียนและสมัครเน็ตแต่ทำไมมีข้อมูลคนอื่น
พึ่งสมัครเน็ตตามแพ็คเก็จตามที่ได้มาจะสมัครติ๊กต๊อกใหม่ พอกรอกเบอร์โทรจะสมัครแต่ขึ้นมีบัญชีเป็นคนอื่นอยู่แล้ว แบบนี้คือยังไงคะ ปลอดภัยไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 4740675
เช็คยอดเงิน AIS ไม่ได้ ต้องกด *558# มีวิธีแก้ยังไงบ้าง
คือเราพึ่งเปลี่ยนมาใช้เบอร์ใหม่แรกๆใช้นั้น เช็คเงินกด *121# ได้ พอใช้ไปประมาณ 2 เดือนกว่าๆ พอจะเช็คยอดอีกทีก้อให้กด *558# สมัครเน็ตก็ไม่ได้ ใครรู้วิธีให้มันกลับมาเป้นเหมือนเดิมบ้าง นอกจากไปศูนย์
สมาชิกหมายเลข 2694614
แก้ไขชื่อผู้ลงทะเบียนซิมเรียบแล้ว ต้องแก้ไขที่ธนาคารต่อใช่หรือไม่
สวัสดีครับ พอดีธนาคารไทยพาณิชย์ส่งข้อความเข้ามาในแอพ SCB EASY ว่าให้แก้ไขเปลี่ยนแปลงให้ตรงกับชื่อเจ้าของบัญชี ภายในวันที่ 8 กรกฎาคม 2568 ไม่เช่นนั่นจะไม่สามารถใช้งานได้แอพได้ตั้งแต่วันที่ 14 ก.ค. 68 แ
สมาชิกหมายเลข 8024860
ได้บิลเรียกเก็บรายเดือนจากaisทั้งๆที่ไม่เคยใช้
เราได้ข้อความจากaisเรียกเก็บค่ารายเดือนมา800กว่าบาททั้งๆที่ตลอด11ปีเราใช้ดีแทคมาตลอดเพิ่งเปลี่ยนเป็นซิมฟินได้2ซิม ซิมแรกใช้เดือนเดียวจ่ายไปตั้งแต่ซื้อมาแล้วยกเลิกก่อนตัดรอบบิลใหม่ ซิมที่2จ่ายรายเดือนเ
สมาชิกหมายเลข 5955241
แก้ยังไงดี ไม่อยากตัดผ่านบัตรเลย ปกติก็จ่ายผ่านเบอร์มือถือได้ตลอด
จ่ายnetflik ผ่านเบอร์มือถือมาตลอด อยู่ๆขึ้นแบบนี้คืออะไร
สมาชิกหมายเลข 6444062
AIS ทำไมสมัครเพ็กเกจเอง
AIS ทำไมชอบสมัครเพ็กเกจเองคะ ไม่ได้สมัครเลยแต่มีค่าบริการมาเก็บเเล้ว ห่วยมากกก เสียเงินไม่ใช่เหตุ
สมาชิกหมายเลข 8876484
ชำระ เน็ต AIS Wi-Fi
พอดีซิมที่ใช้สมัครอยู่ที่คอนโดลูกบ้านที่เช่า แต่เราเป็นผู้ชำระแต่ชำระไม่ได้ครับและอยากตรวจสอบว่ามีการชำระบ้างมั้ย ais wifi
สมาชิกหมายเลข 8952623
เปิดซิมใหม่Gomo By ais แล้วใช้แพ็คเกจไม่ได้
เปิดซิมใหม่ลงทะเบียนระบบเรียบร้อยแล้ว แต่ไม่สามารถใช้แพ็คเกจได้ แพ็คเกจพึ่งสมัครแต่อินเทอร์เน็ตขึ้น0gbทั้งๆที่ยังไม่ใช้ call center ก็เป็นบอทไม่สามารถช่วยเหลือได้ ต้องทำไงคะ
สมาชิกหมายเลข 8881168
ขอเปิดสัญญาณAIS
จ่ายยอดค้างแล้วค่ะ ขอเปิดสัญญาณ Ais รายเดือน 0801452427 หน่อยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6467208
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
my AIS (App)
AIS mPAY
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เช็คยอดเงิน *121# ไม่ได้