นัตตี้เซ็นสัญญากับค่ายSwing แฟนคลับวางใจค่ายได้ไหมครับ

เมื่อเร็วๆนี้ทีข่าวนัตตี้ได้เซ็นสัญญากับค่าย Swing Entertainment สำหรับผมที่ตามนัตตี้ตั้งแต่ Sixteen ถือว่าเป็นข่าวดี ส่วนตัวเห็นนัตตี้พยายามานานแล้ว เดทั้งทีก็อยากให้ประสบความสำเร็จในระดับที่ดีคุ้มค่ากับเวลาที่ผ่านมา กับ Swing ผมยังมีข้อสงสัยว่าค่ายจะทำได้ไหม ถึงแม้ก่อนข่าวออก ส่วนตัวอยากลุ้นให้ติดทีม gg ของ Big Hit มากกว่า เพราะทางนั้นคิดว่ามองเห็นทางที่ดังได้ในระดับดี จึงอยากสอบถาม

1. ค่าย Swing ถือว่าเป็นค่ายดีได้ไหม? วางใจให้ดูแลได้ไหม?
- จากที่เคยเห็นผ่านๆมีหลายคนต่อว่า Swing เยอะมากในช่วง Wannaone แต่หลังๆรู้สึกจะมีชมเยอะขึ้นตั้งแต่ช่วง IZONE กับ แจฮวาน
2. ทำไมถึงออกข่าวนัตตี้ได้เซ็นสัญญาก่อนแค่คนเดียว หรือ ก่อนประกาศโปรเจ็คอะไร
- ทีม Magical คนอื่นๆออกไปหมดแล้ว? ปกติทั่วไปมักจะมีข่าวเดวงก่อน แล้วค่อยเปิดตัวสมาชิก แต่นี้เริ่มมาประกาศเซ็นสัญญาเลย รู้สึกแปลกนิดหนึง อาจเป็นเพราะนัตตี้เป็นที่รู้จักมาก่อน และส่วนสมาชิกที่เหลือเป็นหน้าใหม่หมด? ลึกๆกังวลว่าจะเซ็นมาดองไว้ก่อน ไม่ให้ไปไหน
3. คิดว่าวงที่นัตตี้อยู่จะเป็นวงที่มารับไม้ต่อจากIZONEหรือไม่
- นัตตี้ไม่น่าจะsoloแน่ Mnet คงจะฟอร์มวง bb/gg แบบโหวตใน Produce ไม่ได้อีกนานหรือตลอดไป (อีกหน่อยน่าจะเป็นแบบ Road to Queendom แทน ให้ค่ายส่งวงน้องใหม่มาโปรโมทแทน ส่วนรายการแบบ Produce จะเป็นมาตรฐานใหม่ในการฟอร์ม bb/gg ในจีนเทน) IZONE ปีหน้าหมดสัญญา CJ ถ้าไม่เลิกก็น่าจะหาgg มารับรายได้ตรงนี้ต่อ ซึ่งก็น่าจะเป็น Project นี้ที่ลือๆกันว่ามีสมาชิกทั้งจีนกับญี่ปุ่น (ในเครือจริงๆก็มี Fromis_9 ปั้นต่อจาก IZONE ไม่ได้หรือ?) ส่วนจะทำได้แบบ IZONE ไหม ก็คงต้องรอดู เพราะ CJ ก็เสียชื่อไปแล้ว, ไม่มีรายการตกแฟนแบบ Produce, และ Swing ไม่มีแฟนคลับของค่ายที่จะตามทุกวงในค่ายแบบ Big3

ขอบคุณที่แสดงความคิดเห็นและตอบคำถามครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่