เตือนคนที่จะซื้อมือถือผ่าน ais shop ในช่วงนี้ ปัญหาเยอะมาก

อย่าเพิ่งโทรไปเปลี่ยนโปรโมชั่นเพื่อทำการซื้อเครื่อง

เมื่อ 3 วันที่แล้วเราต้องการซื้อมือถือจาก ais shop ก็เลยโทรหา call center ทำการเปลี่ยนโปรโมชั่นรับสิทธิ์ซื้อเครื่องในราคาพิเศษ
แต่พอเปลี่ยนโปรเสร็จดันกดซื้อเครื่องไม่ได้ ทำให้เราต้องโทรไปแจ้ง call center ประมาณ 4 รอบ โดนบอกกลับมาว่าให้ลองกดซื้อใหม่ทุกครั้งจนเราทนไม่ไหว บอกไปว่า "งั้นช่วยตรวจสอบร้านที่มีเครื่องรุ่น xxx มาหน่อยได้มั้ย เดี๋ยวไปรับเอง" แล้วก็ได้สาขานึงที่ใกล้บ้านที่สุดมา

ผ่านมาวันนึง ก่อนเราจะไปที่สาขาก็ลองโทรถาม call center อีกรอบว่ายังมีของอยู่จริงใช่มั้ย ไม่อยากไปเสียเที่ยว ขอเบอร์ติดต่อสาขานั้นได้มั้ย แต่คอลเซ็นเตอร์บอกว่าให้เบอร์ไม่ได้ บอกแค่ว่า "สาขานั้นยังมีของ สามารถไปรับได้"
เราก็โอเค เชื่อตามนั้น

แต่พอไปถึงปุ๊บ พนักงานสาขานั้นดันบอกเราว่า "ไม่มีขายมือถือ ห้างไม่ให้ขาย"
เรา "อ้าว ไหนคอลเซ็นเตอร์บอกว่ามี"
พนักงาน "มีค่ะ แต่ต้องไปรับเองที่ xxx (ไกลออกไป 30 km) "

นี่ไม่เรียกว่ามีของค่ะ คำว่ามีของเราคือเราต้องการได้มือถือที่นี่ ไม่ใช่จ่ายเงินที่นี่แล้วยังต้องขับรถไปรับอีก

เข้าไปดูใน shop อีกทีของก็หมดไปแล้วค่ะ ไม่มีทางเลือกเลยต้องขับไปรับเอง ถ้าได้เบอร์สาขามาตั้งแต่แรกก็ไม่ต้องเสียเวลาเปล่าแล้ว
เสียทั้งเวลา เสียทั้งค่าน้ำมัน เจอปัญหาเยอะอย่างนี้ยอมซื้อเครื่องเปล่าราคาเต็มยังดีกว่า
เพราะงั้นถ้าใครจะซื้อผ่าน ais shop ช่วงนี้ก็ระวังนะคะ อย่าเพิ่งเปลี่ยนโปรก่อน ทางที่ดีหาสาขาที่เปิดแล้วไปด้วยตัวเองเลยดีกว่า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่