ขอเล่าก่อนนะคะ ว่าผิดหวังกับทรูมากๆค่ะ ก่อนหน้านี้เราใช้อินเตอร์เน็ตของ AIS อยู่ค่ะ อยู่ๆก็มีเซลล์ทรูโทรมาเสนอโปรโมชั่นให้ติดอินเตอร์เน็ตของทรูถ้าติดจะได้รับกล่องสมาร์ททีวีแล้วค่าเน็ตจะถูกลง ด้วยความสนใจมากเพราะอยากได้กล่องสมาร์ททีวี เลยรีบเปลี่ยนรีบยกเลิกเน็ต AIS เลยค่ะ กล่องที่ได้มาเป็นกล่อง True Visions+ พอช่างมาติดตั้งให้เสร็จ ก็ลองเข้า Netflix ดู เพราะตั้งใจมากที่จะเอามาดู Netflix โดยตรง แต่ไม่สามารถดูได้มันขึ้นว่า "พบปัญหาในการเล่นเนื้อหานี้ โปรดลองอีกครั้งในภายหลังหรือเลือกเนื้อหาอื่น tvq-pb-101 (5.2.5) "
เราก็ตกใจว่าทำไมดูไม่ได้ รีบติดต่อทางเซลล์และทางทรู ผลกลับมาว่า ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆค่ะ เลยโทรหาช่าง ช่างก็ผลัดวันไปเรื่อยไม่มาตามที่นัด ติดต่อเบอร์ 1242 สายก็ไม่เคยว่าง ผิดหวังกับทรูมากจริงๆค่ะ ถ้าไม่ติดว่ามีสัญญาอยู่ 1 ปี ก็คงเปลี่ยนใจกลับไปใช้ AIS จริงๆ สุดท้ายนี้อยากจะถามว่าใครเจอปัญหาแบบเดียวกันมั้ยคะ สามารถแก้ไขด้วยตัวเองได้มั้ยคะ? เพราะถ้ารอทางทรูคงไม่ได้ดูจริงๆ
ถ้า Netflix ขึ้นแบบนี้แก้ยังไงได้บ้างคะ
เราก็ตกใจว่าทำไมดูไม่ได้ รีบติดต่อทางเซลล์และทางทรู ผลกลับมาว่า ไม่ได้รับการช่วยเหลือใดๆค่ะ เลยโทรหาช่าง ช่างก็ผลัดวันไปเรื่อยไม่มาตามที่นัด ติดต่อเบอร์ 1242 สายก็ไม่เคยว่าง ผิดหวังกับทรูมากจริงๆค่ะ ถ้าไม่ติดว่ามีสัญญาอยู่ 1 ปี ก็คงเปลี่ยนใจกลับไปใช้ AIS จริงๆ สุดท้ายนี้อยากจะถามว่าใครเจอปัญหาแบบเดียวกันมั้ยคะ สามารถแก้ไขด้วยตัวเองได้มั้ยคะ? เพราะถ้ารอทางทรูคงไม่ได้ดูจริงๆ