ร้องเรียน​ True​ โดยตรงได้ที่ไหน

ผมโทรหา​ call​ center 1242.วันที่​11/04/63 วันเดีย​ 5   ครั้ง

ครั้งที่​1  สอบถามเรื่องเกี่ยวกับโปร​ Internet.​ คุยไปคุยมาไม่ได้เรื่อง​ วางสาย

ครั้งที่2  สอบถามเรื่องเดิมเพราะยังคาใจอยู่​ และสอบถามเรื่องอื่นเพิ่มเติม​ ขอความช่วยเหลือ​ ไม่ได้เรื่องวาง

ครั้งที่3  โทรไปเพื่อขอสมัคร​ใช้​ Internet.​ เนื่องจาก​ต้องการใช้งาน​ Internet.แบบ​เร่งด่วน​พนักงานส่งลิ้งมาให้  ทำการสมัคร  แล้วใช้ไม่ได้​ อารมณ์เริ่มมาแระ

ครั้วที่4  โทรไปใหม่รอบนี้วีนล่ะ​ ว่าทำไมถึงยังใช้ไม่ได้​ เงิน​ก้อโดนตัดไปแล้ว​ คุยกันสักพัก​ พนักงานชายตัด​สายทิ้ง​ โมโหมาก

ครั้งที่5​ โทรไปอีกพนักรับสายเร็วขึ้น​ และได้รับการช่วยเหลือที่ดี Internet.​ ใช้ได้เป็นที่น่าพอใจมาก

แต่รบกวน​ True.ช่วยจัดการพนักงานคนที่​ 4  ให้ผมด้วย ทำไมตัดสายทิ้ง​ ไม่มีการติดต่อกลับ​ รอสายก้อนาน​ มีค่าใช้จ่ายในการโทร​ บอกให้รอสายก้อไม่รอ​ นี่เป็นลูกค้า​ ต้องรอสาย​ แย่มาก​

ถือว่าการบริการโดยรวมผมให้1เต็ม​ 5​ ให้คะแนนเดียวแค่น้ำเสียง​ สำหรับการบริการแนะนำ​ ช่วยเหลือลูกค้า​ ไม่ดี​ สู้เครือจ่ายสีเขียวไม่ได้​ ใช้ทรูมาก้อนาน​ แต่ยิ่งนานยิ่งห่วยแตก​ ถ้าไม่ติดว่าเบอร์นี้ใช้มานาน​ ผูกติดกับการลงทะเบียนไว้หลายอย่าง​ ผมจะเลิกใช้ทันที​ ค่อนข้าง​เสีย​ความ​รู้สึก​กับ​การให้บริการหลังการขาย​ เสียทั้งเงินเสียทั้งเวลา​ วันนี้ไม่มีอะไรที่น่าประทับใจเลยกับ  True.​ พักก่อนน
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่