คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีครับ คุณสมาชิกหมายเลข 5839402
ผมขอดูแลและช่วยตรวจสอบให้นะครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. รุ่น/ยี่ห้อที่ใช้งาน
3.สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน เข้าไปที่ลิงค์ http://www.where-am-i.net/ รบกวนแจ้งหมายเลข My Coordinates
4.เบอร์ติดต่อที่สะดวก ขอบคุณครับ
ผมขอดูแลและช่วยตรวจสอบให้นะครับ ขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางหลังไมค์ดังนี้ครับ
1. เบอร์โทรศัพท์ที่พบปัญหา
2. รุ่น/ยี่ห้อที่ใช้งาน
3.สถานที่ / พื้นที่ที่พบปัญหาการใช้งาน เข้าไปที่ลิงค์ http://www.where-am-i.net/ รบกวนแจ้งหมายเลข My Coordinates
4.เบอร์ติดต่อที่สะดวก ขอบคุณครับ

แสดงความคิดเห็น
เน็ตTrue ห่วยแตก ทั้งๆ ที่ โปร แรง
เลยลองสั่งมาใช้ ก็ใช้มา1ปีไม่มีปัญหาอะไรเลย
พอ เข้ามา ปี นี้ เดือน มีนาคม ปรากฏว่าเน็ตหมดจึงได้สั่งซื้อมาอีกครั่ง แต่ในครั่งนี้ไม่มีเน็ต4mbแล้วมีแต่10mbps
จึงได้สั่งมา อาทิตย์ แรกๆเร็ว มาก หลังๆเข้าไรก็ไม่ได้เลย
ไม่ไหว นะ ครับ ซิมซื้อมารายปีแต่มีปัญหาแบบนี้