รอ sms พักชำระค่า กรุงศรีออโต้ นานมาก 10 กว่าแล้ว

รอ sms พักชำระค่ารถ กรุงศรีนานมากครับ 10 กว่าวันแล้ว
เจ้าหน้าโทรมาสอบถามข้อมูล ตั้งแต่วันที่ 23 มีนาคม เจ้าหน้าที่บอกรอ sma 7-15 วัน อ่านในพันทิป บางคนก็อนุมัติเร็วมาก เราก็รออย่างมีความหวัง
พอสิ้นเดือนมีนาคม เหมือนโดนฟ้าผ่า บริษัทแจ้งให้หยุดงาน เรามืดไป 8 ด้านเลย ว่าจะทำไงกะชีวิตต่อ ครอบครัวจะอยู่ยังไง
วันที่ 2 เมษา เลยรีบแจ้งกรุงศรีว่าโดนพักงาน เจ้าหน้าที่ดีมาก รับเรื่องให้ใหม่ แต่ก็บอกให้รออย่างเดียว
ตอนนี้ยิ่งอ่านข้อความของเพื่อนๆในพันทิปก็ยิ่งเครียด เพราะไม่ผ่านกันก็เยอะ เราก็โทรถามกรุงศรีตลอด ก็ได้คำตอบเดิม กำลังพิจารณาอยู่ ยิ่งรอยิ่งเหมือนหมดหวัง
ผมคิดนะ ว่าธนาคารน่าจะช่วยลูกค้าก่อน เพราะทุกคนได้รับผลกระทบจากเหตุการไวรัสกันทุกคน ทั้งทางตรงและทางอ้อม ธนาคารช่วยอนุมัติให้ก่อน พอผ่านเหตุการนี้ไปได้ ผมว่าผมและคนอื่นก็สามารถกลับมาชำระให้เหมือนเดิน ขอให้เหตุการนี้จบเร็ว เพราะถ้าอยู่กันแบบนี้ ยังไม่รู้ว่า จะหาเงินเลี้ยงครอบครัวยังไง หรือถ้าคิดแบบในมุมร้ายแรง จบเหตุการนี้ คงมีคนคิดสั้นกันเยอะ หรือโดนยึดทรัพย์สินกันเยอะ 
ขอให้ธนาคารคิดถึงลูกค้าหน่อยเถอะครับ ไม่มีใครอยากค้างชำระกันหรอก แต่มันไม่มีเงินจริงๆ หรทอ อาจมีแต่ต้องเก็บไว้กิน เพราะไม่รู้เรื่องนี้จะจบเมื่อไหร่ หรือต้องให้มีคนคิดสั้นก่อน และเขียนข้อความถึงธนาคารว่าเป็นสาเหตุให้เค้าคิดสั้น
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่