เนื่องจากเราทำธุรกิจช่วยที่บ้าน เราก็จะส่งของและรับพัสดุบ่อยเป็นปกติ งานมากๆเข้าจากที่ขนของไปส่งเองบางครั้งไม่สะดวกไปก็เรียกรถเข้ามารับ เราใช้ขนส่งกับเคอรี่มาโดยตลอดแต่พักหลังๆเหมือนเริ่มจะทำงานแย่ลง
โอเค กับเด็กส่งของบางคนเค้าก็ทำงานดี แต่ๆๆๆ ช่วงหลังๆก่อนที่จะมีโรคระบาดทำงานกันแย่ขึ้น จองรถใหญ่เข้ามารับคุยกันตกลงเรียบร้อย ปรากฏว่ารถเล็กเข้ามารับแทน
เราก็อ่ะ.. โอเค แบ่งรับแบ่งสู้อย่างน้อยกำชับกับคนขับเอาว่าวางกล่องแบบนี้ๆ ตามแนวลูกศรชี้เพราะของเราส่งเป็นต้นไม้มูลค่าก็หลายหมื่น
หลังจากทำธุระเสร็จก็ถึงเวลาไปเที่ยวกาญจนบุรี ได้รับสายจากลูกค้าว่าสภาพกล่องมีรอยยับ และ.. ยอดต้นไม้หัก
เราก็ต้องเคลมของให้กับลูกค้า แต่พอหลังจากเริ่มมีปัญหาแบบนี้ ก็เริ่มมีครั้งที่2และ3.. แต่ก็ไม่ได้มากอะไร
และมาถึงช่วงโรคระบาดโควิด-19 ก็เริ่มได้ยินข่าวว่าพนักงานลาออก สินค้าของค้างที่โกดัง เลยเริ่มคิดจะเปลี่ยนขนส่งแต่ด้วยสถานการณ์จำเป็น+กับขนส่งอื่นๆที่ไกลบ้านและไม่สามารถตอบสนองต่อการทำงานของเราได้มากพอ เราเลยตัดสินใจโทรเรียกจองรถมาอีกครั้ง (จองรถใหญ่ทุกครั้งนะคะ) กว่าจะโทรติดก็ช่างยากเย็น แอดมินเพจFBของเคอรี่ก็ไม่ค่อยจะตอบ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถึงจะแอบกังวลอยู่บ้างกลัวสินค้าเสียหาย และ..
ตามที่เห็นในภาพค่ะ ลูกค้าเช็คเลขพัสดุ รอรับของแต่ไม่มานำจ่ายจนต้องไปหาของเอง ไม่เข้าใจเท่าไหร่ว่าทำไมช่วงนี้เคอรี่ถึงทำงานไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเท่าที่ควรเราเข้าใจนะคะว่าอาจจะล่าช้าบ้าง แต่มันควรเป็นไปตามกำหนดเวลานำจ่ายถึงมือผู้รับพัสดุ
กระทู้นี้ไม่อยากจะอะไรมากแค่รู้สึกอยากระบายแล้วพูดถึงการทำงานที่แย่ลงของเคอรี่ ในอนาคตเราคงต้องหาขนส่งอื่นมาแทนเริ่มแรกคุณทำงานและผลงานของคุณได้ดีอยู่แล้วแต่ทำไมวันนี้ถึงแย่ลงทุกวันก็ไม่อาจทราบได้ และหวังว่ากระทู้นี้จะไปถึงบริษัทเคอรี่นะคะ
ส่วนรอบส่งของต่อไปเราคงต้องไปเป็นลูกค้าเจ้าอื่นแทน
#tagผิดขออภัยค่ะ
เกิดอะไรขึ้นกับเคอรี่ ทำไมเดี๋ยวนี้ทำงานแย่
โอเค กับเด็กส่งของบางคนเค้าก็ทำงานดี แต่ๆๆๆ ช่วงหลังๆก่อนที่จะมีโรคระบาดทำงานกันแย่ขึ้น จองรถใหญ่เข้ามารับคุยกันตกลงเรียบร้อย ปรากฏว่ารถเล็กเข้ามารับแทน
เราก็อ่ะ.. โอเค แบ่งรับแบ่งสู้อย่างน้อยกำชับกับคนขับเอาว่าวางกล่องแบบนี้ๆ ตามแนวลูกศรชี้เพราะของเราส่งเป็นต้นไม้มูลค่าก็หลายหมื่น
หลังจากทำธุระเสร็จก็ถึงเวลาไปเที่ยวกาญจนบุรี ได้รับสายจากลูกค้าว่าสภาพกล่องมีรอยยับ และ.. ยอดต้นไม้หัก
เราก็ต้องเคลมของให้กับลูกค้า แต่พอหลังจากเริ่มมีปัญหาแบบนี้ ก็เริ่มมีครั้งที่2และ3.. แต่ก็ไม่ได้มากอะไร
และมาถึงช่วงโรคระบาดโควิด-19 ก็เริ่มได้ยินข่าวว่าพนักงานลาออก สินค้าของค้างที่โกดัง เลยเริ่มคิดจะเปลี่ยนขนส่งแต่ด้วยสถานการณ์จำเป็น+กับขนส่งอื่นๆที่ไกลบ้านและไม่สามารถตอบสนองต่อการทำงานของเราได้มากพอ เราเลยตัดสินใจโทรเรียกจองรถมาอีกครั้ง (จองรถใหญ่ทุกครั้งนะคะ) กว่าจะโทรติดก็ช่างยากเย็น แอดมินเพจFBของเคอรี่ก็ไม่ค่อยจะตอบ แต่สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ถึงจะแอบกังวลอยู่บ้างกลัวสินค้าเสียหาย และ..
ตามที่เห็นในภาพค่ะ ลูกค้าเช็คเลขพัสดุ รอรับของแต่ไม่มานำจ่ายจนต้องไปหาของเอง ไม่เข้าใจเท่าไหร่ว่าทำไมช่วงนี้เคอรี่ถึงทำงานไม่ค่อยมีความรับผิดชอบเท่าที่ควรเราเข้าใจนะคะว่าอาจจะล่าช้าบ้าง แต่มันควรเป็นไปตามกำหนดเวลานำจ่ายถึงมือผู้รับพัสดุ
กระทู้นี้ไม่อยากจะอะไรมากแค่รู้สึกอยากระบายแล้วพูดถึงการทำงานที่แย่ลงของเคอรี่ ในอนาคตเราคงต้องหาขนส่งอื่นมาแทนเริ่มแรกคุณทำงานและผลงานของคุณได้ดีอยู่แล้วแต่ทำไมวันนี้ถึงแย่ลงทุกวันก็ไม่อาจทราบได้ และหวังว่ากระทู้นี้จะไปถึงบริษัทเคอรี่นะคะ
ส่วนรอบส่งของต่อไปเราคงต้องไปเป็นลูกค้าเจ้าอื่นแทน
#tagผิดขออภัยค่ะ