คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับท่านสมาชิกหมายเลข 3686983 ขออนุญาตแจ้งรายละเอียดเพิ่มเติมครับ ในการเข้าสู่ระบบจะต้องรับรหัส OTP ในการทำรายการครับ ผมขอทราบข้อมูลทางหลังไมค์เพื่อตรวจสอบรายละเอียดให้ก่อนนะครับ สามารถส่งเข้ามาทางหลังไมค์ได้เลยครับ โดยคลิกที่ Truemoney Customer Care เลือก ส่งข้อความ จากนั้นทำการแจ้งรายละเอียด ครับ
แสดงความคิดเห็น
ซิมการ์ดเสียครับ แต่ยังไม่มีเวลาไปติดต่อที่ศูนย์
ปล.ที่ไปศูนย์ไม่ได้เพราะติดช่วงโควิด-19ด้วยครับ