วันพุธที่ 8 เมษา ตรวจสอบ ผ่าน ได้รับสิทธิการเยียวยา
หมายเลข บช. ( บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง)
ได้รับ sms เงินจะเข้า บช. เลขบัตรท้ายถูกต้อง เร็วที่สุด
วันพฤหัสบดีที่ 9 ตรวจสอบ หมายเลขบัตรถูกต้องโดยระบบแก้ไขให้
โทรสอบถาม ธ.กสิกรไทย ได้รับคำตอบว่าหมายเลข พร้อมเพย์ผูกกับหมายเลขโทรศัพท์ให้แก้ไขเพิ่มเติมผูกกับบัตรประชาชน
ดำเนินการผูกกับบัตรประชาชนเรียบร้อยผ่าน Kplus
โทรแจ้ง ธ. กรุงไทย ระบบจะดำเนินการส่งซ้ำๆกว่าจะได้รับ
สอบถามครับ
เราจะทราบได้อย่างไรว่าได้มีการโอนเข้า บช. ถูกต้องแล้ว
การติดต่อทางโทรศัพท์ยากมากเราสามารถติดต่อหน่วยงานไหนด้วยตนเองไหม ( ต่างจังหวัดไม่ใช่ส่วนกลาง)
ความเดือดร้อน ไปยืมเงินมาดำรงชีพตัวเองและครอบครัวโดยบอกได้รับความช่วยเหลือจากรัฐแล้ว แต่พอเงินไม่เข้าปัญหาต่างๆตามมามากมาย ขอความ
กรุณาจากรัฐและผู้เกี่ยวข้องเมตตาด้วยครับ
เราไม่ทิ้งกัน ได้รับการแจ้งเตือนครบ แต่ไม่ได้รับเงิน ช่วยด้วย เดือดร้อนมาก
หมายเลข บช. ( บัตรประชาชนไม่ถูกต้อง)
ได้รับ sms เงินจะเข้า บช. เลขบัตรท้ายถูกต้อง เร็วที่สุด
วันพฤหัสบดีที่ 9 ตรวจสอบ หมายเลขบัตรถูกต้องโดยระบบแก้ไขให้
โทรสอบถาม ธ.กสิกรไทย ได้รับคำตอบว่าหมายเลข พร้อมเพย์ผูกกับหมายเลขโทรศัพท์ให้แก้ไขเพิ่มเติมผูกกับบัตรประชาชน
ดำเนินการผูกกับบัตรประชาชนเรียบร้อยผ่าน Kplus
โทรแจ้ง ธ. กรุงไทย ระบบจะดำเนินการส่งซ้ำๆกว่าจะได้รับ
สอบถามครับ
เราจะทราบได้อย่างไรว่าได้มีการโอนเข้า บช. ถูกต้องแล้ว
การติดต่อทางโทรศัพท์ยากมากเราสามารถติดต่อหน่วยงานไหนด้วยตนเองไหม ( ต่างจังหวัดไม่ใช่ส่วนกลาง)
ความเดือดร้อน ไปยืมเงินมาดำรงชีพตัวเองและครอบครัวโดยบอกได้รับความช่วยเหลือจากรัฐแล้ว แต่พอเงินไม่เข้าปัญหาต่างๆตามมามากมาย ขอความ
กรุณาจากรัฐและผู้เกี่ยวข้องเมตตาด้วยครับ