สวัสดี เราลงทุนสมัครพันทิปเพื่อมาลงเรื่องราวนี้โดยเฉพาะบอกเลย
อย่างแรกคือเราดูรายการหนึ่ง แล้วดาราที่เราชอบเขาไปออก แล้วโฆษณาวันเกิดของลาซาด้า 7 ปี เราก็เลยอุดหนุนหน่อยละกัน

(ยืนยันว่าสั่งซื้อจริงๆ)
เราสั่งของเราบอกเลยเราคำนวณอย่างดีเพื่อให้ใช้คูปองได้ พอเที่ยงคืน 27 เราก็เข้าไปกดสั่งแต่
ใช้คูปองไม่ได้ เพราะของที่สั่งไม่ร่วมรายการ เราโอเค โดนไปดอกแรก เพราะเราจ่ายแบบการเติมเงินโดยไม่ผูกบัญชี (ถ้าไม่ผูกบัญชีไม่สามารถถอนเงินออกจากลาซาด้าได้)

(คำนวณจริงๆนะ ดูงกมะ 555)
แล้วเราก็รอของอย่างหน้าชื่นตาบาน กำหนดส่งของคือ 30 มี.ค. 62 - 3 เม.ย. 62 ซึ่งพอ 30 โทรมาบอกเราว่าขอเลื่อนส่งเป็น 31 เราก็โอเค (คิดในใจส่งเร็วดีเหมือนกันนะ) แต่สุดท้ายหายจ๊ะ

(หลักฐานว่าจะมาส่งแต่ขอเลื่อน)
หลังจากนนี้แหละคือความวิบัติของจริง
2 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งแรก เจ้าหน้าที่แชทบอกรอครบกำหนดก่อน
3 เม.ย. เราก็รอไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 2 บอกให้เรารอ
4 เม.ย. ขนส่งของลาซาด้า โทรมาบอกว่าจะส่งของวันที่ 4-5 เม.ย. (ให้ทุกคนลองเดาว่าเป็นยังไงต่อ)
5 เม.ย. เงียบมากกก เหมือนป่าช้า ไม่มีการติดต่อใดๆ เราเลยติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวตามเรื่องให้
6 เม.ย. เราก็ตามเรื่องต่อครั้งที่ 4 เจ้าหน้าที่บอกให้รอ
7 เม.ย. ขนส่งลาซาด้าโทรมาบอกว่า เดี๋ยวจะส่งให้วันนี้ สักพักโทรมาอีกรอบ
บอกหาสินค้ายังไม่เจอของเวลาหน่อย เราก็โอเค แล้วถามว่าพรุ่งนี้มาส่งได้ไหม ก็บอกว่าได้ (แล้วทุกคนคิดว่ายังไงต่อ)
8 เม.ย. ทุกคนคิดถูกแล้ว ยังไม่มีการดำเนินการส่งใดทั้งสิ้น เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 5 บอกให้เรารอ แล้วบอกของจะถึงใน 1-2 วัน (รอแล้วมา 1-2 ก็หายจ๊ะ) ((วงเล็บในวงเล็บ วันนี้เราสั่งของจากอีกแอฟนึงเพิ่มด้วย))
9 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 6 บอกให้เรารอ (รอจนไม่รู้จะรอแล้ว)
10 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 7 บอกที่อยู่ไม่ชัดเจน เราก็อ่ะโอเคร พิมพ์เพิ่มให้ทั้งในแชทและในเมล์ที่ส่งมา (อยากจะบอกว่าได้เมล์จากลาซาด้าไม่รู้กี่ฉบับ ตอบไปก็เท่านั้น) ((วงในวงเล็บ ของจากอีกแอฟส่งถึงแล้วนะจ๊ะ)) (((วงในวงเล็บในวง เราคิดว่าเดี๋ยวบอกเราติดเสาร์-อาทิตย์เพราะเคยโดยมาเมื่ออาทิตย์ก่อนแล้ว )))
