หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตฟิกส์แล้วยังมีบิลเรียกเก็บมาควรทำยังไงคะ
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
ยกเลิกบริการเน็ตฟิกส์แล้ว แต่ยังมีบิลเรียกเก็บผ่านบริการของais มาอีก2รอบบิล
เราควรทำยังงัยดีค่ะ
[code]ใส่โค้ด
[/code]
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนมิจฉาชีพใช้เบอร์ สมัคร Netflix ยกเลิกยังไงคะ
ตอนนี้ ใช้เน็ตของ AIS อยู่ค่ะ แล้วเวลาจ่ายบิล มันขึ้นว่า มีค่า เน็ตฟิกมาสองเดือนแล้ว 4ร้อยกว่าบาท ตอนนั้นมีสายโทเข้ามาอ้างว่าเป็นพนักงาน ais มาขอรหัส otp เรานึกว่าเป็นพนักงานจริการพูดคเหมือนพนัก
สมาชิกหมายเลข 8841319
โดนมิจฉาชีพใช้เบอร์ สมัคร Netflix ยกเลิกยังไงคะ
ตอนนี้ ใช้เน็ตบ้านของ AIS อยู่ค่ะ แล้วเวลาจ่ายบิล มันขึ้นว่า มีค่า เน็ตฟิกมาสองเดือนแล้ว 4ร้อยกว่าบาท เลยถามแม่ แม่บอกว่า มีข้อความส่งรหัสมาให้สมัครเน็ตฟิก แล้วมีคนโทรมาถาม แม่ก็ดันบบอกเขา 🤦🏻&zw
สมาชิกหมายเลข 8320093
จะยกเลิก ais fibre
จะยกเลิก ais fibre ต้องเอากล่องไปคืนไหมคะ ใส่โค้ด เน็ตช้า พนักงานก็ติดต่อช้า บอกว่าจะติดต่อกลับภายใน 1 ชม ป่านนี้ยังไม่ติดต่อ
สมาชิกหมายเลข 7217313
เน็ตบ้าน AIS ตอนนี้ช้าเต่าทาก มากๆ อยากย้ายกลับไปทรู มีโปรแนะนำไหม
เน็ตบ้าน AIS ตอนนี้ช้าเต่าทาก มากๆ อยากย้ายกลับไป True มีโปรแนะนำไหม
สมาชิกหมายเลข 1621158
เน็ตบ้าน ais fiber ใช้ไม่ได้
เชื่อมต่อได้แต่ใช้ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5014962
ยอดค่าเน็ตais
ยอดในบิล 535 ยอดที่ต้องจ่ายทำไมเป็น793.88คะ ????
สมาชิกหมายเลข 7830273
สอบถามเรื่องยกเลิกแพ็คเกจดิสนี่ย์พลัสของ AIS ค่ะ
เราดูวันหมดอายุในดิสนี่ย์ มันบอกว่าถึงวันที่ 9/9 เราเลยตั้งใจจะกดยกเลิกวันนี้ 9/9 พอดี (เราไม่รู้ว่ายกเลิกแบบล่วงหน้าได้ค่ะ😂😭) แต่พอเรามาดูอีกทีวันนี้ 9/9 มันบอกว่าต่อแพ็คเกจให้แล้ว เราคิดว่าต่ออัต
สมาชิกหมายเลข 4685155
ยกเลิกนัดช่าง AIS Fibre
คือมีปัญหาเรื่องเน็ตค่ะ เวลาเข้าเกมส์แล้วขึ้นเครือข่ายไม่ว่าง แล้ววันนี้ได้คุยกับทางทีมวิศวกร AIS Fibre ค่ะแล้วทางทีมวิศวกร AIS Fibreบอกว่าเร้าเตอร์น่าจะมีปัญหา จะส่งทีมช่างมาเปลี่ยนเร้าเตอร์ให้พรุ่งน
สมาชิกหมายเลข 6830320
ยกเลิกบริการ AIS Fibre ก่อนกำหนดต้องทำไงครับ
เพิ่งติดเน็ตบ้านไปเมื่อวันที่ 6 ก.ย. แล้วช่างติดงานไม่เรียบร้อย พอหาทางพยายามติดต่อ callcenter ก็ทำอะไรไม่ได้ ไม่วนเข้าแอพก็เจอระบบอัตโนมัตตลอด รู้สึกไม่โอเคกับ cc แบบนี้ เลยตัดสินใจยกเลิก แต่ถามเซลล
สมาชิกหมายเลข 3602202
จ่ายบิลค่าเน็ตปกติแต่ยอดเงินในบิลไม่ลดใบเสร็จก็ไม่ได้
ช่วง 10 โมงได้มีการโอนเงินชำระค่าเน็ตบ้านของ AIS fiber แต่ไม่มีบิลใบเสร็จมาว่าชำระเน็ตเรียบร้อยแต่เมื่อตอน 5 โมงลองโอน 10 บาทขึ้นว่ามีการชำระแล้วตังค์ที่โอนไป 748 บาททำยังไงได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 8516684
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตฟิกส์แล้วยังมีบิลเรียกเก็บมาควรทำยังไงคะ
เราควรทำยังงัยดีค่ะ
[code]ใส่โค้ด
[/code]