เกิดอะไรขึ้นกับเคอรี่​ ทำไมเดี๋ยวนี้ทำงานแย่

กระทู้สนทนา
เนื่องจากเราทำธุรกิจช่วยที่บ้าน​ เราก็จะส่งของและรับพัสดุบ่อยเป็นปกติ​ งานมากๆเข้าจากที่ขนของไปส่งเองบางครั้งไม่สะดวกไปก็เรียกรถเข้ามารับ​ เราใช้ขนส่งกับเคอรี่มาโดยตลอดแต่พักหลังๆเหมือนเริ่มจะทำงานแย่ลง​

โอเค​ กับเด็กส่งของบางคนเค้าก็ทำงานดี​ แต่ๆๆๆ​ ช่วงหลังๆก่อนที่จะมีโรคระบาดทำงานกันแย่ขึ้น​ จองรถใหญ่เข้ามารับคุยกันตกลงเรียบร้อย​ ปรากฏ​ว่ารถเล็กเข้ามารับแทน​

เราก็อ่ะ.. โอเค​ แบ่งรับแบ่งสู้อย่างน้อยกำชับกับคนขับเอาว่าวางกล่องแบบนี้ๆ​ ตามแนวลูกศรชี้เพราะของเราส่งเป็นต้นไม้มูลค่าก็หลายหมื่น​

หลังจากทำธุระเสร็จก็ถึงเวลาไปเที่ยวกาญจนบุรี​ ได้รับสายจากลูกค้าว่าสภาพกล่องมีรอยยับ​ และ.. ยอดต้นไม้หัก



เราก็ต้องเคลมของให้กับลูกค้า​ แต่พอหลังจากเริ่มมีปัญหาแบบนี้​ ก็เริ่มมีครั้งที่2และ3.. แต่ก็ไม่ได้มากอะไร​

และมาถึงช่วงโรคระบาดโควิด-19​ ก็เริ่มได้ยินข่าวว่าพนักงานลาออก​ สินค้าของค้างที่โกดัง​ เลยเริ่มคิดจะเปลี่ยนขนส่งแต่ด้วยสถานการณ์​จำเป็น​+กับขนส่งอื่นๆที่ไกลบ้านและไม่สามารถตอบสนองต่อการทำงานของเราได้มากพอ​ เราเลยตัดสินใจโทรเรียกจองรถมาอีกครั้ง​ (จองรถใหญ่ทุกครั้งนะคะ)​ กว่าจะโทรติดก็ช่างยากเย็น​ แอดมินเพจFBของเคอรี่ก็ไม่ค่อยจะตอบ​ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี​ ถึงจะแอบกังวลอยู่บ้างกลัวสินค้าเสียหาย​ และ..



ตามที่เห็นในภาพค่ะ​ ลูกค้าเช็คเลขพัสดุ​ รอรับของแต่ไม่มานำจ่ายจนต้องไปหาของเอง​ ไม่เข้าใจเท่าไหร่ว่าทำไมช่วงนี้เคอรี่ถึงทำงานไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเท่าที่ควร​เราเข้าใจนะคะว่าอาจจะล่าช้าบ้าง​ แต่มันควรเป็นไปตามกำหนดเวลานำจ่ายถึงมือผู้รับพัสดุ​

กระทู้นี้ไม่อยากจะอะไรมากแค่รู้สึกอยากระบายแล้วพูดถึงการทำงานที่แย่ลงของเคอรี่​ ในอนาคตเราคงต้องหาขนส่งอื่นมาแทนเริ่มแรกคุณทำงานและผลงานของคุณได้ดีอยู่แล้วแต่ทำไมวันนี้ถึงแย่ลงทุกวันก็ไม่อาจทราบได้​ และหวังว่ากระทู้นี้จะไปถึงบริษัท​เคอรี่นะคะ​

ส่วนรอบส่งของต่อไปเราคงต้องไปเป็นลูกค้าเจ้าอื่นแทน
#tagผิดขออภัยค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่