มาเที่ยววันสงกรานต์ผ่านความทรงจำในปีก่อนๆ กันดีกว่า :)


♪♫ วันนี้เป็นวันสงกรานต์

หนุ่มสาวชาวบ้านเบิกบานจิตใจจริงเอย
ตอนเช้าทำบุญ ทำบุญตักบาตร
ทำบุญร่วมชาติตักบาตรร่วมขันกันเอย
เข้าวัดแต่งตัว แต่งตัวสวยสะ
ไปสรงน้ำพระ ณ วันสงกรานต์กันเอย
ตอนบ่ายเราเริงกีฬา
เล่นมอญซ่อนผ้า เล่นสะบ้ากันเอย
ทำบุญทำทานสนุกสนานกันแล้ว
ขอเชิญน้องแก้วรำวงกันเอย ♫♪

เพี้ยนรำ

สุขสันต์วันสงกรานต์และสวัสดีปีใหม่ไทยนะคะเพื่อนๆ ทุกคน ปีนี้น่าจะเป็นสงกรานต์ปีแรกที่เงียบเหงากันเนอะ ปกติแล้วเราก็จะได้หยุดพักผ่อนทั้งใจและกาย กลับบ้านไปหาครอบครัวเข้าวัดไหว้พระทำบุญด้วยกัน หรือจัดทริปเที่ยวเพื่อเป็นรางวัลแห่งการทำงานหนักในช่วงไตรมาสแรก แต่ด้วยสถานการณ์ในตอนนี้จึงทำให้สงกรานต์ของพวกเราไม่เหมือนเดิมอย่างเช่นทุกปี แต่ก็ไม่เป็นไรนะคะเพราะตอนนี้พวกเราทุกคนกำลังร่วมมือกันช่วยทำให้สถานการณ์ดีขึ้นในเร็ววันอยู่ #เราจะจับมือผ่านพ้นวิกฤตินี้ไปได้ด้วยกัน บลูแพลนเที่ยวก็ยังคงคอยส่งกำลังใจให้เสมอและขอให้เพื่อนๆ ทุกคนสุขภาพร่างกายแข็งแรงกันนะคะ :’)

ถึงแม้สงกรานต์ปีนี้เราจะออกไปเที่ยวข้างนอกไม่ได้แต่ไม่ใช่ปัญหา เพราะบลูแพลนเที่ยวจะมาชวนเพื่อนๆ เที่ยวสงกรานต์ผ่านความทรงจำในปีก่อนๆ กันค่ะ แค่เพียงนึกถึงทริปสนุกๆ ในสงกรานต์ครั้งก่อนมันก็ทำให้ความสุขนั้นกลับมาหาเราแล้วค่ะ มาลองดูกัน!
เพี้ยนลาเวนเดอร์

เริ่มเล้ยยยยยยย ^--------------^
วันสงกรานต์ของทุกๆ ปี ครอบครัวของบลูแพลนเที่ยวหลังจากที่ทำบุญไหว้พระ รดน้ำดำหัวญาติผู้ใหญ่กันเรียบร้อยแล้วนั้น ก็จะจัดทริปครอบครัวประจำปีค่ะ โดยปีที่แล้วเลือกขับรถไปเที่ยวทะเลเกาะเสม็ด เพราะคุณแม่กับคุณยายยังไม่เคยมีโอกาสได้ดำน้ำดูปลาในทะเลเลย พอทั้งสองท่านได้เปิดประสบการณ์การดำน้ำแล้วเท่านั้นแหละ ไม่ยอมขึ้นกันเลยค่ะ ฮ่าๆ #น่าจะติดใจกันยกใหญ่ และก่อนปิดทริปก็ไม่ลืมที่จะแวะสวนทุเรียนด้วย จัดชุดใหญ่กันจนแก้มปริ อิอิ เป็นการปิดทริปซัมเมอร์หรรษาของครอบครัวบลูแพลนเที่ยวไปได้อย่างสมบูรณ์พูนสุขกันถ้วนหน้าค่า เย่!

เพี้ยนเย้

แล้วเพื่อนๆ ล่ะคะ สงกรานต์ปีที่แล้วไปเที่ยวไหนกันมาเอ่ย?
มาแชร์กันหน่อยจ้าาาาาา
#บลูแพลนเที่ยวรอร่วมย้อนความสุขกับเพื่อนๆ กันอยู่นะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่