เราไม่ทิ้งกัน ได้รับการแจ้งเตือนครบ แต่ไม่ได้รับเงิน ช่วยด้วย เดือดร้อนมาก

วันพุธที่ 8 เมษา  ตรวจสอบ ผ่าน ได้รับสิทธิการเยียวยา
                         หมายเลข บช. ( บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง)
                         ได้รับ sms เงินจะเข้า บช. เลขบัตรท้ายถูกต้อง เร็วที่สุด
วันพฤหัสบดีที่ 9  ตรวจสอบ หมายเลขบัตรถูกต้องโดยระบบแก้ไขให้
                         โทรสอบถาม ธ.กสิกรไทย ได้รับคำตอบว่าหมายเลข พร้อมเพย์ผูกกับหมายเลขโทรศัพท์ให้แก้ไขเพิ่มเติมผูกกับบัตรประชาชน
                         ดำเนินการผูกกับบัตรประชาชนเรียบร้อยผ่าน Kplus 
                         โทรแจ้ง ธ. กรุงไทย ระบบจะดำเนินการส่งซ้ำๆกว่าจะได้รับ
สอบถามครับ      
                         เราจะทราบได้อย่างไรว่าได้มีการโอนเข้า บช. ถูกต้องแล้ว
                        การติดต่อทางโทรศัพท์ยากมากเราสามารถติดต่อหน่วยงานไหนด้วยตนเองไหม ( ต่างจังหวัดไม่ใช่ส่วนกลาง)

ความเดือดร้อน   ไปยืมเงินมาดำรงชีพตัวเองและครอบครัวโดยบอกได้รับความช่วยเหลือจากรัฐแล้ว แต่พอเงินไม่เข้าปัญหาต่างๆตามมามากมาย ขอความ
                         กรุณาจากรัฐและผู้เกี่ยวข้องเมตตาด้วยครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่