หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
True เปลี่ยนชื่อใหม่หรือครับ
กระทู้คำถาม
truemove H
สัญญานโทรศัพท์ผมเปลี่ยนจาก True-H เป็น SafeAtHome
สอบถามเฉยๆครับ
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับคุณaod3000 ทรูมูฟเอช มีความห่วงใย คนไทยทุกคน จึงร่วมรณรงค์ให้คนไทยทุกคน อยู่บ้าน เพื่อไม่ให้เสี่ยงต่อการติดโรค COVID-19 ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ต True รายเดือน 4G แต่สัญญาณ True ดีแค่ตอนเลือก Dtac-T ถ้าต้องการจับแค่สัญญาณนี้ต้องทำยังไงครับ
ใช้เน็ต True รายเดือน 4G แต่สัญญาณ True ดีแค่ตอนเลือก Dtac-T แต่บางครั้งสัญญาณก็หายไปเอง แล้วกลายเป็น TRUE-H แล้วสัญญาณห่วยมากเลยครับทำยังไงดี
สมาชิกหมายเลข 8989000
เน็ตทรูล่มบ่อย แต่จ่ายเต็ม..??
เน็ตทรูบ้านล่มบ่อยมาก เดือนนี้มีปัญหาทุกอาทิตย์ เน็ตราคาก็จ่ายเต็มเดือน แต่จะทำงานก็ทำไม่ได้ แรกๆมีปัญหาไม่ถึงวัน ตอนนี้มีปัญหาข้ามวันแล้ว แต่ก็มีขอความรับเน็ตฟรี10G เปลี่ยนจากเน็ต 10G ไปลดค่าเน็ตแทนจ
สมาชิกหมายเลข 9022103
AIS fiber มีบริการที่พ่วงซิมมือถือเข้าไปในบริการแบบของทรูไหมครับ พอดีสนใจ
พอดีใช้ทรูไฟเบอร์ที่พ่วงบริการซิมมือถืออยู่ กำลังจะหมดสัญญาอีกไม่กี่เดือน เลยสนใจว่าจะเปลี่ยนค่ายครับ เพราะใช้ทรูมานานตั้งแต่ออเรนจ์แต่ตอนนี้สัญญาณก็ไม่ค่อยดี ไปติดต่อศูนย์ก็ไม่มีสิทธิพิเศษอะไรให้เลย
B to the O to the N
เน็ตทรูล่มบ่อย แต่จ่ายเต็ม..??
เน็ตทรูบ้านล่มบ่อยมาก เดือนนี้มีปัญหาทุกอาทิตย์ เน็ตราคาก็จ่ายเต็มเดือน แต่จะทำงานก็ทำไม่ได้ แรกๆมีปัญหาไม่ถึงวัน ตอนนี้มีปัญหาข้ามวันแล้ว แต่ก็มีขอความรับเน็ตฟรี10G เปลี่ยนจากเน็ต 10G ไปลดค่าเน็ตแทนจ
สมาชิกหมายเลข 9022103
ฝาก Truemoveh ช่วยแก้ไขด้วยครับ (ดูตามรูป) " SafeAtHome - TRUE-H " / " Sign in to network "
ตั้งแต่มี Covid-19 ระบาด ทาง Truemoveh ใส่ชื่อ network เพิ่มเข้ามาเป็น " SafeAtHome - TRUE-H " ปัญหาก็คือ หน้าจอชอบขึ้นให้ " Sign in to network " ตลอดเวลา พอผู้ใช้กด CLEAR ALL ก็จะ
New_Gen_50
ติดต่อเจ้าหน้าที่ True ยากมากกกกกกใครเป็นบ้าง
เดือนหน้าจะหมดสัญญาจากทรูทั้งเบอร์โทร/เน็ตบ้าน อยากยกเลิกการใช้งานแต่ติดต่อทรู โทรทาง 1242 และ Chat ทางแอพไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที มีใครมีช่องทางการติดต่อบ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 1837928
ทรูล่มขึ้นโทรฉุกเฉินเท่านั้น
ได้โปรดส่งเจ้าหน้าที่มาดูเสาสัญญานทีเป็นทั้งหมู่บ้าน เป็นทุกเบอร์ของทรูซิมไม่ได้เสีย พิกัดโรงเรียนบ้านลำนางรอง ต.ลำนางรอง อ.โนนดินแดงจ.บุรีรัมย์
สมาชิกหมายเลข 2339102
ติดเน็ตทรูวันแรกสัญญาแย่ขนาดนี้เลยหรอคะ
คือเราเพิ่งจะติดเน็ตบ้านวันนี้ค่ะ แล้วไปทดสอบความเร็วเน็ตมา คือมันแย่ขนาดนี้ตั้งแต่ที่ช่างมาติดครั้งแรกเลยหรอคะ หรือมันเกิดอะไรขึ้น? ปกติใช้เน็ตของAISค่ะแบบรายเดือนค่ะ แต่ที่บ้านอยู่ๆก็เปลี่ยนไปใช้ทรู
สมาชิกหมายเลข 6438736
ถ้าจะขอเปิดสัญญานชั่วคราวถึงวันที่31พฤษภาคมนี้ได้ไหมครับ
ถ้าจะขอเปิดสัญญานชั่วคราวถึงวันที่31พฤษภาคมนี้ได้ไหมครับ พอดีติดขัดเรื่องการเงินแต่สิ้นเดือนนี้เงินเดือนผมออกครับแล้วจะเคลียบิลค้างชำระให้ครับ ต้องการใช้เน็ตในการทำงานด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 8650164
แจ้งปัญหาสัญญาณ true-h ล่ม
แจ้งปัญหาสัญญาณ true-h ล่ม ณ บริเวณบ้านกลาง ตำบลปากตม อำเภอเชียงคาน จังหวัดเลย 42110 พิกัดตามภาพ ทั้งนี้ไม่สามารถใช้งานได้ทุกหมายเลข (เป็นทั้งหมู่บ้าน กว่า 400 หลังคา และกว่า 2,500 หมายเ
สมาชิกหมายเลข 2907371
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
True เปลี่ยนชื่อใหม่หรือครับ
สอบถามเฉยๆครับ