ปฏิเสธสินค้าจากlazadaแต่ยังไม่ได้เงินคืน

ตามหัวข้อเลยค่ะของตีกลับไปที่ร้านแล้วคุยกับร้านก็ไม่รู้เรื่องร้านอยู่ที่จีนเรารอนานมากแล้วของถึงร้านเป็นอาทิตย์ได้แล้วติดต่อที่เบอร์lazadaก็ขึ้นแต่ให้ติดต่อทางเว็บคุยที่เว็บก็มีแต่ข้อความอัตโนมัติเครียดมาก เงินที่ซื้อก็ไม่ใช่น้อยๆอยากทราบว่าติดต่อกับใครได้อีกคะนอกจาก02-018-0000กับแชทตอบอัตโนมัต🙏🙏🙏
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  คุ้มครองผู้บริโภค Lazada
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่