หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Call Center SCB เป็นอะไรหรือเปล่าคะ โทรไม่ติดเลย
กระทู้คำถาม
ธนาคารไทยพาณิชย์
พยายามโทรเข้ามาตั้งแต่เช้า ไม่มีเสียงระบบอัตโนมัติ พอกดโทรออกแล้วตัด
โทรเป็น 100 รอบแล้ว ใช้ระบบไหนๆก็เป็น Dtac Ais เติมเงิน รายเดือน....
หรือว่าคนโทรเข้าเยอะ ระบบล่มหรือไงอะคะ........
SCB มาชี้แจงหน่อยจ้า ลูกค้าโทรไม่ติดเลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True ส่ง SMS ให้เติมเงินรอแต่ไม่ตัดเงินเพื่อต่อโปรเดิม
หมายเลข 081-0240402 ใช้โปรเน็ตไม่อั้น 15 Mbps เดือนละ 100 บาท ระบบแจ้งว่าจะต่อโปรตอนเที่ยงคืน วันที่ 6 ต.ค. เติมเงิน 100 บาทรอตั้งแต่วันที่ 5 ต.ค. ก่อนเที่ยงคืน พอหลังเที่ยงคืนระบบแจ้งว่าตัดเงินเพื่อต
สมาชิกหมายเลข 1083168
ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท ใช้งานไม่ได้เลยคะ
สอบถาม Call Center AIS เปลี่ยน ปัจจุบันใช้ sim รายปี เน็ตมาราธอน 1590 บาท นาน 12 เดือน สิ้นสุด 02/01/2569 แต่ปัจจุบันเวลาออกไปใช้งานข้างนอกบ้าน ใช้ internet ไม่ได้เลย sim ไม่จับสั
สมาชิกหมายเลข 2908240
เติมเน็ตไปแต่โปรเน็ตไม่เข้า
ว่าด้วยเรื่องเติมไปฉ่ำๆ นี่ครับยอดที่เติมยอด100เติมรอไว้ทำเหมือนปกติคิดว่าถึงเวลาตัดอัตโนมัติจนกระทั่งมันมีข้อความแปลกมาแทนว่าเราใช้เน็ตไป20บาทบ้างเท่านั้นเท่านี้บ้าง พอกดเช็คเงินเราคิดว่าเติมไป
สมาชิกหมายเลข 5788180
DTACซิมใหม่แต่โดนหักเงินปริศนา! โทร Call Center รอเกือบชั่วโมง เสียค่าโทรฟรี
ขอรบกวนพี่ๆ เพื่อนๆ ใน Pantip ที่เคยใช้บริการ DTAC หรือเคยเจอปัญหาลักษณะนี้ช่วยแนะนำวิธีแก้ปัญหาหน่อยครับ ผมหงุดหงิดมากจริงๆ 1. ปัญหาการหักเงินซิมใหม่ที่ไม่ทราบสาเหตุ ผมเพิ่งเปิดเบอร์ใหม่ของ DTAC (ร
somchai_Grapher
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้
พึ่งย้ายค่ายเบอร์เดิมมาที่ AIS ติดปัญหาวุ่นวายมาก โทรหาใครปรึกษาก็ไม่ได้ *** ขอระบายจากความรู้สึกคนนึง ฝากถึง call center ผู้ให้บริการ AIS *** ลองเช็คในระบบดูได้เลย เบอร์ 08XXXXXX99 ผมทำเองทุกขั้นตอนผ
tabassk
TrueMove ไม่ต่ออายุเน็ตอัตโนมัติอ้างยอดเงินไม่พอ หรือต้องการให้ลูกค้าเปลี่ยนโปรราคาแพงขึ้น
ปกติใช้บริการปกปกติสมัครเน็ตอัตโนมัติต่ออายุรายเดือน ของ TRUE แพ็กเกจ เน็ตไม่อั้น 15 Mbps และ WiFi ไม่จำกัด ราคา 100 บ. 30 วัน (แพ็กต่ออายุอัตโนมัตินานสูงสุด 6 รอบ) ของคุณจะได้รับการต่ออายุในวันที่ 01
สมาชิกหมายเลข 2029699
เน็ต True แย่มาก ติดต่อพนักงานก็ยาก มีปัญหาก็ติดต่อไม่ได้
คือเราจะมีโทรศัพท์อยู่เครื่องนึงเติมเงินไว้ตลอด และสมัครเน็ตไว้ เดือนละ 100 บาท แบบหักเงินอัตโนมัติ วันที่ 04/08/68 มียอดเงินในโทรศัพท์ 600 บาท ที่เราเติมไว้เพราะ โทรศัพท์เครื่องนี้จะเอาไว้เปิดเพลงอย่
สมาชิกหมายเลข 6186594
เน็ต AIS ล่ม
โทรหา 1175 เเจ้งไปว่าเน็ตใช้ไม่ได้เกิดจากอะไร ก็มีเสียงพูดอัตโนมัต(ไม่ใช่เสียงของพนักงานปกติพูด) บอกว่าเสาสัญญานเสียต้องรอ พน. แต่ว่าถ้าผมต้องการใช้วันนี้เพราะมีเรื่องเร่งด้วนสามารถทำยังไงได้บ้าง จริง
สมาชิกหมายเลข 4689040
เนต dtac ไม่ต่ออายุให้อัตโนมัติ
ผมใช้โปรdtac 30เมก ไม่ลดสปีด 250 บาท เติมเงินแล้ว แต่ไม่ยอมต่อโปรให้ ข้อความก็ส่งมาให้เติมเงินให้ครบ ก็จะใช้ได้ แต่เติมเข้าไปแล้วก็ใช้ไม่ได้ ไม่ยอมหักโปร ต้องแจ้งที่ใหน ใช้มาตั้งนานแล้วครับ เสียดาย
สมาชิกหมายเลข 9073483
อยากสมัครโปรเสริมเน็ต แบบที่มีโทรฟรีทุกเครือข่ายครั้งละ 15 นาทีด้วยครับ
ตอนนี้ใช้แบบเติมเงินของดีแทคอยู่ครับ ดีแทคหรือค่ายอื่นลองเสนอมาครับ ใช้เน็ตไม่เยอะ ต้องการแบบ 30 วันต่ออายุอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 1083168
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ธนาคารไทยพาณิชย์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Call Center SCB เป็นอะไรหรือเปล่าคะ โทรไม่ติดเลย
โทรเป็น 100 รอบแล้ว ใช้ระบบไหนๆก็เป็น Dtac Ais เติมเงิน รายเดือน....
หรือว่าคนโทรเข้าเยอะ ระบบล่มหรือไงอะคะ........
SCB มาชี้แจงหน่อยจ้า ลูกค้าโทรไม่ติดเลย