11 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 8 เจ้าหน้าที่บอกติดเสาร์อาทิตย์ ต้องรอ (นั้นไงบอกแล้วผิดซะที่ไหน)
12 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 9 บอกเราว่าให้รอ (ให้ฉันรอแล้วได้อะไร เพลงนิวจิ๋วต้องมา)
13 เม.ย. ซึ่งคือวันนี้ เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 10 บอกกำลังดำเนินการประสานอยู่ แล้วถามเราว่าอยากคืนสินค้าไหม เราก็บอกว่าคนสั่งของอยากได้ของไม่ได้อยากได้เงิน แล้วเราก็ได้แต่รอ
คือเราไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากรอ รอ รอ และ รอ ไปรับของที่คลังเองก็ไม่ได้ ติดต่อขนส่งเองก็ไม่ได้
แล้วทีมแชทคือทำงานได้โอเคนะ ตอบเราเต็มที่ ตามให้เต็มที่ ตามที่อำนาจมี แต่สุดท้ายก็ทำอะไรขนส่งไม่ได้จ๊ะ นี่คืองงมากว่าขนส่งลาซาด้าเป็นใคร ถึงเราไม่สามารถติดต่อเองได้
ใครได้ของแล้วก็ดี ใครส่งไวก็เยี่ยม ใครที่ไม่ได้ก็ตามต่อไป เช่น เรานั้นเอง (เราไปแอบส่องในหน้าเพจของลาซาด้ามา มีแต่คนตามของกันทั้งนั้น)
ปล.เข็ดแล้วจ้าาาาาาาาา เป็นการซื้อครั้งแรก และ ครั้งสุดท้ายที่
ประทับใจ จนไม่รู้จะตอบอะไร เลยอยากแชร์ให้ทุกคนได้รู้กัน
[CR] ความประทับใจครั้งแรกกับ Lazada (ที่ส่งของช้าล้านปี ตามอะไรไม่ได้เรื่อง วันเกิดลาซาด้าหรือวันอะไร)
อย่างแรกคือเราดูรายการหนึ่ง แล้วดาราที่เราชอบเขาไปออก แล้วโฆษณาวันเกิดของลาซาด้า 7 ปี เราก็เลยอุดหนุนหน่อยละกัน
(ยืนยันว่าสั่งซื้อจริงๆ)
เราสั่งของเราบอกเลยเราคำนวณอย่างดีเพื่อให้ใช้คูปองได้ พอเที่ยงคืน 27 เราก็เข้าไปกดสั่งแต่ ใช้คูปองไม่ได้ เพราะของที่สั่งไม่ร่วมรายการ เราโอเค โดนไปดอกแรก เพราะเราจ่ายแบบการเติมเงินโดยไม่ผูกบัญชี (ถ้าไม่ผูกบัญชีไม่สามารถถอนเงินออกจากลาซาด้าได้)
(คำนวณจริงๆนะ ดูงกมะ 555)
แล้วเราก็รอของอย่างหน้าชื่นตาบาน กำหนดส่งของคือ 30 มี.ค. 62 - 3 เม.ย. 62 ซึ่งพอ 30 โทรมาบอกเราว่าขอเลื่อนส่งเป็น 31 เราก็โอเค (คิดในใจส่งเร็วดีเหมือนกันนะ) แต่สุดท้ายหายจ๊ะ
(หลักฐานว่าจะมาส่งแต่ขอเลื่อน)
หลังจากนนี้แหละคือความวิบัติของจริง
2 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งแรก เจ้าหน้าที่แชทบอกรอครบกำหนดก่อน
3 เม.ย. เราก็รอไม่มีอะไรเกิดขึ้น เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 2 บอกให้เรารอ
4 เม.ย. ขนส่งของลาซาด้า โทรมาบอกว่าจะส่งของวันที่ 4-5 เม.ย. (ให้ทุกคนลองเดาว่าเป็นยังไงต่อ)
