หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
มาตรการช่วยเหลือผลกระทบจากCovid19 บัตรเครดิตของ ธนาคารกสิกรไทย
กระทู้คำถาม
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
เจ้าหน้าที่รับสาย รับเรื่องแต่ยังไม่มีการตอบกลับมาว่าจะจ่ายชำระยังไง หรือจะช่วยเหลืออย่างไรสำหรับบัตรเครดิตของธนาคารกสิกร ทางธนาคารมีมาตรการอย่างไรบ้างที่จะช่วยเหลือ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
มาตรการช่วยเหลือสินเชื่อบ้าน กสิกร เจ้าหน้าที่ตอบไม่ตรงกันเลย
เราลงทะเบียนช่วยเหลือสินเชื่อบ้าน โดยพักชำระหนี้ไปแล้ว 3 เดือนเมื่อเดือน กรกฏา ปลายเดือนกันยา มีเจ้าหน้าที่โทรมาถามว่าธุรกิจเป็นยังไง เราแจ้งว่ายังไม่ดีเท่าไหร่ เจ้าหน้าที่ให้ไปลงทะเบียนช่วยเหลือต่ออี
สมาชิกหมายเลข 6145373
เช็คเลขพนังงานกสิกร
ถามรหัสพนักงานโทรแนะนำบัตรเครดิต 197171 ใช่พนักงานกสิกรไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 9191014
AIS (เน็ตมือถือ)และ AIS Fibre & 3BB มีมาตรการช่วยเหลือเรื่องค่าใช้บริการใดๆให้แก่ผู้ประสบมหาอุทกภัยบ้าง...
เราอยู่พื้นที่หาดใหญ่ได้รับผลกระทบหนักมากอย่างต่อเนื่องตั้งแต่เริ่มน้ำท่วม และหลังน้ำลดจนถึงบัดนี้ เน็ตมือถือเยียวยาจริงแต่ใช้ไม่ได้มากกว่าใช้ได้ เรายอมรับว่า"จงรักภักดี"ค่ายเขียวและส้มจี๊ดม
ขอฝันใฝ่ ในฝัน อันเหลือเชื่อ
ธปท.ขยายเวลาผ่อนชำระขั้นต่ำบัตรเครดิต 8% จนถึงสิ้นปี 69
KEY POINTSธปท. ขยายระยะเวลามาตรการคงอัตราผ่อนชำระหนี้บัตรเครดิตขั้นต่ำที่ 8% ออกไปจนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2569 มาตรการนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อช่วยเหลือลูกหนี้กลุ่มเปราะบางที่รายได้ยังฟื้นตัวไม่เต็มที่และ
parn 256
สอบถาม covd19 สินเชื่อบ้านกสิกร
เนื่องด้วยผมได้รับผลกระทบ เกี่ยวกับ covid19 จึงขอทำเรื่อง กับทางกสิกรไป ทางกสิกร อนุมัติ ให้ชำระสินเชื่อบ้าน 50% นาน 12 รอบบิล แต่ทำไมผมได้รับข้อความทาง sms ว่า ให้ชำระ 50% เพียงแค่ 3 รอบบิล ซึ่งข้อมู
สมาชิกหมายเลข 5093231
SUPER JUNIOR ร่วมบริจาค 1 ล้านบาท ช่วยผู้ประสบภัยน้ำท่วมภาคใต้
SUPER JUNIOR (ซูเปอร์จูเนียร์) ขอแสดงความเสียใจและความห่วงใยอย่างสุดซึ้งต่อพี่น้องประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนของผู
สมาชิกหมายเลข 905141
มาตรการช่วยเหลือ ธอส ผู้ที่ได้รับผลกระทบ covid19
ที่ผ่านมา ธอส ออกมาตรการช่วยเหลือ แต่ไม่เคยเห็นข้อความแบบนี้ ขณะ จขกท ครบกำหนดมาตรการแล้ว ธอส โทรแจ้งให้ดำเนินการผ่าน App ภายในวันที่ 25 มค 2565 แต่พอเข้าไปเจอข้อความในรูป แบบนี้ ประวัติเครดิตบูโร จะ
BadBitz
กรุงไทยขยายระยะเวลาพักชำระหนี้ต้นปี 2564 อีก 3 เดือน ระยะเวลาร่วมโครงการตั้งแต่ 1 มกราคม - 30 มิถุนายน 2564
ธนาคารกรุงไทยขยายระยะเวลาพักชำระหนี้ต้นปี 2564 อีก 3 เดือน ระยะเวลาร่วมโครงการตั้งแต่ 1 มกราคม - 30 มิถุนายน 2564 ฃhttps://www.youtube.com/watch
Guru Living
ขอถามคุณ K8888 เกี่ยวกับการถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรไทย
ขอถามคุณ K8888 เกี่ยวกับการถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรไทย เพื่อนรุ่นน้องโดนโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรค่ะ -โจรขโมยข้อมูลบัตรเครดิตกสิกรไทยไปซื้อของในอินเตอร์เน็ต โดยเจ้าตัวไม่ทราบ มาทราบตอนสรุ
สมาชิกหมายเลข 871189
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารกสิกรไทย
บัตรเครดิต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
มาตรการช่วยเหลือผลกระทบจากCovid19 บัตรเครดิตของ ธนาคารกสิกรไทย