5 เม.ย. เงียบมากกก เหมือนป่าช้า ไม่มีการติดต่อใดๆ เราเลยติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 3 เจ้าหน้าที่บอกเดี๋ยวตามเรื่องให้
6 เม.ย. เราก็ตามเรื่องต่อครั้งที่ 4 เจ้าหน้าที่บอกให้รอ
7 เม.ย. ขนส่งลาซาด้าโทรมาบอกว่า เดี๋ยวจะส่งให้วันนี้ สักพักโทรมาอีกรอบ บอกหาสินค้ายังไม่เจอของเวลาหน่อย เราก็โอเค แล้วถามว่าพรุ่งนี้มาส่งได้ไหม ก็บอกว่าได้ (แล้วทุกคนคิดว่ายังไงต่อ)
8 เม.ย. ทุกคนคิดถูกแล้ว ยังไม่มีการดำเนินการส่งใดทั้งสิ้น เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 5 บอกให้เรารอ แล้วบอกของจะถึงใน 1-2 วัน (รอแล้วมา 1-2 ก็หายจ๊ะ) ((วงเล็บในวงเล็บ วันนี้เราสั่งของจากอีกแอฟนึงเพิ่มด้วย))
9 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 6 บอกให้เรารอ (รอจนไม่รู้จะรอแล้ว)
10 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 7 บอกที่อยู่ไม่ชัดเจน เราก็อ่ะโอเคร พิมพ์เพิ่มให้ทั้งในแชทและในเมล์ที่ส่งมา (อยากจะบอกว่าได้เมล์จากลาซาด้าไม่รู้กี่ฉบับ ตอบไปก็เท่านั้น) ((วงในวงเล็บ ของจากอีกแอฟส่งถึงแล้วนะจ๊ะ)) (((วงในวงเล็บในวง เราคิดว่าเดี๋ยวบอกเราติดเสาร์-อาทิตย์เพราะเคยโดยมาเมื่ออาทิตย์ก่อนแล้ว )))
11 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 8 เจ้าหน้าที่บอกติดเสาร์อาทิตย์ ต้องรอ (นั้นไงบอกแล้วผิดซะที่ไหน)
12 เม.ย. เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 9 บอกเราว่าให้รอ (ให้ฉันรอแล้วได้อะไร เพลงนิวจิ๋วต้องมา)
13 เม.ย. ซึ่งคือวันนี้ เราติดต่อแชทเจ้าหน้าที่ครั้งที่ 10 บอกกำลังดำเนินการประสานอยู่ แล้วถามเราว่าอยากคืนสินค้าไหม เราก็บอกว่าคนสั่งของอยากได้ของไม่ได้อยากได้เงิน แล้วเราก็ได้แต่รอ
คือเราไม่สามารถทำอะไรได้เลยนอกจากรอ รอ รอ และ รอ ไปรับของที่คลังเองก็ไม่ได้ ติดต่อขนส่งเองก็ไม่ได้
แล้วทีมแชทคือทำงานได้โอเคนะ ตอบเราเต็มที่ ตามให้เต็มที่ ตามที่อำนาจมี แต่สุดท้ายก็ทำอะไรขนส่งไม่ได้จ๊ะ นี่คืองงมากว่าขนส่งลาซาด้าเป็นใคร ถึงเราไม่สามารถติดต่อเองได้
ใครได้ของแล้วก็ดี ใครส่งไวก็เยี่ยม ใครที่ไม่ได้ก็ตามต่อไป เช่น เรานั้นเอง (เราไปแอบส่องในหน้าเพจของลาซาด้ามา มีแต่คนตามของกันทั้งนั้น)
ปล.เข็ดแล้วจ้าาาาาาาาา เป็นการซื้อครั้งแรก และ ครั้งสุดท้ายที่ ประทับใจ จนไม่รู้จะตอบอะไร เลยอยากแชร์ให้ทุกคนได้รู้กัน
CR - Consumer Review : กระทู้รีวิวนี้เป็นกระทู้ CR โดยที่เจ้าของกระทู้